Thi đấu bế tắc, Tây Ban Nha thua trước Colombia trong trận giao hữu

(Kết quả bóng đá Tây Ban Nha vs Colombia) - ĐT Tây Ban Nha trong trận giao hữu với ĐT Colombia đã để thua với tỷ số tối thiểu.

Rạng sáng ngày 23/3 theo giờ Việt Nam, đội tuyển Tây Ban Nha đã có trận đấu giao hữu với đội tuyển Colombia trong đợt tập trung đội tuyển tháng 3. Vì là tính chất của một trận đấu giao hữu nên không bất ngờ khi cả 2 đội đều có những sự thử nghiệm về mặt chiến thuật cũng như con người. Được đánh giá cao hơn, không bất ngờ khi Tây Ban Nha là những người chơi tốt hơn và liên tục tạo ra cơ hội nguy hiểm về phía đội khách.

Thực tế thế trận trong phần lớn của hiệp 1 đều thuộc về La Roja, tuy nhiên họ đã không thể tận dụng thành công những cơ hội đó và chưa thể tìm cho mình bàn thắng mở tỷ số. Trong khi đó, ĐT Colombia không chơi vội vàng mà tìm kiếm những cơ hội của mình từ những đường phản công hiếm hoi. Đáng tiếc, số lần dứt điểm của họ không nhiều. Hiệp 1 kết thúc, 2 đội rời sân với tỷ số 0-0.

89be3cef-30d6-49dd-a7fd-3d949b75fe59-source-aspect-ratio-default-0-1711148475.jpg
ĐT Tây Ban Nha chạy đà không thuận lợi trước Euro 2024.

Bước sang hiệp 2, thế trận lần này lại có phần nghiêng về đội tuyển Colombia khi những sự thay đổi về cách nhập cuộc phần nào mang lại cho đội bóng này những cơ hội rõ ràng hơn. Không ngoài dự đoán, họ là những người có bàn thắng mở tỷ số ở phút 61 do công của Daniel Munoz sau khi nhận đường chuyền thuận lợi tới từ Luis Diaz.

Nhận bàn thua, HLV Luis De la Fuente thực hiện hàng loạt sự thay đổi người để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Thế nhưng nhìn chung hàng phòng ngự của đội bóng Nam Mỹ vẫn chơi khá tốt và đứng vững trước những đợt tấn công của đội bóng xứ sở bò tót. Chung cuộc, Colombia với sự thực dụng có một trận đấu thành công khi thắng tối thiểu trước Tây Ban Nha.

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA VS COLOMBIA

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/thi-dau-be-tac-tay-ban-nha-thua-truoc-colombia-trong-tran-giao-huu-a41006.html