TS. Đinh Thị Lệ Hà: Doanh nhân, trí thức vì cộng đồng Châu Á - Thái Bình Dương thịnh vượng

Vừa qua, Viện Nghiên cứu hợp tác Khoa học Kỹ thuật Châu Á - Thái Bình Dương phối hợp cùng một số cơ quan tổ chức biểu dương những tập thể và cá nhân đã có nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ kép vừa tích cực phòng chống dịch vừa đổi mới sáng tạo trong lao động sản xuất. Tại sự kiện, TS. Đinh Thị Lệ Hà được tôn vinh là Doanh nhân, trí thức vì cộng đồng Châu Á - Thái Bình Dương thịnh vượng.

Báo cáo tại sự kiện, BTC đánh giá cao những nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân các vị đơn vị, cá nhân đến từ các vùng miền, hoạt động trong các ngành nghề khác nhau nhưng đều có những thành tích rất đáng ghi nhận và  đáng tự hào trong xây dựng, phát triển kinh tế; trong việc chấp hành nghiêm chỉnh chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; đặc biệt là trong việc tuân thủ đầy đủ nghĩa vụ thuế, bảo hiểm xã hội và đóng góp có hiệu quả vào sự nghiệp bảo tồn di sản văn hóa dân tộc, các hoạt động nhân đạo, từ thiện, Qua đó sẽ đem lại hiệu quả tích cực trong việc nhận diện thương hiệu, xây dựng niềm tin trong cộng đồng.

TS. Đinh Thị Lệ Hà, cổ đông chiến lược của cộng đồng kinh doanh trên nền tảng số GK Group

Toàn cảnh buổi lễ vinh danh

Là một trong những Doanh nhân, trí thức được vinh danh tại sự kiện,TS. Đinh Thị Lệ Hà, cổ đông chiến lược của cộng đồng kinh doanh trên nền tảng số GK Group bày tỏ xúc động khi được BTC sự kiện bình chọn và tôn vinh. 

TS. Đinh Thị Lệ Hà cho biết, Cộng đồng kinh doanh trên nền tảng số GK Group với tầm nhìn kinh doanh toàn cầu với nền tảng số có sẵn, sứ mệnh: Hỗ trợ, đào tạo hường dẫn cho các thành viên kinh doanh tạo thu nhập thụ động; Giá trị cốt lõi: Tập trung phát triển bản thân, kinh doanh bền vững, an toàn , đúng pháp luật và kết nối xuyên biên giới. 

Đồng nghiệp chúc mừng TS. Đinh Thị Lệ Hà tại sự kiện

"Trong những năm qua, đặc biệt trong thời gian đại dịch bùng phát trong khoảng 02 năm trở lại đây, GK Group tập trung đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh siêu thị online 4.0 ngành hàng tiêu dùng thiết yếu. Đóng góp nổi bật cho cộng đồng GK Group sau gần 2 năm khởi nghiệp đã hỗ trợ cho gần 3000 thành viên tiêu dùng thông minh 4.0 , trong đó có hơn 600 thành viên kinh doanh không sở hữu siêu thị online 4.0 ở 12 quốc gia như: Việt Nam, Nga, Đức, Ucraina, Nhật, Đài Loan, Séc và Slovakia.....Ưu thế: kinh doanh không sở hữu, khởi nghiệp tinh gọn - hiệu quả cao. Trong thời gian tới, chúng tôi mong muốn giúp người tiêu dùng và người kinh doanh có lối sống, phong cách sống lành mạnh và sống ở thể chủ động. Mỗi người kinh doanh là một giải pháp chứ không phải là gánh nặng cho nền kinh tế trong bối cảnh hiện nay..."., TS Định Thị Lệ Hà nhấn mạnh. 

Trang Viên

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/ts-dinh-thi-le-ha-doanh-nhan-tri-thuc-vi-cong-dong-chau-a-thai-binh-duong-thinh-vuong-a7592.html