Netizen Hàn Quốc phản ứng dữ dội sau trận hòa trước Thái Lan

Người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc mới đây đã chỉ trích đội bóng sau trận hòa trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là đội tuyển Thái Lan.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 giữa Hàn Quốc và Thái Lan, dù được đánh giá cao hơn và có bàn thắng vươn lên dẫn trước song đội bóng xứ sở Kim Chi đã đánh rơi chiến thắng ngay trên sân nhà với kết quả hòa 1-1 đầy thất vọng.

Kết quả này khiến người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc đã bày tỏ quan điểm gay gắt về màn trình diễn của đội thông qua nền tảng MXH X của Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc. Phần lớn trong số hơn 200 tin nhắn đều chỉ trích đội tuyển quốc gia Hàn Quốc là thất bại. 

Đây là tin nhắn Một số ý kiến ​​của người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc

'Chung Mong Gyu (Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc) hãy từ chức, nếu không nền bóng đá sẽ đi xuống nghiêm trọng.'

Có người hâm mộ cho rằng đội bóng nên có một HLV đẳng cấp châu Âu:

'Có rất nhiều cái tên huấn luyện viên giỏi - Steve Bruce, De Boer, Cannavaro,.. có thể dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc.'

r1308053-1296x729-16-9-1711104345.jpg
CĐV Hàn Quốc chỉ trích đội tuyển sau trận hòa trước Thái Lan.

Thậm chí, nhiều người cho rằng đội tuyển Hàn Quốc nên gia hạn với HLV Paulo Bento thay vì thay tướng liên tục để rồi giờ đây là HLV Hwang Soon Hong:

'HLV Paulo Bento không gia hạn hợp đồng là bởi đội bóng không để đáp ứng những yêu cầu từ vị HLV này. Và họ đưa về HLV tạm thời nhưng mang tính chiến thuật như Hwang Soon-hong. Ông ấy đã phá hỏng kỷ nguyên vàng của bóng đá Hàn Quốc.'

Trong khi đó, một số cổ động viên đã không tiếc lời chỉ trích Lee Kang In - cầu thủ trước đó từng vướng phải xích mích với đàn anh Son Heung Min:

'Lee Kang In!! Bạn tự hào thế nào khi vào sân ở phút thứ 20 của hiệp hai??'

'Có cách nào để tìm lại phong độ của Lee Kang In không?'

Đội tuyển Hàn Quốc vẫn chưa thể vực dậy sau thất bại Asian Cup 2023, đội bóng xứ sở Kim Chi cũng vừa sa thải HLV Jurgen Klinsmann và chưa thể định hình lối chơi.

Với những khó khăn ở trận lượt đi, màn tái đấu với Thái Lan tại Rajamangala sau đây vài ngày được dự báo là vô cùng khó khăn cho ĐT Hàn Quốc.

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/thai-lan-nhan-tin-vui-truoc-cuoc-tai-dau-dt-han-quoc-tai-vong-loai-world-cup-a40970.html