Chuyển nhượng tối 20/3: Ngã ngũ Mbappe tới MU, Man City đẩy ngôi sao 100 triệu

Ngã ngũ thương vụ Mbappe tới MU hay Man City sẵn sàng bán Jack Grealish là những thông in mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối 20/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 20/3

Sir Jim Ratcliffe đưa ra quan điểm về Kylian Mbappe

Sir Jim Ratcliffe khẳng định Manchester United không muốn ký hợp đồng với những cầu thủ như Kylian Mbappé hay Jude Bellingham mà thay vào đó là những ngôi sao tiếp theo đang được đào tạo. Hơn nữa, cầu thủ sinh năm 1998 gần như sẽ lựa chọn Real Madrid khiến cho thương vụ này khó lòng xảy ra ở phiên chợ hè 2024 tới đây.

231004222359-kylian-mbappe-1710936398.jpg
Sir Jim Ratcliffe cho rằng chiêu mộ Mbappe là không khôn ngoan.

Man City sẵn sàng bán Jack Grealish

Manchester City có thể lắng nghe những lời đề nghị dành cho Jack Grealish vào mùa hè này khi họ tìm cách gây quỹ cho các bản hợp đồng trong tương lai. Ở mùa giải năm nay, những ca chấn thương của cầu thủ này cộng hưởng với sự góp mặt của Jeremy Doku khiến cho vị trí đá chính bị ảnh hưởng. Với việc đã từng bỏ ra 100 triệu Bảng chiêu mộ cầu thủ này vào năm 2021, Man City khó nghĩ về việc thu hồi vốn.

skysports-jack-grealish-man-city-5600964-1710936314.jpg
Man City sẵn sàng bán Jack Grealish.

3 ông lớn đại chiến trung vệ của Lille

Liverpool sẵn sàng chiến đấu với Real Madrid và Chelsea để giành trung vệ Leny Yoro của Lille, người sẽ có giá khoảng 51 triệu Bảng. Với màn thể hiện đáng chú ý tại Ligue 1, đây hứa hẹn là một trong những bản hợp đồng được theo đuổi ở phiên chợ hè năm nay.

Bayern Munich hạ quyết tâm chiêu mộ Araujo

Bayern Munich đã hạ nhiệt sự quan tâm của họ đối với trung vệ Ronald Araujo của Barcelona và sẽ không thực hiện động thái chiêu mộ anh ấy trừ khi họ bán một trong những Matthis de Ligt, Dayot Upamecano hoặc Kim Min-jae.

Arsenal nhắm 2 tiền đạo

Arsenal đã bổ sung tiền đạo Alexander Isak của Newcastle vào danh sách rút gọn các lựa chọn tiền đạo cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đồng đội Thụy Điển của Isak, Viktor Gyokeres cũng là mục tiêu của Pháo thủ. 

Thiago Silva có thể trở lại Brazil

Thiago Silva có thể trở lại quê hương Brazil khi hợp đồng của anh với Chelsea hết hạn vào mùa hè này, với giám đốc thể thao Fluminense Fred tiết lộ trung vệ này sẽ là bản hợp đồng trong mơ của họ.

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chuyen-nhuong-toi-203-nga-ngu-mbappe-toi-mu-man-city-day-ngoi-sao-100-trieu-a40639.html