CEO Dương Thanh Thủy được vinh danh “TOP 10 Doanh nhân trí thức tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương”

Ngày 26/12/2021, tại Hà Nội, trong khuôn khổ sự kiện “Vì Cộng đồng Châu Á – Thái Bình Dương tự cường, thịnh vượng”, thuộc chương trình “Thương hiệu tiêu biểu bền vững châu Á – Thái Bình Dương”, CEO Dương Thanh Thủy của NPS Vietnam được vinh danh là “TOP 10 Doanh nhân trí thức tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương”. Trong cùng sự kiện, NPS Vietnam cũng được công nhận là “TOP 10 Thương hiệu tiêu biểu bền vững châu Á – Thái Bình Dương”.

 

 

Đây là một giải thưởng có ý nghĩa rất lớn đối với CEO Dương Thanh Thủy nói riêng và NPS Vietnam nói chung, là sự công nhận cho những nỗ lực đóng góp vào chăm sóc sức khỏe cộng đồng và phổ biến lối sống xanh tại Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Chương trình “Thương hiệu tiêu biểu bền vững châu Á – Thái Bình Dương” là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương có thành tích đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

Trong năm thứ 7 của chương trình, Viện Nghiên cứu hợp tác Khoa học – Kỹ thuật châu Á - Thái Bình Dương thuộc Liên hiệp các hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam đã tri ân và biểu dương những tập thể và cá nhân đã có nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ kép, vừa tích cực phòng chống dịch, vừa đổi mới sản xuất. Hai năm qua trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân có nhiều nỗ lực trong phòng chống dịch bệnh covid-19, chủ động khắc phục khó khăn, thực hiện tốt việc chuyển đổi số để thích ứng với tình hình mới.

Đây cũng là cơ hội giao lưu, kết hợp giữa các doanh nhân, doanh nghiệp, nghệ nhân hoạt động trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau cùng chia sẻ kinh nghiệm, vượt qua khó khăn, thách thức trong thời kỳ suy thoái kinh tế, đặc biệt là sau đại dịch Covid-19, hướng tới mục tiêu không ngừng hội nhập và đi lên cùng sự phát triển của kinh tế đất nước.

Anh Nguyễn

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/ceo-duong-thanh-thuy-duoc-vinh-danh-top-10-doanh-nhan-tri-thuc-tieu-bieu-chau-a-thai-binh-duong-a7588.html