Spa Men&Man: Xử lý mụn ở nam giới hiệu quả với 7 bước xử lý chuẩn y khoa

Quý ông đích thực luôn biết chăm sóc chính làn da của họ. Hãy tạm biệt làn da chi chít mụn ở nam giới và tận hưởng đỉnh cao nhan sắc chỉ có tại Spa Men&Man.

 

Spa Men&Man nằm ngay trên tuyến đường trung tâm tại thành phố Đà Nẵng

Ngày nay, với làn da nam giới, việc có quá nhiều hormone nam tính, thói quen sinh hoạt, sử dụng các chất kích thích, những sản phẩm làm đẹp không phù hợp hay tính trạng di truyền đều là những tác nhân sinh ra mụn ở nam giới.

Bên cạnh những chàng trai biết chăm sóc ngoại hình thì còn rất nhiều người vẫn chưa chú trọng đến vẻ ngoài bản thân, điều đó đồng nghĩa với việc họ chấp nhận sống chung với mụn. 

Mụn ảnh hướng rất lớn đến vẻ đẹp bên ngoài, làm mất đi sự tin tin. Nguy hiểm hơn nữa, mụn còn để lại di chứng là sẹo theo bạn đến cả cuộc đời.

Mặt chi chít mụn gây stress cho rất nhiều nam giới

Ngày nay, việc làm đẹp ở nam giới đang ngày càng được phát triển rộng rãi và tạo lên được nhiều làn sóng mới. Không những giúp các quý ông thăng hạng nhan sắc mà còn tự tin trong công việc, cuộc sống, dễ dàng tìm được hạnh phúc.

Theo chia sẻ của đội ngũ nhân viên cao cấp tại Spa Men&Man: việc chăm sóc da mặt dành cho nam giới hiện nay rất được quan tâm. Bởi lẽ, xử lý mụn mang lại làn da khỏe khoắn đầy đủ dưỡng chất, thông thoáng và se khít lỗ chân lông giảm tiết được bã nhờn tiết ra trên da, ngăn ngừa tình trạng khô ráp, sần sùi trên bề mặt da.

Để có được một làn da như ý muốn, việc chọn lựa một trung tâm thẩm mỹ hay một spa uy tín để chăm sóc là vô cùng khó khăn. Thứ nhất, các trung tâm thẩm mỹ, spa không đảm bảo uy tín mọc lên tràn lan . Thứ 2, tùy thuộc vào tài chính của từng cá nhân, điều đó cũng ảnh hướng rất lớn đến quá trình mang lại nhan sắc thực sự hoàn hảo cho các quý ông. 

Để có thể xóa tan những mối lo đó, Spa Men&Man được ra đời nhằm giúp cho phái mạnh loại bỏ những ngần ngại, tự ti vốn có trước đây với quy trình xử lý mụn chuẩn y khoa trong ngành làm đẹp.

Spa Men&Man – Địa chỉ trị mụn uy tín dành cho nam giới

Tại sao lại chọn Spa Men&Man để gửi gắm nhan sắc?

Phong cách làm việc chuyên nghiệp và trình độ cao của đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Spa Men&Man

Danh ca - Nhạc sĩ Ngọc Sơn, Thạc sĩ – Nhà Báo – Hoa hậu Đặng Gia Bena bên cành đội ngũ nhân viên cao cấp tại Spa Men&Man

Tại Spa Men&Man, các bước thực hiện xử lý mụn phải theo một quy trình nghiêm ngặt: 

Bước 1: Quý khách soi da, khám da và được tư vấn tỉ mỉ và chọn lựa liệu trình phù hợp nhất. 

Bước 2: Dùng tẩy trang để làm sạch lớp bụi bẩn bám trên bề mặt da. Dùng sữa rửa mặt tinh chất diệu nhẹ để làm sạch bề mặt da, massage, ấn huyệt giúp thư giãn lỗ chân lông từ đó đẩy các chất bẩn và giảm tiết lượng dầu nhờn.

Bước 3: Xông hơi nóng để làm sạch lỗ chân lông đưa da về trạng thái tốt nhất để dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất.

Bước 4: Hút nhân mụn và bã nhờn bằng máy hút mụn chân không đạt tiêu chuẩn của Mỹ. Đi  điện ION cam nhằm sát khuẩn và làm lành vùng da tổn thương cho mỗi khách hàng. Tiếp đến thoa tinh chất giúp dịu da và sưng đỏ, sau đó ủ mặt nạ sát khuẩn ngăn chặn vi khuẩn gây nên mụn.

Bước 5: Xông hơi lạnh để kích thích tinh chất của mặt nạ thẩm thấu sau vào bên trong da. Đắp mặt nạ làm giảm thâm, mặt nạ ánh sáng sinh học nhằm thúc đẩy tăng trưởng collagen dưới da, làm mờ sắc tố thâm sạm trên da.

Bước 6: Phun Oxy Jet phục hồi và trẻ hóa da, giúp da trắng sáng tự nhiên, massage thư giãn giúp lấy lại cảm giác thỏa mái nhất. Thoa thuốc kháng viêm, sạch mụn và hỗ trợ gom cồi mụn.

Bước 7: Hướng dẫn chăm sóc da mặt tại nhà. Và duy trì kết quả trị mụn tốt nhất ở nam giới.

Làn da sau khi xử lý mụn tại Spa Men&Man của khách hàng

Dịch vụ chăm sóc tại Spa Men&Man được nghiên cứu cẩn thận và chặt chẽ từ lúc tư vấn cho đến khi thực hiện và cả quá trình theo dõi sau đó.

Trải nghiệm dịch vụ tại đây, quý khách hoàn toàn yên tâm mà tận hưởng nhan sắc của chính mình sau khi được các “bàn tay vàng” thực hiện. Hãy thư giãn và làm đẹp một cách tuyệt vời nhất chỉ có tại Spa Men&Man.

https://lh4.googleusercontent.com/Toc4yt_TKhpjqn_5Jub7pD3GIHGqfrQjRxf8294Oho2yfjFfjcfC4i4koS08rm9ai6coflSR2GZrXvZiZ6d4-UK43sVSD-BF2zPCxDrkH5bl0JaxmalghjPPZ2Z0ut50mEd7ObjPNa89TQMXfnJ25vjiSQb8hjckofGOneF4YpTU53Ygyu84rq8QEykpn1OGhfo8

Bảng dịch vụ tại Spa Men&Man giúp quý khách có nhiều sự lựa chọn để nâng tầm nhan sắc

Spa Men&man là cơ sở chăm sóc da dành riêng cho nam giới  “UY TÍN” hàng đầu tại Việt Nam

Thông tin liên hệ: Spa Men&man

Địa chỉ: 173 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Hotline: 0932 42 26 26

 




 

Nguyên Xuân

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/spa-menman-xu-ly-mun-o-nam-gioi-hieu-qua-voi-7-buoc-xu-ly-chuan-y-khoa-a9635.html