Nghệ sĩ Quốc Quốc trở lại nghệ thuật sau tai nạn kinh hoàng

Trải qua hơn 10 tháng sau vụ tai nạn kinh hoàng, thập tử nhất sinh - NS Quốc Quốc đã hồi phục sức khoẻ một cách ngoạn mục, với ý chí mạnh mẽ và lối sống lành mạnh...

Sau một thời gian dài điều trị và tập luyện, NS Quốc Quốc đã xuất hiện trở lại với hình ảnh đẹp đẽ và giọng hát càng ấm áo sâu lắng đến nao lòng. Khi tai nạn anh đã dập hai lá phổi và chấn thương sọ não cũng như nhiều bộ phận trên cơ thể bị ảnh hưởng nặng nề tới sức khoẻ, anh tưởng sẽ không bao giờ có thể hát lại được nữa nhưng ông trời đã không phụ và anh đã trở lại với giọng hát trữ tình ấm áp và sâu lắng ngày nào.

q5-1637492527.jpg Nghệ sĩ Quốc Quốc

May mắn với chất giọng mang đậm khí chất của người Hà Thành và đài từ chuẩn hấp dẫn nên anh cẫn được nhiều lời mời làm MC, Ca sĩ, Hình ảnh thương hiệu của một số công tu truyền thông có tiếng. Thay vì nhận lời làm nhân viên có vị trí của một số công ty chuyên tôt chức sự kiện anh chỉ hợp tác khi cảm thấy cần và phù hợp và làm một nghệ sĩ tự do để có thể cùng lúc làm được nhiều công việc yêu thích.

Mấy năm nay dịch bệnh nhưng anh vẫn nỗ lực đóng góp bằng âm nhạc vào chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước bằng nhiều ca khúc mới mang chủ đề phòng chống dịch Covid của nhiều tác giả trong và ngoài nước được truyền thông ca ngợi.
q2-1637492581.jpg Nghệ sĩ Quốc Quốc trở lại nghệ thuật sau tai nạn kinh hoàng

Năm 2020 giữa mùa giãn cách anh đã tự sáng tác và phát hành MV ca khúc “ĐÔI MẮT HÀ NỘI” được nhiều người yêu mến và đài THHN đã mời NS Quốc Quốc trò chuyện về tình riêng chung của các nghệ sĩ mùa Covid cũng như giới thiệu về MV âm nhạc mới này. Năm 2021, NS Quốc Quốc đã được mời hát và thể hiện rất thành công nhiều ca khúc được phát động trong phong trào phòng chống dịch của thủ tướng Phạm Minh Chính như: “CƠN MƯA RÀO CUỐI HẠ” tác giả: NS, nhà báo Phạm Việt Long, “Hành Khúc chống Giặc CORONA” của tác giả, TS Ngọc Lê Ninh, “HÃY YÊN LÒNG SÀI GÒN ƠI” và “VIỆT NAM ƠI TA SẼ THẮNG” của tác giả: TS Hoa Hậu Đoàn Thị Kim Hồng.

quocquoc-bilz-1637492719.jpg Nghệ sĩ Quốc Quốc hiện đang hát trên mạng xã hội Bigo

Trong những ngày tháng người dân cả nước nói chung và nghệ sĩ nói riêng hầu như đều bất lực trước nhiều khó khăn của cuộc sống, nghệ sĩ vẫn luôn nỗ lực tìm những lối đi riêng và tạo cho mình cuộc sống ổn định nhờ vào sự chăm chỉ và không ngừng học hỏi vươn lên…Nếu ai đã từng sử dụng nền tảng mạng xã hội Bigo cũng sẽ thấy anh là một trong những nam IDOL hát rất HOT của nên tảng này. Xin được gửi lời chúc sức khỏe bình an tới NS Quốc Quốc và hy vọng anh vẫn sẽ luôn thành công toả sáng trong âm nhạc cũng như trong cuộc sống…!

Trang Viên

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/nghe-si-quoc-quoc-tro-lai-nghe-thuat-sau-tai-nan-kinh-hoang-a7364.html