Lương y Nguyễn Đức Hai dựng xây y nghiệp bằng cái tâm Y - Đức

Nhiều năm qua, Lương Y Nguyễn Đức Hai đã nổi tiếng là vị thầy thuốc điều trị các bệnh ung thư hiệu quả được nhiều người dân tại Hà Nội và trên cả nước tìm đến.

“Hữu xạ tự nhiên hương”, họ bảo nhau tìm đến bởi ông có khả năng bắt mạch, đọc bệnh chính xác và điều trị hiệu quả các bệnh nan y, nhất là các căn bệnh quái ác ung thư: Ung thư tủy, ung thư tụy, ung thư đại trực tràng, u não, ung thư thận, ung thư xương, ung thư gan, ung thư phổi.  Nhiều bệnh nhân tưởng chừng không thể cứu chữa, nhưng nhờ có Lương y Nguyễn Đức Hai mà họ như được sinh ra lần thứ 2 trên cuộc đời.

thay1-1636535977.jpg
Lương y Nguyễn Đức Hai - 0984572009

Cơ duyên đưa ông chữa bệnh ung thư là vào năm 2006, khi ông phát hiện cha mình (cụ Hân), có 2 khối u khá lớn và rất nguy hiểm. Lương y Hai đưa bố về nhà chữa xem có kéo dài được không. Thời điểm ấy, ông nghỉ ở nhà trông bố, cứ lúc nào có thời gian là ông lại đọc sách, tối chong đèn mày mò không thiếu loại sách nào để tìm ra phương thuốc cải thiện sức khỏe cho bố. Một tia sáng lóe lên khi ông tự phân tích “truyền hóa chất trong Tây y hiện nay đang là lấy độc trị độc”. Ngay lập tức, ông cũng áp dụng thuyết lấy độc trị độc trong việc tìm ra phương thuốc cứu bố. Không ngờ, cụ lang Hân uống được 15 ngày thì bắt đầu có tiến triển. Cụ đã có ý thức trở lại, tự rót thuốc từ ấm ra để uống. Sau 1 tháng, da dẻ cụ hồng hào dần và ăn uống tốt hơn. Sau 8 tháng uống thuốc của con trai, cụ Hân vào Bệnh viện Việt Trì làm xét nghiệm sinh thiết, kết quả không còn thấy khối u nữa. Theo Lương y Hai, thuốc của ông là các loại thảo dược quý, chiết xuất thành tinh chất cao, làm viên, uống được nhiều (2-5 thang/ngày), thuốc tấn công bao vây diệt bệnh mạnh nên khỏi nhanh, không gây hại các tạng phủ như hóa chất. Ngoài ra, ông tiếp tục nghiên cứu chế thuốc truyền vào tĩnh mạch để cứu sống nhiều người hơn bởi hệ tiêu hóa của người bệnh thường kém, hấp thụ dinh dưỡng và thuốc cũng kém. Phương pháp truyền giúp hấp thụ tốt hơn, khỏi nhanh hơn, giảm chi phí cho bệnh nhân, khả năng chữa khỏi cao hơn với bệnh ung thư di căn.

 Hiện nay, tại Phòng khám của mình, Lương y Hai chuyên tiếp nhận, thực hiện các công việc bắt mạch, chẩn đoán, xác định bệnh, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại Hà Nội và những khu vực lân cận. Dành gần cả đời gắn bó với sự nghiệp bốc thuốc chữa bệnh cứu người, hơn ai hết, Lương y Nguyễn Đức Hai hiểu rõ giá trị của sức khỏe, giá trị của sự sống và những nỗi đau đớn mà người bệnh phải chịu đựng. Chính vì vậy, trong suốt cuộc đời làm nghề thầy thuốc, ông luôn lấy chữ Tâm, chữ Đức là phương châm sống.

thay2-1636536008.jpg

  “Hữu xạ tự nhiên hương”, bằng y đức và tài năng trong việc điều trị hiệu quả các căn bệnh ung thư, Lương y Nguyễn Văn Hai ngày càng được đông đảo người dân tại Hà Nội và trên khắp mọi miền đất nước tìm đến, thậm chí là cả những người nước ngoài như người Pháp, người Đức, người Mỹ, người Ấn Độ, người Trung Quốc… khi biết đến cũng không quản ngại xa xôi tìm đến để được ông chữa trị. Phương pháp chữa bệnh của thầy Hai là “Lấy độc trị độc” nhưng độc này lại giải độc do những hóa chất và phân dị hóa của khối u gây hại cho gan theo phương pháp của Lương y Hai bệnh nhận đã ăn uống ngon miệng trở lại, nhanh khỏi và không có dấu hiệu bị tái phát lại bệnh.

 Khắp ba miền nam bắc, bệnh nhân ung thư nặng bệnh viện sắp trả về hoặc đã trả về , gia đình mời Lương y đến khám đều chữa khỏi nếu kết hợp ăn uống và uống thuốc đủ liều và tránh bị tái phát trở lại. Thầy Lương y Hai khuyên mọi người không may đang mắc căn bệnh ung thư: không nên mổ vì khối ung thư như cây cỏ, mổ chỉ cắt được phần cỏ trên bề mặt đất, không cắt được phần rễ lan trong đất sâu nên sớm muộn gì u sẽ mọc trở lại rất mạnh vì bị nhờn thuốc; Thầy Hai còn khuyên không nên truyền hóa chất vì hóa chất gây hại cho gan, làm đắng miệng giảm cảm giác thèm ăn, không muốn uống thuốc sẽ dẫn đến bệnh tình càng nguy hiểm hơn. Ông còn khuyến cáo mọi người nên hạn chế: ăn thịt màu đỏ nó có nhiều acid làm tắc nghẽn tế bào gây đột biến gen, hình thành tế bào ung thư. Nên chuẩn đoán sớm các bệnh nan y bằng năng lượng để phát hiện u như “hạt mầm” chưa lên khỏi mặt đất, u di căn khi chữa sớm khỏi 100% và không bị tái phát lại, tiết kiệm được chi phí và thời gian. Tất cả những người bệnh khi được Lương y Hai tận tâm cứu chữa đều mang lòng cảm tạ, biết ơn sâu sắc; đối với họ ông chính là người đã “sinh” ra họ lần thứ 2 và mang đến nhiều niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống.

 Không chỉ có khả năng “kỳ diệu” trong việc điều trị hiệu quả các căn bệnh ung thư, Lương y Nguyễn Đức Hai còn được nhiều người biết đến và cảm phục tài năng “bắt mạch trị bách bệnh” bởi bắt mạch của thầy Hai giống như máy dò mìn phát hiện u như hạt mầm chưa lên khỏi mặt đất (tây y chiếu chụp là hạt mầm đã mọc thành cây cao rồi, nên phát hiện bệnh giai đoạn giữa và cuối). Với phương pháp bắt mạch, Lương y Hai có thể biết người đó đang có vấn đề gì về sức khỏe. Điều này khá gây bất ngờ đối với các bệnh nhân, vì trong Tây y, để biết có bị u hay không cần chụp, chiếu rất cẩn thận. Nhưng Lương y Hai phân tích mọi thay đổi của cơ thể đều biểu hiện qua mạch. Bắt mạch nào, ông kể bệnh ngay và giải thích chỗ mạch này tương ứng với bộ phận gì của cơ thể. Những thông tin mà ông cung cấp sau khi bắt mạch có thể phù hợp với bệnh lý của bệnh nhân trong thời điểm đó. Thầy Hai phát minh ra phương pháp dung năng lượng lượng tư chuẩn đoán sớm các bệnh nan y và viết cuốn sách “Kinh nghiệm bắt mạch” dựa trên 28 bộ mạch cổ, nhưng đặt nó vào vị trí cụ thể ở từng tạng phủ con người để chẩn đoán sát bệnh rồi mới ra phương thuốc hợp lý từng bệnh, từng người. Thầy Hai chữa thành công tất cả các bệnh, tất cả các loại ung thư trư ung thư máu. Từ đó đến nay ông đã đào tạo trên 600 bác sỹ y học cổ truyền Việt Nam và Trung Quốc. Tất cả học trò của ông đã mang kiến thức mới đi phục vụ nhân dân là bắt mạch đúng bệnh và chữa bệnh đúng bệnh.

Bằng y đức, tình yêu nghề, tâm huyết và khát vọng cống hiến vì sức khỏe cộng đồng, Lương Y Nguyễn Đức Hai đã mang đến cơ hội sống, sức khỏe và niềm an vui cho biết bao người bệnh. Tài năng và đức độ ấy của ông thật đáng trân trọng và cảm phục. Chúng tôi thầm chúc cho Lương y Nguyễn Đức Hai có nhiều sức khỏe để không ngừng nỗ lực ngày càng cứu chữa được nhiều người bệnh hơn nữa, mang lại những giá trị sống tốt đẹp cho người, cho đời.

Bạn đọc muốn được tư vấn về ung thư cũng như các phương pháp chữa bệnh nan y, bệnh khó nói có thể gọi trực tiếp cho Lương y Nguyễn Đức Hai theo số điện thoại: 0984.572.099. Địa chỉ: Số 27, Ngõ Phúc Thịnh, Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội.

 

Hoàng Tuấn

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/luong-y-nguyen-duc-hai-dung-xay-y-nghiep-bang-cai-tam-y-duc-a7322.html