Công ty TNHH Thương mại Doco ra mắt sản phẩm Green Kids Well - Công thức dinh dưỡng đột phá cho bé

Với công thức đột phá, Green Kids Well là giải pháp giúp trẻ ăn ngon, tăng cường miễn dịch giảm xâm nhiễm virus.

Sản phẩm dinh dưỡng Green Kids Well vừa ra mắt thị trường vào ngày 31/12/2021. Đây là dòng sản phẩm được chuyển giao công nghệ Mỹ - Hàn được đăng ký bản quyền tại công ty TNHH Thương mại Doco - thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chăm sóc trẻ nhỏ.

green-kids-well-1-1641022649.jpg
 

Green Kids Well được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam, Mỹ, Hàn Quốc. Là dòng sản phẩm được đưa vào sách phác đồ của Viện Dinh dưỡng quốc gia. Đây là giải pháp tối ưu, an toàn cho trẻ biếng ăn thấp còi và tăng cường hệ miễn dịch giúp giảm xâm nhiễm virus.

So với các sản phẩm khác trên thị trường, Green Kids Well là một trong số ít sản phẩm dinh dưỡng có chứa bộ đôi Vitamin D3 và Vitamin K2. Với bộ đôi thành phần này, không chỉ giúp trẻ tăng cường sức đề kháng mà còn giúp hỗ trợ tăng chiều cao nhờ hấp thụ một cách tối ưu canxi.

Sản phẩm dinh dưỡng Green Kids Well được chuyên gia Hoa Kỳ - Grace Kelly đánh giá rất cao về chất lượng: "Ngoài những thành phần nổi bật, việc ứng dụng độc quyền Esolv là một bước đột phá trong dạng cốm hoà tan Green Kids Well. Cách thức này giúp trẻ hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất".

green-kids-well-2-1641022649.jpg
 

Không chỉ hướng đến tính chất bổ sung men tiêu hoá, hay 1 vài chất dinh dưỡng nhất định,... Green Kids Well còn cung cấp đầy đủ các yếu tố dinh dưỡng cơ bản như protein, chất xơ, bổ sung canxi, vitamin, khoáng chất,...

Sản phẩm dinh dưỡng Green Kids Well là giải pháp an toàn và hữu hiệu đối với các bậc phụ huynh đang tìm kiếm biện pháp khắc phục tình trạng biếng ăn, chậm tăng cân.

Không chỉ chú trọng vào hàm lượng dinh dưỡng, Green Kids Well còn đặc biệt đầu tư vào thiết kế bao bì với sắc màu bắt mắt. Ngoài ra, sản phẩm còn đa dạng về thể loại giúp người dùng tiện dụng và dễ dàng sử dụng. Từ dạng viên nang, thạch đến dạng bột hoà tan giúp bé ngon miệng hơn.

green-kids-well-3-1641022649.jpg
 

Hứa hẹn sau khi ra mắt thị trường, Green Kids Well sẽ nhận được sự đón nhận từ những bậc phụ huynh thông thái.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mộc Lan

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/cong-ty-tnhh-thuong-mai-doco-ra-mat-san-pham-green-kids-well-cong-thuc-dinh-duong-dot-pha-cho-be-a7563.html