Công ty TNHH in bao bì Cao Việt nhận danh hiệu “Top 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2022"

Với sự cố gắng không ngừng nghỉ mang đến những sản phẩm in ấn bao bì, tem nhãn đa dạng về mẫu mã và chủng loại, với giá thành hợp lý đến người tiêu dùng Việt, Công ty TNHH in bao bì Cao Việt đã được vinh danh “Top 50 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022”.

Năm 2020, đại dịch COVID-19 bất ngờ bùng phát đã ảnh hưởng sâu sắc tới tất cả ngành nghề, lĩnh vực, trong đó, có cả cách thức doanh nghiệp tiếp cận khách hàng. Đại dịch ẩn chứa nhiều bất ổn, nhưng cũng trở thành chất xúc tác thúc đẩy nền kinh tế số phát triển nhanh hơn nữa và đòi hỏi doanh nghiệp phải thay đổi tư duy xây dựng thương hiệu sang cách thức phù hợp trong bối cảnh mới. Công ty TNHH in bao bì Cao Việt cũng nỗ lực không ngừng vượt qua đại dịch.

Chương trình “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Doanh nhân tiêu biểu” được tổ chức nhằm vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Thương hiệu được ghi nhận phải chứng minh được từ thành quả kinh doanh vượt trội cũng như mức độ cải tiến về sản phẩm, chất lượng phục vụ khách hàng.

Chương trình do Liên hiệp Khoa học Phát triển doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Viện Khảo sát và đánh giá chỉ số cạnh tranh tổ chức nhằm chọn lọc ra những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm, qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp ngay tại thị trường nội địa cũng như trên thị trường quốc tế. Lễ vinh danh và trao bằng chứng nhận cho các doanh nghiệp được tổ chức và truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh HTV1 vào ngày 21/5/2022.

anh-dang-gdpl-1653298458.jpgCông ty TNHH in bao bì Cao Việt nhận danh hiệu “Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022”.

Tại sự kiện, Công ty TNHH in bao bì Cao Việt đã vinh dự được vinh danh “Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022”, Bao bì Cao Việt thêm một lần nữa đã khẳng định được vị thế là một trong những thương hiệu in ấn bao bì, tem nhãn đáng tin cậy.

Thành công của bao bì Cao Việt là sự kết hợp giữa chiến lược kinh doanh thông minh, nhanh nhạy, nắm bắt được các xu thế lớn của thị trường và chiến lược sản phẩm, chăm sóc khách hàng bài bản. Công ty in bao bì Cao Việt sở hữu đội ngũ thợ lành nghề, tay nghề cao, luôn học hỏi những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực bao bì, nhân viên kinh doanh, thiết kế năng động sáng tạo, luôn thấu hiểu nhu cầu khách hàng, tận tận với công việc. Thiết kế luôn cập nhật các xu hướng thiết kế mới trên thế giới.

Cao Việt luôn biết cách mang đến giải pháp tối ưu trong thiết kế, chất liệu, quy cách bao bì để khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất mà chi phí bỏ ra thấp nhất. Khi bạn hợp tác với Cao Việt bạn sẽ được tư vấn và thiết kế hoàn toàn miễn phí. Giao hàng tận nơi trên toàn quốc với chi phí giao hàng hợp lý.

Với triết lý kinh doanh “Chất lượng là mục tiêu hàng đầu tạo nên sự bền vững của công ty, Cao Việt luôn tập trung vào khâu sản xuất, luôn kiểm soát chặt chẽ đầu ra cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.”

Công ty bao bì Cao việt cho biết luôn không ngừng nỗ lực để khẳng định được vị thế, chất lượng vượt trội của mình trên thị trường in ấn cao cấp tại Miền Nam nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung. Với những nền tảng và thành tựu đã đạt được, trong thời gian sắp tới, bao bì Cao Việt vẫn tiếp tục mở rộng nâng cấp hệ thống máy móc, phục vụ nhu cầu in ấn của tất cả các khách hàng về nhiều lĩnh vực in ấn.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH in bao bì Cao Việt

Địa chỉ: 200A TL 15, khu phố 3C, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.7309.5568/ 0987. 401. 117

Web: http://inancaoviet.com

Khánh An

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/cong-ty-tnhh-in-bao-bi-cao-viet-nhan-danh-hieu-top-50-thuong-hieu-dan-dau-nam-2022-a8224.html