Chuyển nhượng MU 23/3: 4 gã khổng lồ cho Ten Hag, chiêu mộ 'cánh chim lạ'

4 bến đỗ cho Ten Hag nếu rời MU và chiêu mộ cánh chim lạ là một trong những tin tức đáng chú ý nhất trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 23/3.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 23/3

4 đội bóng quan tâm tới Erik Ten Hag nếu rời MU

Theo Daily Star, HLV Erik Ten Hag nằm trong tầm ngắm của bộ ba đội bóng Bundesliga, đó là Bayern Munich, Bayer Leverkusen và Stuttgart. MU đang có phong độ bất định ở mùa giải năm nay bất chấp được cho là vẫn nhận được sự tin tưởng tới từ giới thượng tầng. Dù vẫn chưa có quyết định về tương lai vị chiến lược gia người Hà Lan song đây đều là những bến đỗ lý tưởng nếu Ten Hag rời MU.

skysports-erik-ten-hag-man-utd-5781244-2256-0537-1711179280.jpg
HLV Ten Hag có 4 đội bóng quan tâm.

MU muốn chiêu mộ cầu thủ của Leicester City

Manchester United là câu lạc bộ mới nhất đang tìm cách chiêu mộ Kiernan Dewsbury-Hall, người có thể rời Leicester City với mức phí thấp hơn vào mùa hè này nếu Bầy cáo không giành được quyền thăng hạng lên Premier League. Leicester đã từ chối lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng từ Brighton vào tháng 1, một lời đề nghị thấp hơn nhiều so với mức giá yêu cầu 45 triệu bảng của câu lạc bộ vào thời điểm đó.

skysports-kiernan-dewsbury-hall-6434709-1711179330.jpg
MU muốn chiêu mộ Kieran Dewsbury Hall.

Lindelof xác nhận tương lai

Hậu vệ của Manchester United, Victor Lindelof, cho biết anh không mấy quan tâm đến việc sớm gia nhập một đội bóng ở Saudi Pro League, đồng thời nói thêm rằng anh muốn tiếp tục chơi ở 'cấp độ' đã được thiết lập ở châu Âu. Quỷ đỏ dự kiến ​​​​sẽ có một mùa hè bận rộn sau sự đầu tư của Sir Jim Ratcliffe và INEOS, với một số cầu thủ trong đội có thể sẽ được chuyển đi để giải phóng không gian cho đội và kinh phí để xây dựng lại.

MU thay thế Casemiro

Manchester United đang chuẩn bị cho sự ra đi của Casemiro và đang xem tiền vệ Joao Gomes của Wolves là người thay thế tiềm năng. Gomes có thể ra mắt Brazil trong trận gặp Anh vào tối thứ Bảy.

MU chiêu mộ Joao Neves

Các quan chức của Manchester United đã tăng cường theo dõi tiền vệ Joao Neves của Benfica trong những tuần gần đây khi họ chuẩn bị ra mắt một bản hợp đồng mùa hè.

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chuyen-nhuong-mu-233-4-ga-khong-lo-cho-ten-hag-chieu-mo-canh-chim-la-a41064.html