Yến sào Natunest nhận giải thưởng top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021

Vào ngày 25/12/2021, Natunest đã vinh dự được trao danh hiệu top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021, đánh dấu mốc chói lọi cho thành quả của thương hiệu trong nhiều năm.

VietNam Top Brands là chương trình được tổ chức hàng năm để tôn vinh những thương hiệu Việt uy tín đã đóng góp vào nền kinh tế đất nước. Đồng thời, chương trình cũng giúp các thương hiệu có thể tiếp cận tới nhiều người tiêu dùng trên cả nước. 

ms-bung-khen-1665806039.jpg
Natunest đạt được các tiêu chí xét duyệt để lọt vào top 10

VietNam Top Brands được phối hợp tổ chức bởi Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á và Công ty cổ phần Tư vấn và Truyền thông Đất Việt (Đất Việt Media). Cũng vì thế, chương trình có quy mô khắp cả nước và thu hút nhiều doanh nghiệp lớn tham dự. Do đó, sức cạnh tranh giữa các thương hiệu rất khốc liệt nên giành được giải thưởng từ chương trình này không phải một thành tựu dễ dàng.

Để tìm ra những thương hiệu Việt Nam lọt top, ban giám khảo cuộc thi phải chấm điểm dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau như: bản sắc và các vấn đề liên quan đến thương hiệu; khả năng nhận biết và tính phổ biến của thương hiệu; sự tín nhiệm, tin tưởng và tôn trọng đối với nhãn hiệu từ cộng đồng xã hội; lợi nhuận, sự ảnh hưởng và tăng trưởng bền vững. 

Ngoài ra, các thương hiệu tham dự còn cần đảm bảo các yếu tố trong việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng – thông qua việc xây dựng các quy trình quản lý chất lượng; hỗ trợ các công cụ cải tiến hiệu quả nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng và duy trì các Hệ thống Chất lượng theo chuẩn mực Quốc tế; tăng cường khả năng cạnh tranh, xây dựng hình ảnh thương hiệu hàng đầu, nâng cao năng lực quản lý toàn diện, đáp ứng các yêu cầu khảo sát, đánh giá độc lập của một bên thứ ba như một điều kiện để hợp tác liên kết, liên minh thương mại; giúp doanh nghiệp cung cấp cho đối tác các bằng chứng năng lực cạnh tranh, thông qua việc khảo sát độc lập dựa trên các chuẩn mực theo Hệ thống Quản lý Chất lượng Quốc tế.

Giải thưởng danh giá này không phải thành tựu nhất thời của Natunest trong năm vừa qua mà là kết quả tất yếu cho chuỗi thời gian nỗ lực không ngừng nghỉ. Nhất là khi năm 2021 vẫn là thời điểm mà dịch bệnh Covid-19 chưa chịu buông tha cho nền kinh tế nước nhà và thế giới. Bài toán khó của Natunest ở thời điểm ấy là phải làm sao cạnh tranh được với các thương hiệu khác vừa đảm bảo nguồn cung không bị ngắt quãng. Hơn thế nữa, người tiêu dùng trong giai đoạn này cực kỳ khó tính trong việc lựa chọn sản phẩm. 

Vì vậy, chị Đỗ Thị Ngọc Diệp - đại diện của thương hiệu yến sào cao cấp Natunest đã dành biết bao tâm huyết để nghiên cứu thị trường và nhu cầu của khách hàng. Nắm bắt tâm lý quan tâm tới những sản phẩm sức khỏe, chị đã phát triển nhiều dòng sản phẩm yến sào đa dạng. Đội ngũ Natunest cũng luôn lựa chọn phương pháp gia công tổ yến giúp giữ lại nhiều dinh dưỡng nhất. Vậy là, với nguồn cung dồi dào cùng phương pháp luyện chế kỳ công, yến sào Natunest được đánh giá rất cao trên thị trường.

z3801306030974-b7856dbc19b204457c5f70a685e937f1-1665806613.jpg
Nắm bắt tâm lý khách hàng là bí quyết tạo nên sự thành công của Natunest

Dòng sản phẩm của Natunest được tập trung hướng vào 3 đối tượng là người cao tuổi, người bị suy nhược và trẻ nhỏ. Những người này thuộc nhóm đối tượng cần bồi dưỡng và bảo vệ sức khỏe nhất, cũng chính là người tiêu thụ trực tiếp sản phẩm. Lúc này, người dùng sẽ biết đến yến sào Natunest là một “thần dược” mang lại sức khỏe cho con người, nhất là trong thời điểm dịch bệnh.

Bên cạnh đó, Natunest hoàn toàn chinh phục được lòng tin của khách hàng bởi sản phẩm của thương hiệu đã được chứng nhận đạt chuẩn bởi các tổ chức quốc tế lớn như ISO 22000, FDA,... Ngoài ra, khách hàng còn được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên có chuyên môn và hưởng những chế độ hậu mãi từ thương hiệu. Vậy nên khách hàng cảm thấy được sự chân thành và càng thêm tin tưởng vào sản phẩm của Natunest.

Không chỉ giải quyết được bài toán khó của thương hiệu, kế hoạch chiến lược của Diệp Đỗ còn giúp giảm nhẹ vấn đề của xã hội trong đại dịch. Nhờ vào việc kinh doanh yến sào, nhiều người dân đã có công ăn việc làm tại các nhà yến trên mảnh đất Khánh Hòa. Với những chi nhánh Natunest ở các tỉnh, thành trên cả nước, càng thêm nhiều người lao động có việc làm trong ngành kinh doanh và sản xuất yến. 

Chia sẻ về giải thưởng "Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt  Nam 2021”, chị Diệp Đỗ nói: “Thành quả tại chương trình VietNam Top Brands không hề là điều dễ dàng mà nó giống như kết tinh của sự cố gắng, không ngừng vươn lên của Natunest. Cùng với đó là sự đoàn kết, phối hợp ăn ý giữa các thành viên để đem lại trải nghiệm mới mẻ dành cho khách hàng. Chiến thắng lần này giống như một lời cổ vũ cho đại gia đình Natunest và nó sẽ không phải thành tựu duy nhất mà Natunest có thể đạt được. Chúng tôi sẽ còn cố gắng tiếp để đồng hành cùng khách hàng trên mọi chặng đường.”

z3801290066654-07a0857646bec8578f69b51483946571-1665806204.jpg
Natunest đạt danh hiệu top 10 thương hiệu Việt Nam 2021

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568

An Như

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/yen-sao-natunest-nhan-giai-thuong-top-10-thuong-hieu-hang-dau-viet-nam-2021-a9979.html