Quyết định giúp đối tác Son Heung Min sẵn sàng thay thế Kane tại Tottenham

Richarlison hoan nghênh quyết định của ĐT Brazil trong việc bổ nhiệm một nhà tâm lý học, từ đó giúp cầu thủ này lấy lại được phong độ.

Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) mới đây đã tiết lộ đội ngũ kỹ thuật mới, đây sẽ là những người sẽ làm việc dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên trưởng Dorival Junior.

Đáng chú ý, lần này sẽ có sự hiện diện đáng chú ý Marisa Lucia Santiago sẽ là nhà tâm lý học của đội Selecao. Trước thông tin này, tiền đạo Richarlison của Brazil và Tottenham ca ngợi quyết định của liên đoàn trong việc mời một nhà tâm lý học vào vì điều đó sẽ giúp các cầu thủ được hưởng lợi sau khi được trị liệu.

14246475200-1710933023.jpg
Richarlison hoan nghênh quyết định của LĐBĐ Brazil.

Phát biểu với ESPN Brasil , Richarlison cho biết:

'Điều rất quan trọng đối với đội tuyển quốc gia là phải có một nhà tâm lý học để giúp đỡ các cầu thủ. Chỉ có chúng tôi mới biết áp lực mà mình phải chịu, không chỉ trên sân mà còn ngoài sân. Tôi thậm chí còn phải chịu đựng nhiều hơn ở bên ngoài. Chúng tôi biết định kiến ​​tồn tại khi ai đó nói rằng họ đang tìm kiếm sự giúp đỡ. Là một tuyển thủ quốc gia có tiếng nói tích cực, tôi khuyên mọi người hãy tìm kiếm sự giúp đỡ bởi vì nó đã cứu mạng tôi. Tôi đã ở dưới đáy vực rồi.'

Vào tháng 9 năm 2023, tiền đạo này đã tham khảo ý kiến ​​​​của bác sĩ tâm lý sau hơn một năm chật vật tìm lại phong độ trong màu áo Tottenham và ĐT Brazil. Kể từ đó tới nay, phong độ của Richarlison đã được cải thiện khi cầu thủ này ghi 9 bàn sau 12 lần ra sân gần nhất tại Premier League.

Đó là thông tin đáng mừng của Tottenham bởi đội bóng sau khi chia tay Harry Kane vẫn còn đó một Richarlison chia lửa với Son Heung Min. Dù còn chặng đường dài để có thể thật sự thế chỗ Kane song vẫn là tín hiệu đáng mừng.

Đội bóng 5 lần vô địch World Cup dự kiến ​​sẽ thi đấu 2 trận giao hữu quốc tế với các gã khổng lồ châu Âu là Anh và Tây Ban Nha vào ngày 23 và 26 tháng 3.

 

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/quyet-dinh-giup-doi-tac-son-heung-min-san-sang-thay-the-kane-tai-tottenham-a40636.html