Doanh nhân Đỗ Ngọc Diệp và hành trình lan tỏa thương hiệu Yến sào Natunest

Doanh nhân Đỗ Ngọc Diệp và hành trình lan tỏa thương hiệu Yến sào Natunest

Sinh ra và lớn lên tại đó, cùng với mong muốn lan tỏa giá trị sức khỏe cho cộng đồng, doanh nhân Đỗ Thị Ngọc Diệp (Diệp Đỗ) đã từng bước xây dựng được thương hiệu Natunest với sản phẩm Yến sào Natunest không chỉ ở trong nước mà còn vươn tầm thế giới.

Mở đầu cho câu chuyện xây dựng và phát triển thương hiệu, doanh nhân Diệp Đỗ tâm sự: “Ngay từ thuở nhỏ, gia đình tôi đã sử dụng yến sào để bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe và thấy thực sự có hiệu quả cho mọi lứa tuổi. Đến khi trưởng thành, nhận thấy giá trị của yến sào đối với sức khỏe con người, tôi đã quyết định thành lập thương hiệu Yến sào Natunest với mong muốn lan tỏa đặc sản quê hương mình tới nhiều nơi hơn nữa”.

Thế nhưng vào thời điểm thành lập, thương hiệu Yến sào Natunest đã gặp muôn vàn khó khăn và thử thách. Đây là giai đoạn dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp khiến việc phát triển thị trường lâm vào bế tắc. Mặt khác, Yến sào Natunest cũng phải cạnh tranh khốc liệt với hàng trăm thương hiệu khác đã có trên thị trường.

Qua một thời gian trăn trở, nghiên cứu thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng, với lợi thế nguồn cung dồi dào và chất lượng, đặc biệt là với bản lĩnh doanh nhân dám nghĩ, dám làm, Diệp Đỗ đã lựa chọn giải pháp chuyên biệt hóa từng sản phẩm. Trong đó tập trung vào đối tượng khách hàng là người lớn tuổi, người bị suy nhược và trẻ nhỏ còi xương, chậm lớn. Đặc biệt, Yến sào Natunest là đơn vị sản xuất, gia công đầu tiên trong cả nước có sản phẩm chuyên dùng cho nam giới.

Với hàng chục đại lý và hàng trăm chuỗi hệ thống trải dài khắp đất nước, thương hiệu Yến sào Natunest không chỉ được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm mà còn được người tiêu dùng biết đến với sự chuyên nghiệp, tận tâm trong phong cách bán hàng từ đội ngũ nhân viên có chuyên môn. Đặc biệt là các chế độ hậu mãi sau bán hàng đã mang tới cho người tiêu dùng những giá trị và trải nghiệm mới lạ.

Với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn đã được chứng nhận bởi các tổ chức chuyên ngành uy tín trong nước cũng như trên thế giới như ISO 22000, FDA… các sản phẩm mang Thương hiệu Yến sào Natunest đã nhanh chóng khẳng định được vị thế cũng mình với những bước tiến vững chắc trên thị trường và dần lan tỏa đến nhiều tỉnh, thành phố lớn trên cả nước. 

Sản phẩm Yến sào Natunest đã được chứng nhận chất lượng bởi các tổ chức chuyên ngành uy tín trong và ngoài nước

Với triết lý kinh doanh “Cho là nhận” và “trao đi giá trị cho khách hàng”, vào tháng 12/2021 vừa qua, thương hiệu Yến sào Natunest đã vinh dự được các cơ quan hữu quan và người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn là Top 10 “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam” năm 2021. Đây chính là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của doanh nhân Diệp Đỗ nói riêng và thương hiệu Yến sào Natunest trong công cuộc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam.

Doanh nhân Diệp Đỗ đại diện thương hiệu Yến sào Natunest nhận cúp, chứng nhận tại chương trình “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam” năm 2021

Phương hướng trong năm 2022 và những năm tiếp theo, với chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm”, doanh nhân Diệp Đỗ đã thiết kế một bản đồ kinh doanh với tầm nhìn đưa thương hiệu Yến sào Natunest và sản phẩm yến sào Natunest trở thành một trong những thương hiệu đứng đầu về quy mô cũng như chất lượng trong lĩnh vực sản xuất, chế biến yến sào. Với bản lĩnh của nữ doanh nhân trẻ trong thời kỳ hội nhập, tin tưởng rằng doanh nhân Diệp Đỗ sẽ ngày càng xinh đẹp thành công hơn nữa trên chặng đường sắp tới./.

Thương hiệu Yến sào Natunest - “Chất lượng vàng cho sức khỏe vàng”.

Mọi người cần tư vấn và hỗ trợ xin liên hệ:

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

Zalo: 0962 597 677

CSKH: 0258 354 2568



 

Văn Mạnh

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/doanh-nhan-do-ngoc-diep-va-hanh-trinh-lan-toa-thuong-hieu-yen-sao-natunest-a9526.html