Messi ghi điểm với hành động cực 'cool' khi đang di chuyển trên phố

Mới đây, một đoạn video về Lionel Messi đã gây sốt trên mạng xã hội và được chia sẻ rộng rãi. Đoạn clip ghi lại cảnh Messi cùng vợ đang đi xe hơi trên đường phố Miami.

Khi siêu sao 36 tuổi dừng xe ở đèn đỏ, một số fan đã nhận ra anh và lập tức hô lớn tên nhà vô địch World Cup 2022.

Trong đoạn video, Messi lịch sự hạ cửa kính xe và trò chuyện cùng các fan khoảng 20 giây. Phải đến khi đèn xanh bật sáng, Messi mới lái xe rời đi, tiếp tục hành trình của mình.

28
 

Người đăng tải video đã mô tả: "Messi vừa có cuộc trò chuyện với fan khi dừng xe trên đường. Anh ấy thật khiêm tốn. Đôi khi, Messi quên mất mình nổi tiếng thế nào". Đoạn clip này đã thu hút hơn 250 nghìn lượt xem trên nền tảng X (trước đây là Twitter), kèm theo vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Một tài khoản bình luận: "Hành động rất khiêm tốn của Messi. Tôi không thể dùng từ ngữ nào để mô tả sự tốt bụng của anh ấy. Đó là lý do vì sao mọi người lại yêu mến anh ấy như thế".

Người khác hài hước viết: "Tôi nghĩ mình cần học tiếng Tây Ban Nha và lái xe quanh Miami trong cả tuần".

29
 

Một bình luận khác so sánh: "Huyền thoại đang có cuộc sống hạnh phúc ở Miami cùng với gia đình và fan. Ai đó ở giải lạc đà (ám chỉ Ronaldo) có những hành động không hay với fan".

Tại mùa giải 2024, Messi tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng tại Inter Miami. Sau 10 trận đấu, siêu sao người Argentina đã ghi được 10 bàn và thực hiện 9 kiến tạo.

Tuy nhiên, thể lực của Messi vẫn chưa hoàn toàn ổn định. Trong trận đấu gần nhất, HLV Tata Martino của Inter Miami đã cho Messi nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe.

30
 

Dù vậy, Messi vẫn là ngôi sao sáng giá của Inter Miami và nhận được sự yêu mến từ đông đảo người hâm mộ. Các fan luôn hy vọng được chứng kiến những khoảnh khắc tuyệt vời của anh trên sân cỏ.

Sắp tới, Messi nhiều khả năng sẽ trở về Argentina vào đầu tháng sau để hội quân cùng tuyển quốc gia chuẩn bị cho Copa America. Đây là sân chơi mà Messi cùng các đồng đội đang là nhà đương kim vô địch và họ sẽ nỗ lực để bảo vệ danh hiệu này.

Mai Hương

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/messi-ghi-diem-voi-hanh-dong-cuc-cool-khi-dang-di-chuyen-tren-pho-a51958.html