Những thành tựu mà công ty Tâm Lộc phát đạt được trong 2 năm qua

Trải qua 2 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Truyền thông và Tổ chức sự kiện Tâm Lộc Phát đã gặt hái được nhiều thành tích đáng kể. Những thành công này của Công ty Cổ phần Tâm Lộc Phát sau hơn 2 năm là nhờ những nỗ lực vươn lên của ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên của công ty.

Đôi nét về Công ty Tâm Lộc Phát

Sự ra đời của nhu cầu nắm bắt thông tin trong xã hội ngày nay ngày càng cao đã tạo ra sự phát triển của ngành truyền thông và tổ chức sự kiện, 2 ngành này có rất nhiều lợi ích hỗ trợ con người phát triển.

Nắm bắt được xu thế phát triển tất yếu đó, Công ty Cổ phần Truyền thông và tổ chức sự kiện Tâm Lộc Phát được ra đời vào ngày 23/06/2019 có địa chỉ tại số 345 Lacasta KĐT Văn Phú, Q. Hà Đông, TP. Hà nội dưới sự dẫn dắt của Giám đốc Bà Nguyễn Thị Khuyên. Tâm Lộc Phát là sản phẩm của đội ngũ Cổ đông đầy tâm huyết trong việc đón đầu sự phát triển của ngành truyền thông và tổ chức sự kiện. Với mục tiêu trọng điểm là phát triển lĩnh vực tổ chức sự kiện – một lĩnh vực thiết yếu của ngành truyền thông, Tâm Lộc Phát đã trang bị cho mình một hệ thống quản lý chuyên nghiệp, ban lãnh đạo tâm huyết, đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và đầy đủ trang thiết bị tiêu chuẩn, hiện đại.

Những thành tựu đáng tự hào của Tâm Lộc Phát trong 2 năm qua

Trải qua hơn 2 năm hình thành và phát triển, Công ty với thương hiệu Tâm Lộc Phát đã dần khẳng định được vị thế và uy tín trong lĩnh vực dịch vụ Truyền thông và Tổ chức sự kiện tại thị trường Việt Nam.

Dưới sự chỉ đạo tâm huyết của Giám đốc Khuyên và sự nỗ lực của toàn thể nhân viên, Công ty đã gặt hái được nhiều thành tích đáng kể đến như: 

2019 - “ Top 100 Thương hiệu Tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm”

Với hệ thống chi nhánh rộng lớn, Tâm Lộc Phát luôn tự tin đạt vị trí Top đầu trong các thương hiệu nổi bật trong ngành, đặc biệt mảng Truyền thông và sự kiện luôn được Công ty chú trọng hàng đầu trong việc mang lại uy tín, và chất lượng của công ty.

Thành công tiếp nối thành công, năm 2020 Tâm Lộc Phát thừa thắng xông lên đón nhận danh hiệu Top 100 Thương hiệu Tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm năm 2019, được Ban tổ chức chương trình GALA chào Xuân 2020 Tự hào Thương hiệu Việt phong tặng. Với ưu điểm vượt trội về mặt nhân lực, Tâm Lộc Phát mạnh mẽ vươn cánh đón đầu xu thế mảng truyền thông và sự kiện. Đặc biệt trong 2019, công ty Tâm Lộc Phát đã tổ chức thành công hàng loạt sự kiện quy mô vừa và lớn trên khắp cả nước.

Danh hiệu Top 100 Công ty Truyền thông uy tín và chất lượng

2020 - "Danh hiệu Top 50 Thương hiệu Vàng”

Ngày 16/07/2020, Công ty Tâm Lộc Phát hân hạnh đón nhận Danh hiệu Top 50 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2020, được Ban tổ chức Chương Trình Hàng Việt tốt vì quyền lợi người Tiêu dùng bình chọn. Sau thời gian dài hoạt động, Tâm Lộc Phát mang đến hàng loạt những sự kiện hoành tráng, quy mô, gây tiếng vang trong khu vực. Chính vì thế, Tâm Lộc Phát hân hạnh được đón nhận sự tin yêu và sẵn sàng đồng hành của hàng loạt đơn vị từ khắp mọi nơi trên cả nước.

Danh hiệu Top 50 Thương hiệu Vàng Việt Nam

Số lượng nhân viên và Khách hàng đáng kinh ngạc

Qua 2 năm hoạt động, Công ty đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ. Đây là niềm động viên to lớn để cả đội ngũ phát triển. Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ của Công ty ngày càng lớn do đó Ban lãnh đạo luôn chú trọng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên để đáp lại sự tin yêu, ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng, quý nhà đầu tư, quý doanh nghiệp và người tiêu dùng. Tập thể Tâm Lộc Phát luôn không ngừng phấn đấu hơn nữa, luôn trau dồi nhiều kinh nghiệm, học hỏi và tìm tòi để luôn mang đến cho mọi người những sự kiện, những kênh truyền thông uy tín, những kênh đầu tư an toàn, hiệu quả và tiết kiệm.

Trên đây chính là những thành tích tiêu biểu nhất mà công ty đạt được từ ngày thành lập đến nay. Có được những kết quả trên, không chỉ có sự nỗ lực cố gắng của Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên. Với cái tâm và cái tầm của mình, Tâm Lộc Phát tự tin có thể đảm nhiệm vai trò sứ giả đưa khách hàng đến với những dịch vụ chất lượng nhất.

CÔNG TY TÂM LỘC PHÁT
HOTLINE TƯ VẤN: 0911287922 - 0931873700
Website: daututamlocphat.net - daututamlocphat.com
Gmail:  daututamlocphat@gmail.com

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/nhung-thanh-tuu-ma-cong-ty-tam-loc-phat-dat-duoc-trong-2-nam-qua-a6314.html