Bàn học cho bé Chilux: Tiên phong phát triển tư duy và tư thế ngồi khoa học cho bé

Bàn học là vật dụng quan trọng đồng hành cùng bé trong suốt những năm đi học. Việc chọn lựa cho bé cưng một mẫu bàn học thông minh với những tính năng hiện đại giúp tạo hứng thú học tập hiệu quả và tránh các bệnh học đường như gù lưng hay cận thị. 

Chilux là thương hiệu sản xuất các sản phẩm tiện ích cho bé tiên phong tại Singapore và các nước như Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Campuchia… Hãng Chilux nổi tiếng với các sản phẩm thông minh như nôi cũi em bé, bàn học, ghế ăn dặm, xe đẩy trẻ em, xe tập đi, ghế ngồi ô tô cho bé và một số vật dụng hỗ trợ bé phát triển toàn diện.

1. Bàn học Chilux với thiết kế nổi bật chống gù chống cận

Tình trạng gù lưng, cong vẹo cột sống ngày nay chiếm tỉ lệ lớn tại Việt Nam. Khi ngồi trên bàn học quá cao hay quá thấp khiến bé phải cúi hoặc ưỡn mình khiến cơ lưng yếu đi. Ngồi học sai tư thế trong thời gian dài dẫn đến biến chứng cong vẹo cột sống cực kỳ nguy hiểm. 

Bàn học cho bé Chilux là một trong những sản phẩm mới mang đến sự trải nghiệm hoàn hảo cho bé trong quá trình học tập. Thiết kế của bàn học thông minh giúp hạn chế tối đa tình trạng gù lưng và cận thị ở trẻ nhỏ, điều chỉnh tư thế ngồi khoa học để khung xương bé luôn được phát triển toàn diện. 

ban-hoc-2-1636779189.PNG
Mẫu bàn học thông minh Chilux Smart V.

Sở hữu thiết kế châu Âu với chất lượng tuyệt vời, bàn học Chilux có thể điều chỉnh chiều cao linh hoạt với cần điều chỉnh. Bàn học Chilux thích hợp cho bé từ 3 -18 tuổi có thể sử dụng thoải mái mà không gò ép lưng. Đây được xem là tính năng hiện đại nhất được các bố mẹ yêu thích. 

Phần mặt bàn học thông minh Chilux Smart V với kích thước 60x120cm và mặt nghiêng có thể điều chỉnh từ 0 đến 50°. Phù hợp cho mọi hoạt động của trẻ như vui chơi, học tập, đọc sách và vẽ tranh… Mặt bàn được làm từ lớp matte cao cấp chống lóa, chống trầy xước. Đặc biệt, mặt bàn học Chilux còn giúp bé thỏa sức sáng tạo khi viết hay vẽ lên bàn và dễ dàng lau chùi sạch sẽ ngay sau đó. 

2. Chất liệu bàn học từ gỗ tự nhiên đạt chuẩn

Bàn học Chilux được sản xuất với chất liệu gỗ sồi tự nhiên nguyên khối. Phần cốt gỗ tự nhiên cứng, ít cong vênh hay mối mọt sau thời gian dài sử dụng. Chất liệu thân thiện với môi trường, gỗ tự nhiên được hãng Chilux dùng là gỗ sồi trắng, vân gỗ đẹp, có độ bền từ 20-30 năm. Thiết kế bàn gỗ bo tròn các góc cạnh giảm thiểu tối đa mọi nguy cơ có thể làm xây xước hay tổn thương đến bé trong quá trình sử dụng.

Phần chân bàn cứng cáp được làm từ khung thép cứng sơn tĩnh điện dày 2.5Li. Chất liệu này giúp chống hoen gỉ, giữ màu sắc bền bỉ như mới. Đồng thời, Chilux còn tích hợp 2 bánh xe bên trong hỗ trợ di chuyển dễ dàng và nhẹ nhàng.

ban-hoc-3-1636779212.PNG
Chất liệu bàn học cao cấp từ thương hiệu Chilux.

3. Bàn học cho bé Chilux sở hữu tiện ích nổi bật

So với các mẫu bàn học truyền thống, bàn học thông minh Chilux được đánh giá cao về mặt thiết kế và cả nhưng tính năng đi kèm siêu tiện ích. Bàn học Chilux có thể chứa đựng lên đến 120 cuốn sách với phần giá sách đi kèm tạo sự tiện lợi tối đa mà vẫn tiết kiệm không gian phòng ốc. 

Trên phần giá sách của bàn học đi kèm với đồng hồ theo dõi thời gian, khu vực đựng đồ dùng học tập, tủ khóa, bảng từ treo giấy ghi chú hoặc trang trí, ngăn tủ… Trẻ có thể dễ dàng tìm thấy đồ dùng cần thiết trong quá trình học mà không cần di chuyển gây xao nhãng, mất tập trung. 

Bên cạnh đó, bàn học thông minh Chilux còn tinh tế khi thiết kế kệ đỡ máy tính bảng nhỏ gọn, cho bé học trực tuyến dễ dàng mà không thấy mỏi tay. Phần kệ đỡ này cũng thích hợp để đặt sách với tầm mắt nhìn khoa học, chống cận thị hiệu quả.

ban-hoc-4-1636779242.PNG
Bàn học thông minh Chilux Smart S với những tiện ích nổi bật.

4. Ghế chống gù lưng Chilux điều chỉnh được 3 chiều

Một trong những phần quan trọng không thể thiếu trong bộ bàn học sinh Chilux thông minh chính là chiếc ghế chống gù lưng. Mẫu ghế êm ái với nguyên lý thiết kế Ergonomics có thể điều chỉnh 3 chiều: Chiều cao của ghế ngồi, chiều cao của phần lưng ghế, khoảng cách giữa lưng ghế và đệm ngồi. Từ đó giúp hỗ trợ chịu lực, giữ cho lưng bé luôn thẳng tránh cong vẹo cột sống. 

ban-hoc-5-1636779266.PNG
Ghế thông minh chống gù và cong vẹo cột sống.

Thiết kế độc đáo của tựa lưng kép khác biệt lớn so với những mẫu ghế thông thường. Ghế ngồi học đúng tư thế Chilux ôm trọn phần lưng, làm giảm lực tác động lên cột sống của trẻ khi ngồi lâu. Đệm ghế ngồi có cấu tạo 5 lớp bao gồm lớp đệm bọt biển, lớp cao su tự nhiên và vải thoáng khí giúp bé luôn trong cảm giác êm ái khi ngồi học. 

Đặc biệt, ghế chống gù Chilux còn có bánh xe khóa trọng lực thông minh 6 bánh. Trong độ tuổi nhỏ, sự tập trung còn chưa cao, dễ bị xao nhãng. Vì thế bánh xe này tự động cố định ghế khi bé ngồi xuống, giúp bé tập trung học cao hơn. Và bố mẹ có thể dễ dàng mở khóa trọng lực khi bé đã lớn để bánh xe di chuyển tự nhiên. 

Thương hiệu Chilux uy tín với dịch vụ khách hàng và ngày càng trở nên phổ biến bổi chất lượng của các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn cao. Với bàn học thông minh đồng hành cùng bé trong hành trình khám phá và học tập thật tốt, Chilux.đang hỗ trợ giao hàng nhanh toàn quốc, tặng kèm đèn học ánh sáng tiêu chuẩn và đi kèm đồng hồ, dụng cụ đựng bút viết khi khách hàng chọn mua mẫu bàn học thông minh Chilux Smart S và V. Ngoài ra với chính sách bảo hành lên đến 3 năm, 1 đổi 1 trong 100 ngày nếu có lỗi, các bậc phụ huynh có thể an tâm hơn khi chọn mua sản phẩm của hãng.

 

Nhật Lê

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/ban-hoc-cho-be-chilux-tien-phong-phat-trien-tu-duy-va-tu-the-ngoi-khoa-hoc-cho-be-a7335.html