Ibis Vũng Tàu - Không gian nghỉ dưỡng thú vị và sáng tạo

Nằm ngay tại vị trí trung tâm Bãi sau, khách sạn Ibis Vũng Tàu luôn thu hút được ánh nhìn từ nhiều du khách trong lẫn ngoài nước. Với các tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu, đây chắc chắn là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng mà bạn cần đến một lần trong đời.

Tổng quan về Ibis Vũng Tàu

Khách sạn Ibis Vũng Tàu hệ thống dịch vụ ba sao được đặt tại vị trí vô cùng đắc địa ngay tại bãi sau Vũng tàu. Đây là vị trí trung tâm khi sở hữu nhiều hoạt động vui chơi chính của vùng biển này. Chính vì thế, bạn có thể thoải mái vui chơi mà không lo về vấn đề đi lại. Mọi sự di chuyển đều dễ dàng, thuận lợi.

ibis-1-1636960310.png
Đôi nét về Ibis Styles Vũng Tàu.

Du khách có thể dễ dàng được tận hưởng bờ biển xanh kéo dài, địa điểm vui chơi và ăn uống xập xình tại Vũng Tàu. Tất cả trải nghiệm này có thể tận hưởng được ngay chỉ trong 1-2 phút đi bộ.

Khách sạn Ibis Vũng Tàu có 12 tầng với tổng 250 phòng. Không gian không quá to so với những địa chỉ khác xong du khách vẫn có thể hoàn toàn đắm mình với sự hiện đại, chất lượng từ nhiều dịch vụ khác nhau tại đây. Chúng hứa hẹn đem đến cho du khách một kỳ nghỉ vui vẻ, những trải nghiệm hài lòng nhất.

Những điểm nổi bật của khách sạn Ibis Vũng Tàu

Khách sạn Ibis Vũng Tàu là một trong những không gian nghỉ dưỡng trong mơ của nhiều du khách. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm với cái cách mà nơi đây gửi tặng. Những điểm nổi bật khi đặt phòng khách sạn nơi đây bạn có thể cảm nhận được kể đến như:

Thiết kế không gian màu sắc đầy sáng tạo

ibis-2-1636960310.png
Không gian màu sắc, thiết kế độc lạ.

Trái lại với những khách sạn có màu sắc trầm, sang trọng và hiện đại, Ibis Styles Vũng Tàu là địa điểm thu hút khách với những màu sắc bắt mắt ngay từ ngoại thất. Sự riêng biệt này cũng chính là điểm ấn tượng và gây tò mò lớn tới nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Thiết kế của Ibis theo đuổi phong cách minimalism với các tông màu độc lạ nhưng phối hợp hoàn hảo với nhau. Không gian bên trong như một bức tranh phối màu đa sắc, hài hòa. Chúng mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, vui vẻ.

Không gian phòng ở chất lượng

ibis-3-1636960310.png
Phòng ở chất lượng, phù hợp nhu cầu cá nhân.

Ibis Vũng Tàu có nhiều kiểu phòng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. Những kiểu phòng phổ biến bao gồm Standard, Superior và cho gia đình là Family Suite. Mỗi không gian đều được trang bị một cách đầy đủ từ đồ ăn cho đến các thiết bị điện tử.  

View của các phòng đều hướng ra không gian mở cũng như biển xanh kéo dài. Màu sắc lẫn bố trí bên trong của khách sạn tạo cảm giác mới lạ, như lạc vào một thế giới trò chơi cho du khách.

Tiện ích đầy đủ, tiện nghi

ibis-4-1636960310.png
Tiện ích nội khu chất lượng, đẳng cấp.

Ngoài những tiện ích đã có sẵn trong phòng, các tiện ích nội khu của Ibis cũng được đánh giá rất cao, địa điểm còn trang bị sẵn hồ biw với view trời ngút ngàn và được đặt private. Chính vì thế, du khách hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi bơi lội tại đây.

Bên cạnh đó, Ibis còn cung cấp dịch vụ nhà hàng, bar và cafe ngay gần đó để bạn có thể tận hưởng một ngày thật chill. Nhâm nhi ly đồ uống ngay sau khi bơi sẽ là cảm giác sảng khoái hơn bao giờ hết.

Ibis Styles Vũng Tàu còn sở hữu hệ thống nhà hàng 3 sao với nhiều món ăn buffet hấp dẫn, đạt tiêu chuẩn. Không giới hạn thực đơn, bạn có thể thưởng thức đồ Việt cho đến Nhật, Hàn. Tại đây, một bữa cơm với ẩm thực đa dạng từ các nước sẽ giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Không chỉ có dịch vụ ăn uống đẳng cấp, các vị khách yêu thích tập luyện khi tới đây hoàn toàn có thể tham gia vào những phòng tập gym và yoga được lắp đặt sẵn. Bạn cũng có thể thư giãn cơ thể bằng dịch vụ spa của khách sạn. Vậy là du khách vừa có thể tích cực tham gia các hoạt động và vừa được làm đep, rèn luyện sức khỏe.

Giá phòng tại Ibis Styles Vũng Tàu

ibis-5-1636960309.png
Những mức giá cho phòng tại Ibis Styles.

Ibis có nhiều loại phòng khác nhau với các tính năng, diện tích khác nhau phù hợp với khách hàng:

- Với phòng tiêu chuẩn standard bao gồm 2 giường, giá sẽ dao động từ 1 triệu đến 1 triệu 3/đêm.

- Phòng Premium bao gồm 2 giường đơn và 1 giường Queen có giá từ 1 triệu đến 2 triệu rưỡi/đêm.

- Phòng Superior với hai giường đơn và 1 giường King có giá khoảng 1 triệu 5/đêm.

- Phòng lớn nhất cho gia đình là Family suite có mức giá là 2 triệu đến 3 triệu. Bao gồm 1 giường tầng và 1 giường Queen.

Bên trên là những thông tin về Ibis Vũng Tàu mà bạn cần biết. Mong rằng thông qua một số chia sẻ ở bài viết này, du khách sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về khách sạn mới lạ, chất lượng. Hãy dành thời gian tại Ibis Styles nếu bạn có dịp ghé Vũng Tàu vào lần sau. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian và chi phí khi đặt phòng tại Ibis, bạn hãy truy cập ngay Traveloka - Ứng dụng đặt phòng giá rẻ uy tín hàng đầu hiện nay và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Mộc Lan

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/ibis-vung-tau-khong-gian-nghi-duong-thu-vi-va-sang-tao-a7341.html