Top 5 mẫu đồng hồ Hublot Rep là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và đá quý

Đồng hồ Hublot Rep cao cấp là lựa chọn thay thế phù hợp cho các mẫu Hublot chính hãng giá bán lên đến hàng tỷ đồng. Nếu yêu thích những chiếc Hublot kết hợp giữa nghệ thuật và đá quý, bạn có thể tham khảo qua 5 mẫu sản phẩm sau đây.

Top 5 mẫu đồng hồ Hublot Rep kết hợp giữa nghệ thuật và đá quý

Tại King Replica, bạn không khó để tìm thấy một mẫu Hublot Rep ưng ý. Hublot Big Bang One Click Rep 11, Hublot Classic Fusion Rep 11,... là các mẫu Hublot kết hợp chi tiết đính đá sang trọng, được khách hàng ưa chuộng. 

Hublot Big Bang One Click Độ Full Kim Cương Moissanite Rep 11

Đây là mẫu đồng hồ đính kim cương cao cấp, thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng cực thời thượng. Để tạo độ sáng tự nhiên, người ta đã sử dụng 160 viên kim cương Moissanite đính quanh mặt số và bộ khung phía trên. 

mau-hublot-rep-11-big-bang-one-click-do-full-kim-cuong-moissanite-1721031590.jpg
Mẫu Hublot Big Bang One Click Độ Full Kim Cương Moissanite Rep 11

Ngay phần mặt số, nhà sản xuất cũng tạo điểm nhấn bằng hàng loạt viên kim cương nhỏ đã qua mài giũa tỉ mỉ. Các chữ số Ả Rập được kết hợp hài hòa với cọc số đơn giản, cho phép người dùng quan sát thời gian thuận tiện hơn. 

Hublot Classic Fusion Chế Tác Kim Cương Moissanite

Nếu đang tìm kiếm mẫu đồng hồ Hublot Rep nhỏ nhắn, thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo đẳng cấp, bạn nên tham khảo mẫu Hublot Classic Fusion Chế Tác Kim Cương Moissanite. 

mau-dong-ho-hublot-classic-fussion-che-tac-kim-cuong-moissanite-1721031589.jpg
Mẫu đồng hồ Hublot Classic Fusion Chế Tác Kim Cương Moissanite

Điểm nhấn đặc biệt của chiếc đồng hồ nằm ở viền bezel đính kim cương trắng. Cùng với đó là một số tròn đơn giản nhưng cực hút mắt. 

Chất liệu da cá sấu tự nhiên được sử dụng để chế tác phần dây đeo tạo sự sang trọng và dễ chịu cho người đeo. Màu sắc của dây đeo khá tương đồng với mặt số. 

Hublot Nam Takashi Murakami Rainbow Ceramic Rep 1:1

Hublot Takashi Murakami Rainbow Ceramic là một trong những phiên bản đặc biệt thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh chiến binh Samurai. Điểm nhấn của chiếc đồng hồ này nằm ở mặt số cách điệu hình bông hoa mặt cười bảy sắc cầu vồng. 

mau-dong-ho-hublot-takashi-murakami-rainbow-ceramic-1721031590.jpg
Mẫu đồng hồ Hublot Takashi Murakami Rainbow Ceramic

Tại trung tâm mặt số là hình ảnh gương mặt cười đính đá quý, gần giống mặt nạ của chiến binh Samurai. Toàn bộ phần không và phần dây đeo đều là màu đen huyền bí, tạo sự hầm hố và mạnh mẽ. 

Hublot Orlinski Đính Full Kim Cương Tự Nhiên Hong Kong

Hublot Orlinski nổi bật bởi chi tiết đính kim cương tự nhiên, sáng lấp lánh. Theo đó, người ta đã sử dụng đến 240 viên kim cương để gắn lên mặt phía trên của chiếc đồng hồ. 

mau-dong-ho-hublot-orlinski-dinh-full-kim-cuong-tu-nhien-hong-kong-1721031589.jpg
Mẫu đồng hồ Hublot Orlinski Đính Full Kim Cương Tự Nhiên Hong Kong

Mặt số và dây đeo màu đen giúp tạo sự đối lập nhưng lại rất ăn nhập với chi tiết đính kim cương trắng. Để điều chỉnh thời gian, bạn có thể xoay vặn núm chỉnh tại vị trí 3 giờ. 

Chất liệu cao su cao cấp được sử dụng để chế tạo dây đeo tạo sự thoải mái nhưng vẫn rất đẳng cấp, phù hợp với tổng thể thiết kế. Giá bán của mẫu đồng hồ này hiện vào khoảng 55 triệu đồng. 

Hublot Nữ Màu Đen Đính Full Kim Cương Moissanite

Phiên bản Hublot Rep này nổi bật bởi chi tiết đính kim cương Moissanite sáng lấp lánh. Theo đó, toàn bộ phần mặt số, viền bazel, phần khung phía trên đều được đính kim cương. Từng viên kim cương đã qua quá trình cắt ngọt tỉ mỉ, tạo độ sáng tự nhiên. 

mau-dong-ho-hublot-rep-danh-cho-nu-dinh-kim-cuong-1721031590.jpg
Mẫu đồng hồ Hublot Rep dành cho nữ đính kim cương

Tại hóc 3 giờ là một ô hình chữ nhật nhỏ hiển thị lịch ngày. Ngay phía ngoài là một nhún điều chỉnh, giúp người dùng chỉnh thời gian dễ dàng. 

King Replica - địa chỉ cung cấp đồng hồ Rep số 1 Việt Nam 

Hiện nay, King Replica kinh doanh đầy đủ các chủng loại đồng hồ Rep cao cấp. Bên cạnh tìm mua những mẫu Hublot Rep vừa giới thiệu, bạn cũng có thể tham khảo đồng hồ AP Rep, Rolex Rep, Vacheron Constantin Rep, Richard Mille,... 

Bên cạnh đặt hàng online trên website, King Replica còn triển khai bán hàng tại 3 showroom. Vậy nếu muốn tận mắt quan sát và trải nghiệm các mẫu đồng hồ Hublot Rep đẹp, chất lượng, bạn hãy tìm đến địa chỉ sau: 

Thanh Hương

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/top-5-mau-dong-ho-hublot-rep-la-su-ket-hop-hoan-hao-giua-nghe-thuat-va-da-quy-a56279.html