Nước rửa chén thảo dược thiên nhiên Okashi- “trợ thủ” đắc lực trong không gian bếp Việt

Dọn dẹp sau mỗi bữa cơm gia đình luôn chiếm khá nhiều thời gian của người nội trợ. Đặc biệt là công đoạn rửa bát đũa, nhiều chị em đã để ngâm mà không rửa ngay vô tình khiến vi khuẩn sinh sôi rất nguy hiểm . Một sản phẩm nước rửa bát chất lượng không chỉ giúp làm cho chén bát của bạn sách bóng, thơm mát, diệt khuẩn, không hại da tay mà còn làm giúp rút ngắn thời gian để chị em có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Nước rửa chén thảo dược thiên nhiên muối khoáng, lô hội tinh dầu quế Okashi với ưu thế vượt trội đánh bay các lớp dầu mỡ mà không lưu lại mùi hóa chất, không hại da tay, rất an toàn bảo vệ sức khỏe cả gia đình. Đây là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay.

Vì sao nước rửa chén thiên nhiên được nhiều người tin dùng?

Bất kỳ sản phẩm nào nếu trong thành phần có chứa chất tẩy rửa cao đều có thể gây hại cho sức khỏe khi sử dụng lâu dài. Mà nước rửa chén lại là dòng sản phẩm chăm sóc nhà cửa được sử dụng thường xuyên, liên tục mỗi ngày. Vì thế, nước rửa chén nguồn gốc thiên nhiên đang được xem là giải pháp hữu ích cho các gia đình ưa chuộng lối sống xanh, bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường và tiết kiệm nguồn nước.

anh-1-1641444526.jpg
Nước rửa chén bán từ thiên nhiên được các bà nội trợ tin tưởng lựa chọn.

Ông cha ta từ xưa đã có câu, nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm. Ý nói rằng chén bát luôn phải sạch sẽ thì mới ăn uống ngon miệng, bởi thế mà khi công nghệ sản xuất nước rửa chén ra đời, nước rửa chén trở thành một phần không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình Việt. Không chỉ có tác dụng làm sạch mà nước rửa chén còn có thể diệt khuẩn, khử mùi hôi tanh còn vương lại sau quá trình sử dụng. Nhiều người cho rằng, cứ sản phẩm được phép lưu hành là đã an toàn nên đa phần khi mua hàng, họ không quan tâm đến những thành phần đã tạo nên sản phẩm họ đã mua gồm những gì.

Phần lớn trong các loại nước rửa chén thông thường sẽ có chứa một trong những loại hóa chất sau có thể nhiều hoặc ít như: hương liệu (chất tạo mùi), chất tạo màu, muối sulphate, formaldehyde, soud… Nếu dùng với tần suất nhiều lần mỗi ngày, các chất trên sẽ khiến da tay của bạn bị mẩn ngứa, kích ứng, phát ban và viêm da … Nguy hiểm hơn, nếu tráng qua loa, dư lượng còn sót lại trên chén bát sẽ gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng về lâu dài.

Nước rửa chén thảo dược thiên nhiên Okashi: An toàn- diệt khuẩn hiệu quả

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất nước rửa chén, nước lau sàn thảo dược. Nước rửa chén thảo dược thiên nhiên Okashi là sản phẩm làm sạch mới ra mắt thuộc Công ty hóa mỹ phẩm Quốc tế. Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường một thời gian ngắn nhưng Okashi đã nhanh chóng chiếm lấy được cảm tình của người tiêu dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ hiện đại và các mẹ có con nhỏ.

Làm nên công dụng của nước rửa chén thảo dược thiên nhiên muối khoáng, lô hội tinh dầu quế Okashi là thành phần thiên nhiên. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần gốc thảo dược tự nhiên nên sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe. Nước rửa chén Okashi được chế biến hoàn toàn từ vỏ quế, tinh dầu quế khi ép có màu vàng nhạt. Lượng tinh dầu quế thường rất đậm đặc nên chỉ cần vài giọt là cảm nhận được mùi hương nồng đượm lan tỏa trong không gian. Nhờ vậy mà tinh dầu quế át được cả những mùi tanh hôi, tẩy sạch dầu mỡ két lại trên chén, đĩa, dụng cụ làm bếp. Không chỉ làm sạch được các vết bẩn thông thường, nước rửa chén Okashi còn có công hiệu tuyệt vời khi đánh rửa, khử mùi các vết rỉ sét lâu ngày trên nồi niêu hay chậu rửa. 

Ngoài khả năng đánh tan dầu mỡ, nước rửa chén Okshi còn có chiết xuất từ lô hội, nano Ag, giúp khử sạch các loại mùi tanh khó chịu và bám lâu bao gồm: mùi tanh của cá, trứng tanh, tỏi, nước mắm và mắm tôm ngay cả trên đồ nhựa; mang lại hương thơm tự nhiên, thơm mát cho bát đĩa, an toàn, dịu nhẹ. Rửa cực dễ, sạch cực nhanh, giúp làm yếu liên kết dầu mỡ, làm sạch nhanh, sạch dầu mỡ trên cả đồ nhựa, cho chén dĩa sạch bong kin kít chỉ với một lần rửa và diệt khuẩn hiệu quả với Nano Ag . 

anh-2-1641444622.jpg
Sản phẩm thơm mát, an toàn, không hại da tay.

Nước rửa chén thảo dược thiên nhiên Okashi bọt mịn, tiết kiệm nước khi sử dụng, chúng ta chỉ cần tráng qua một hoặc hai lần nước là đã sạch boong mà không gây nhớt, không trơn, không lưu mùi như các loại nước rửa chén bát thông thường khác. Tinh dầu quế thơm nồng và dễ chịu, không bị hắc và không ám mùi gây khó chịu khi ta sử dụng. Mỗi khi chúng ta dùng xong, lượng nước thừa từ việc lau rửa sẽ được thải ra môi trường, và nó sẽ mau chóng được phân hủy sinh học và ngấm vào đất không gây ô nhiễm môi trường. Với màu trắng trong suốt, dịu nhẹ với da tay vì có chứa muối khoáng thiên nhiên (loại muối được sử dụng trong spa để tẩy tế bào chết, ngoài ra có công dụng làm ẩm và làm đều da), an toàn cho cả chén đĩa trẻ em. 

anh-3-1641444678.jpg
Okashi đậm nên rửa rất tiết kiệm.

Chị Hà chủ cửa hàng Chay trên Phố Huế (Hà Nội) sau khi sử dụng nhiều dòng nước rửa chén bát, chị thấy rất hài lòng khi sử dụng nước rửa chén Okashi. Bởi vậy, về sau chị đã mua dùng cho gia đình và nhà hàng. Theo chị Hà nước rửa chén Okashi rửa rất sạch, mùi thơm mát, không hại ra tay, hơn nữa dùng nhiều rất tiết kiệm nên chị rất trung thành với sản phẩm.

Còn chị Chuyên, cán bộ thuế chia sẻ: trước đây chị hay mua nước rửa chén của nước ngoài để sử dụng, chất lượng cũng tốt nhưng giá thành lại rất cao.Từ khi đi siêu thị mua được sản phẩm nước rửa chén thảo dược Okashi chị dùng rất thích, khi dùng sản phẩm khử sạch mùi tanh, sạch boong, sáng bóng. Vì có thành phần Nano Ag nên đũa không bị mốc. Điều đặc biệt nữa của sản phẩm là mùi tinh dầu quế thiên nhiên rất dễ chịu và khi rửa xong chén đĩa không bị lưu lại mùi như những loại rửa bát khác.

anh-4-1641444739.jpg
anh-5-1641444749.jpg
Okashi có thành phần Nano Ag nên đũa không bị mốc.

Nhìn chung, nước rửa chén được sản xuất có nguồn gốc từ thiên nhiên, điển hình là Okashi đang trở thành xu hướng mới và nhận được nhiều phản hồi tích cực của các bà nội trợ hiện đại. Không chỉ tẩy rửa vết bẩn hiệu quả mà còn bảo vệ sức khỏe và làn da của người sử dụng. Chọn mua nước rửa chén Okashi ngay hôm nay để xóa tan sự nhàm chán và mệt mỏi mỗi khi làm công việc nhà nhé.

Thông tin liên hệ:

Thông tin liên hệ sản phẩm: Công ty TNHH Bột Giặt Và Hóa Mỹ Phẩm Quốc Tế

Địa chỉ: Tổ 24- Phường Trung Hòa- Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: 04.3993.5243-0916.86.5885

Hotline: 098.932.6699

Email: hmpquocte@gmail.com

 

 


 

Nhật Lê

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/nuoc-rua-chen-thao-duoc-thien-nhien-okashi-tro-thu-dac-luc-trong-khong-gian-bep-viet-a7577.html