Mẫu xe Enduro mang tên Honda CRF110F đang được phân phối tại thị trường châu Mỹ, hướng tới đối tượng khách hàng là những tay lái mới làm quen với xe cào cào địa hình. Thay vì sử dụng cơ cấu côn tay, mẫu xe này lại có cơ cấu côn tự động để thân thiện hơn với những tay lái mới đang cần làm quen với việc xử lý tình huống khi vượt địa hình.
Những người dùng đang trong quá trình làng quen xe cũng có thể tự tin điều khiển Honda CRF110F bởi mẫu xe này có chiều cao yên khá thân thiện, chỉ ở mức 657 mm. Trong khi đó, do sử dụng chung động cơ dung tích chỉ 109cc với Honda Wave RSX, nên CRF110F cũng rất dễ điều khiển. Đây cũng là lý do CRF110F được gọi là “Honda Wave RSX phiên bản địa hình”.
Động cơ này có đường kính piston 50 mm và hành trình piston 55,6 mm. Đáng tiếc là những thông số chi tiết về hiệu suất của Honda CRF110F chưa được nhà sản xuất công bố.
Honda CRF110F không được cấp phép để vận hành trên đường phố tại châu Mỹ, mà chỉ có thể vận hành trên những địa hình rừng núi hiểm trở và không có xe cơ giới lưu thông. Do đó mẫu xe này hoàn toàn không có đèn xi-nhan, đèn lái cũng như đèn hậu.
Cũng vì không có hệ thống đèn, nên Honda CRF110F chỉ có duy nhất một nút nhấn cực kỳ tối giản để đều máy, được bố trí trên ghi đông của xe. Bằng cách vặn con ốc đằng sau tay phanh, người dùng có thể cài đặt hành trình của cùm ga tăng tốc trên Honda CRF110F. Việc tùy chỉnh theo nhu cầu chạy xe của mỗi người dùng sẽ giúp việc điều khiển xe trở nên dễ dàng hơn cho chủ sở hữu.
Hai bánh xe của Honda CRF110F có kích thước 14 inch ở phía trước và 12 inch ở phía sau, đi kèm bộ lốp có kích thước tương ứng lần lượt là 70/100-14 và 80/100-12.
Giá bán của Honda CRF110F tại thị trường châu Mỹ là 2.699 USD, tương đương khoảng 63,6 triệu đồng, đắt hơn hẳn so với những mẫu xe số cùng hãng như Honda Wave RSX, Wave Alpha hay Future.
Beekizzle