Đắng lòng CĐV Tây Ban Nha la ó cầu thủ nhà, vỗ tay cho đối thủ

Trận đấu giao hữu giữa Tây Ban Nha và Brazil, các cổ động viên đội nhà đã vỗ tay cho tiền đạo Vinicius Jr bên phía Brazil.

Trong trận giao hữu giữa đội tuyển Tây Ban Nha và Brazil, tiền đạo Vinicius Jr phút thứ 70 rời sân đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt tới từ các CĐV từ sân vận động Bernabeu. Không quá bất ngờ bởi Vini là cầu thủ thuộc biên chế của CLB Real Madrid, sân đấu là của Los Blancos nên nhiều cổ động viên Real Madrid hoàn toàn có thể là cổ động viên ĐT Tây Ban Nha cũng như ĐT Brazil. 

Hơn nữa, mùa hè năm ngoái liên đoàn bóng đá 2 nước đã hợp lực để đấu tranh chống phân biệt chủng tộc. Sau những gì Vinicius phải chịu ở Mestalla trong trận đấu tại La Liga mùa trước, giải đấu đã lên án mạnh mẽ đối với hành vi này.

du-an-moi-2024-03-27t150112047-1711526478.jpg
CĐV vỗ tay cho Vinicius nhưng lại la ó Alvaro Morata.

Mọi thứ xung quanh những giờ trước trận đấu đều bị chi phối bởi thông điệp đó, bởi phương châm đó của cùng một làn da. Ấn tượng nhất là cuộc họp báo ở Valdebebas, trong đó Vinicius đã bật khóc khi giải thích những gì mình đang trải qua.

Dù vậy, một cầu thủ của ĐT Tây Ban Nha cũng từng khoác áo Real Madrid là Alvaro Morata lại nhận được những tiếng la ó đến từ các cổ động viên nhà. Dù biết Morata đang thi đấu cho đại kình địch Atletico Madrid song đây là một trận đấu cấp độ đội tuyển quốc gia và các cổ động viên đáng lẽ phải cổ vũ cho các cầu thủ La Roja.

Trong trận đấu này, ĐT Tây Ban Nha và ĐT Brazil đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu có tới 6 bàn thắng được ghi chia đều cho 2 bên. Tây Ban Nha dù có lợi thế lớn khi dẫn trước 3-2 ở những phút cuối song Lucas Paqueta đã ghi bàn thắng trên chấm phạt đền ở những phút cuối cùng. 

Kết thúc 2 trận đấu giao hữu, ĐT Tây Ban Nha chỉ có được 1 trận hòa và 1 trận thua sau 2 trận đã đấu. Đó là thành tích khiến người hâm mộ phải lo lắng trước thềm Euro 2024.

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/dang-long-cdv-tay-ban-nha-la-o-cau-thu-nha-vo-tay-cho-doi-thu-a41637.html