Ưng Hoàng Phúc tậu “second home” tặng bà xã

Kỷ niệm dấu mốc hai thập kỷ hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tự thưởng cho bản thân và bà xã Kim Cương một món quà hết sức đặc biệt.

Căn biệt thự là quà tặng mà ca sĩ Ưng Hoàng Phúc dành tặng đến bà xã Kim Cương nhân dịp kỷ niệm 20 năm sự nghiệp ca hát của anh. Được biết biệt thự biển sang trọng này nằm tại thủ phủ du lịch nghỉ dưỡng Hồ Tràm

Ưng Hoàng Phúc là nam ca sĩ thần tượng của nhiều thế hệ 8x và 9x suốt những năm đầu thập niên 2000. Các bản hit một thời của nam ca sĩ vẫn in dấu sâu đậm trong lòng nhiều bạn trẻ cho tới tận hiện tại.

Không chỉ ghi dấu ấn với ca hát, nam ca sĩ còn thành công trong nghệ thuật thứ bảy, với nhiều dự án phim điện ảnh, đồng thời anh đang cùng vợ - người mẫu Kim Cương điều hành công ty giải trí riêng. 

1-1651885306.png
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cùng bà xã Kim Cương và 3 con.

Nam ca sĩ chia sẻ, khi cuộc sống dần ổn định và không phải lo lắng nhiều về vật chất như trước nữa, anh muốn trở về “người đàn ông của gia đình”, cùng vợ chăm sóc con cái và “nâng cấp” đời sống về mặt tinh thần. Dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng nói chung hay biệt thự nghỉ dưỡng nói riêng sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của gia đình anh. Ngôi nhà thứ hai- “second home”, một nơi nghỉ dưỡng đích thực và cũng là tài sản quý giá để dành cho các con sau này. 

“Việc chọn mua căn second home không đơn thuần là tài sản vật chất mà còn là món quà về mặt tinh thần Phúc muốn gửi đến bà xã Kim Cương luôn bên cạnh chia sẻ công việc và hỗ trợ Phúc trong những dự án. Cám ơn em đã là hậu phương vững chắc đồng hành cùng anh trong những lúc khó khăn nhất để có được thành công như ngày hôm nay.”, Ưng Hoàng Phúc bộc bạch. 

Căn nhà được nam ca sĩ lựa chọn là một biệt thự ven biển sang trọng tại tổ hợp nghỉ dưỡng NovaWorld Ho Tram. Việc thiết kế và bố trí phong cách nội thất của biệt thự ven biển mang đến đặc trưng riêng, không chỉ giúp thể hiện được dấu ấn cá nhân của gia chủ mà còn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng với chuỗi dịch vụ cao cấp, giúp gia đình tận hưởng không gian sống hài hòa với thiên nhiên, rời xa những ồn ào phố thị thường ngày, xu hướng chung của xã hội hiện đại hóa.

2-1651885306.png
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cùng vợ trải nghiệm chèo thuyền kayak.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc dành thời gian trải nghiệm cảm giác chèo thuyền kayak trên dòng kênh Lagoon trong xanh dài 3,8 km, với hai bên bờ là các dãy biệt thự được thiết kế tinh tế, sử dụng gam màu chủ đạo thiên nhiên miền nhiệt đới kết hợp với thảm thực vật cỏ cây hoa lá đa dạng mang đến chuỗi trải nghiệm thị giác ấn tượng, vừa dịu mắt người nhìn giúp thư giãn, tái tạo nhiều nguồn cảm xúc tích cực. 

3-1651885306.jpg
Trong khi đó, hai anh em Quốc Minh và Minh Hà lại được thỏa sức bơi lội với những trò chơi trong công viên nước Tropicana Park.

Say mê với thế giới kem ngọt tại Frozen Ice-Cream, nơi được ví như một bảo tàng kem thu nhỏ với hàng loạt hình ảnh về các loại kem, cùng thưởng thức những ly kem mát lạnh trong không gian lung linh sắc màu, ngọt ngào của thế giới kẹo ngọt. 

4-1651885305.png
Gia đình ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tại Frozen Ice-Cream.
5-1651885305.png
Gia đình cũng dành thời gian mua sắm trên đại lộ Sunny với các thương hiệu có tên tuổi đã đi vào hoạt động tại The Tropicana.

Cuối ngày, gia đình cùng quây quần bên mâm cơm. “Sau những bộn bề công việc, không khí gia đình quây quần, ấm cúng luôn là điều mình mong chờ nhất. Được trở về bên bữa cơm gia đình với những người thân yêu, nhìn các con vui cười luôn là khoảnh khắc hạnh phúc nhất. Đặc biệt là những người bận rộn như Phúc, thì mình càng trân quý những khoảnh khắc đó.” 

6-1651885306.jpg
Bữa ăn hạnh phúc là điều nam ca sĩ trân trọng.

Vậy nên, căn biệt thự không chỉ là tài sản vật chất mà cao hơn nó còn là tài sản tinh thần. Nơi khởi nguồn cũng như lưu dấu những kỷ niệm, gắn kết gia đình và là động lực để mình cố gắng hơn mỗi ngày. 

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ niềm vui khi đã lựa chọn được căn second home ưng ý, một nơi nghỉ dưỡng đích thực dành cho gia đình tại NovaWorld Ho Tram, rất hài lòng với món quà dành cho cả gia đình sau 20 năm sự nghiệp ca hát của mình. 

 

Nhật Lê

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/ung-hoang-phuc-tau-second-home-tang-ba-xa-a8139.html