BlackFriday - cơ hội mua sắm tân trang phòng ngủ dịp cuối năm

Có những lúc bạn đấu tranh giữa: mua hàng đắt nhưng đảm bảo chất lượng và tiết kiệm để cân bằng tài chính. Nếu muốn tân trang phòng ngủ thật đẹp và ấm áp nhưng còn e ngại về giá thì bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội săn Sale siêu đỉnh dịp cuối năm Black Friday.

Black Friday 2021 là dịp không chỉ dành riêng cho các tín đồ mua sắm mà là niềm trông đợi nhất của nhiều người tiêu dùng trong năm. Đây là thời điểm không khí tưng bừng lễ hội cùng hàng trăm, hàng ngàn mặt hàng giảm giá sâu và ưu đãi siêu khủng. Các nhãn hiệu, thương hiệu bất kể lớn nhỏ, trong nước hay quốc tế đều tri ân khách hàng bằng những chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn.

Vậy làm sao để săn được món đồ ưng ý trong mùa đông khi đứng giữa quá nhiều lựa chọn, bài viết này sẽ gợi ý bạn top những món đồ không thể bỏ lỡ trong dịp Black Friday 2021.

Đệm ngủ tốt

Đệm là vật dụng thiết yếu mà bạn nhất định phải có, thậm chí ưu tiên sắm đầu tiên mỗi khi mùa đông đến. Một chiếc đệm tốt sẽ giúp bạn có những giấc ngủ trọn vẹn, êm ái, thoải mái trở mình mà không lo ảnh hưởng đến người nằm kế bên. Không những vậy, chiếc đệm chất lượng còn giúp cải thiện quá trình lưu thông máu. giữ ấm cho bạn khi ngủ và tránh được những nguy cơ về xương khớp như: thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống…

unnamed-1637728931.jpg
⅓ cuộc đời dành để ngủ nên cần chọn một chiếc đệm chính hãng, nâng đỡ tốt.

Đệm là trợ thủ đắc lực cho giấc ngủ hàng ngày, một chiếc đệm cũ xuống cấp hoặc không phù hợp sẽ là nguyên nhân làm giảm chất lượng giấc ngủ. Về lâu dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe như đau nhức xương khớp, bệnh đường hô hấp và làm giảm hiệu quả làm việc.

Để chọn được đệm phù hợp với nhu cầu sử dụng bạn nên tìm hiểu kỹ về kích thước, chất liệu: foam, lò xo, cao su và lựa chọn một địa chỉ bán đệm uy tín và chính hãng.

Bộ chăn ga mới

Giấc ngủ được ví như “thần dược” giúp tái tạo năng lượng, cải thiện tinh thần tích cực cho những giờ hoạt động hiệu quả. Một bộ chăn ga êm ái, mềm mại sẽ giúp bạn có những giấc ngủ của bạn thêm sâu và ngon hơn, mang đến những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng, Đệm Xinh - Hệ Thống Chăn Ga Gối Đệm Cao Cấp là điểm đến tin cậy để người tiêu dùng lựa chọn được những bộ chăn ga gối chuẩn chất lượng, an toàn với sức khỏe, chinh phục những yêu cầu khắt khe nhất.

unnamed-1-1637728931.jpg
Bộ chăn ga gối không chỉ chăm sóc giấc ngủ mà còn giúp hoàn thiện không gian nghỉ ngơi.

Các sản phẩm chăn ga được phân phối tại hệ thống Đệm Xinh sử dụng chất liệu sinh học tự nhiên như: Modal, Tencel, lụa, gấm… với những ưu điểm nổi trội: phù hợp sử dụng quanh năm, thấm hút mồ hôi hiệu quả, mềm mại, chống tĩnh điện phù hợp sử dụng cả 4 mùa.

Chăn đại hàn, chăn lông, ruột chăn siêu nhẹ

Đây là các món phụ kiện bán chạy nhất trong mùa đông những năm gần đây. Phụ kiện chăn là lựa chọn cần thiết của các gia đình trong mùa đông và nên tranh thủ săn sale để có thể hưởng giá khuyến mại tốt nhất. 

unnamed-2-1637728931.jpg
Ruột chăn ấm, siêu nhẹ, giữ nhiệt tốt luôn là chọn lựa hàng đầu trong mùa lạnh.

Chăn lông hoặc chăn siêu nhẹ có khả năng tạo nhiệt nhanh, giữ ấm lâu, sợi lông êm ái, mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng và làm cho giấc ngủ được sâu hơn.

Gối ngủ

Các chuyên gia chăm sóc giấc ngủ khuyên người tiêu dùng nên vệ sinh định kỳ ruột gối 2 tuần/1 lần và đổi mới 1 năm/1 lần. Ruột gối có nhiều chất liệu khác nhau như: microfiber, lông vũ, cao su, foam với mức giá đa dạng từ vài trăm nghìn đến hàng triệu đồng.

unnamed-3-1637728931.jpg
Gối ngủ cần được nên vệ sinh định kỳ 2 tuần/1 lần và đổi mới 1 năm/1 lần.

Bạn có thể lựa chọn đa dạng mẫu mã và kích thước ruột gối như: 45x65cm, 50x70cm với nhiều thiết kế vuông, dài, tròn và màu sắc đa dạng để khiến phòng ngủ bớt trống trải và mang đến cảm xúc ấm áp hơn.

Với mong muốn đem đến cơ hội “lên đời” phòng ngủ với mức giá cực hời cho mọi nhà, từ 24-28/11/2021, hệ thống Đệm Xinh triển khai chương trình “Black Friday: Thứ Sáu Đen Tối - Sale Mất Lối” - đệm xịn giảm 70%, chăn ga gối giảm 60%. Hãy tới ngay cửa hàng Đệm Xinh gần nhất để trở thành người tiêu dùng thông thái, bắt đầu nâng cao chất lượng giấc ngủ cho cả gia đình. 

Đệm Xinh – Hàng đầu về chất lượng và hậu mãi

Website: https://demxinh.vn

Hotline: 1800 1051
 

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/blackfriday-co-hoi-mua-sam-tan-trang-phong-ngu-dip-cuoi-nam-a7385.html