Retail Villa Sun Secret Valley - Nơi mong đến, chốn muốn về

Retail Villa Sun Secret Valley là loại hình sản phẩm mới đang tạo nên sức nóng tại thị trường Bắc đảo Phú Quốc.

Sau chuỗi dự án nghỉ dưỡng Đông An Thới - Tây An Thới và Sun Paradise Island - Paradise Island Hòn Thơm, Tập đoàn Sun Group đã chính thức vươn ra thị trường Bắc đảo với dự án Secret Valley Villas Phú Quốc.

Sở hữu những thế mạnh vượt trội về điều kiện tự nhiên, cơ sở hạ tầng và sự thúc đẩy từ Chính phủ. Bắc đảo là mảnh đất màu mỡ để khai thác du lịch, phát triển bất động sản nghỉ dưỡng và rất đáng để rót tiền. Vì lẽ đó là Retail Villa Sun Secret Valley tạo được sức hút mạnh mẽ từ nhà đầu tư.

Tham khảo thông tin dự án tại: https://sunsecretvalley.info/

Nội dung sau sẽ được chúng tôi cập nhật xoay quanh dự án Retail Villa Sun Secret Valley. Mong quý khách hàng sẽ tìm thấy cho mình một cơ hội với loại hình sản phẩm khan hiếm này!

Retail Villa Sun Secret Valley sở hữu kết nối ấn tượng

Retail Villa Sun Secret Valley là sản phẩm nổi bật nằm trong tổng thể dự án Sun Secret Valley tọa lạc tại Bãi Dài, huyện Gành Dầu, thành phố Phú Quốc. Nơi đây với không gian thương mại đẳng cấp, hiện đại và đầy đủ tiện nghi.   

retail-villa-sun-secret-valley-1-1650699982.jpg
 Sun Secret Valley tọa lạc ngay Bãi Dài Phú Quốc.

Là “người đến sau”, Sun Secret Valley Phú Quốc được hưởng lợi trực tiếp từ hệ thống giao thông hiện hữu và cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Để đến dự án Retail Villa Sun Secret Valley, bạn có 3 sự lựa chọn khác nhau:

- Máy bay: Khi hạ cánh tại sân bay quốc tế Phú Quốc, bạn sẽ tiếp tục di chuyển 24 km (khoảng 40 phút) để về dự án.

- Tàu cao tốc: Với phương án này, thời gian di chuyển sẽ khoảng 2h30 phút từ Rạch Giá và khoảng 60 phút từ Hà Tiên, đến bến Bãi Vòng, tiếp tục di chuyển khoảng 25km (50 phút) đến dự án Retail Villa Sun Secret Valley bằng taxi.

- Phà: Bạn sẽ mất khoảng 2 tiếng để đến bến Đá Chồng hoặc Bãi Vòng (Bãi Thơm, Phú Quốc), sau đó tiếp tục di chuyển khoảng 25km đến dự án bằng taxi.

Trong tương lai, khi cảng hành khách quốc tế Phú Quốc tại thị trấn Dương Đông đi vào hoạt động sẽ mang đến cơ hội tiếp nhận du thuyền chở khách và hàng hóa công suất lớn. Điều đó góp phần tạo nên tiềm năng phát triển cho Phú Quốc nói chung và dự án Retail Villa Sun Secret Valley  Sun Group nói riêng.

Bên cạnh đó, vị trí này cũng cho phép Sun Secret Valley kết nối giao thông mạch lạc với các khu vực lân cận tạo ra sự phối hợp hoàn chỉnh.

- Thị trấn Địa Trung Hải: 40km

- Thị trấn Dương Đông: 20km

- Đảo thiên đường Hòn Thơm: ~ 60km đi cáp treo hoặc cảng tàu An Thới

Retail Villa Sun Secret Valley – Loại hình biệt thự bán lẻ mới

Retail Villa Sun Secret Valley là một loại hình mới trong khu phức hợp nghỉ dưỡng, thương mại & dịch vụ Sun Secret Valley được chủ đầu tư Sun Group lựa chọn để phát triển.

Đây là dòng sản phẩm với điểm nhấn ôm trọn bãi biển Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh (theo tạp chí TIME). Mỗi căn biệt thự bán lẻ tại đây là một món trang sức thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Cũng là bất động sản đặc biệt chỉ tăng giá theo thời gian bởi rất ít sản phẩm có được vị trí kim cương này.

retail-villa-sun-secret-valley-2-1650699989.png
Không gian sống xanh tốt cho sức khỏe.

Với pháp lý là đất thương mại, dịch vụ, Retail Villa Sun Secret Valley mang đến chuỗi tiện ích mua sắm, dịch vụ cao cấp (bán lẻ) trong không gian riêng tư (biệt thự). Là điểm đến yêu thích của du khách thượng lưu, góp phần tạo nên sức sống và sự sầm uất bậc nhất tại quần thể nghỉ dưỡng, thương mại, dịch vụ do Sun Group kiến tạo tại Bãi Dài.

Biệt thự bán lẻ Retail Villa Sun Secret Valley chính là mắt xích chiến lược tạo nên hệ sinh thái tại Sun Secret Valley phát triển bền vững và lâu dài, gắn kết chặt chẽ với khách hàng tiềm năng. Loại hình bất động sản mới này không chỉ mang đến những trải nghiệm đa dạng mà còn tạo ra cơ hội kinh doanh, buôn bán, cho thuê hấp dẫn cho nhiều nhà đầu tư.

Thông tin chi tiết về Biệt thự bán lẻ Retail Villa Sun Secret Valley sẽ được cập nhật thêm và gửi tới quý khách hàng trong thời gian sớm nhất. Trong đợt ra mắt này, Sun Group đã mang đến nhiều mẫu mã mới cho dòng sản phẩm quen thuộc, đối với các nhà đầu tư, đây sẽ là cơ hội tốt để tìm lại phần còn thiếu mà nhiều khách hàng đã chờ đợi.

Tham khảo giá bán Retail Villa Sun Secret Valley tại: Giá bán Sun Secret Valley bao nhiêu? Có cao không?

Khám phá hệ sinh thái tiện ích tại Retail Villa Sun Secret Valley

Với không gian thiên nhiên hoang sơ và đường bờ biển mềm mại, Phú Quốc là một trong những điểm du lịch thiên nhiên kỳ vĩ nhất của Việt Nam. Môi trường ở đây vẫn giữ được sự yên bình tự nhiên và không khí trong lành. Đến với Sun Secret Valley Phú Quốc, du khách sẽ cảm nhận ngay được sự gắn kết vô cùng đặc biệt, tự nhiên và trong lành giữa một vùng đất vừa hoang sơ kỳ bí, vừa gần gũi yên bình.

Retail Villa Sun Secret Valley được bao bọc bởi bầu không khí trong lành tuyệt đối. Xung quanh là những khu rừng nhiệt đới tươi tốt và làn nước trong xanh như pha lê. Dự án mang đến cho cư dân tương lai cơ hội hòa mình vào thiên nhiên tại một trong những vùng đất hoang sơ và chưa được khám phá của hòn đảo. Là điểm đến tuyệt vời để bạn thư giãn đầu óc và phục hồi sức khỏe.

retail-villa-sun-secret-valley-3-1650699995.png
Tiện ích hoành tráng được đầu tư tại dự án.

Retail Villa Sun Secret Valley sở hữu hàng loạt công trình vui chơi, du lịch, giải trí mang tính biểu tượng như: Bảo tàng gấu Teddy, quảng trường biểu diễn Tinh hoa Việt, công viên nghệ thuật Urban Park, quần thể kiến trúc Bamboo Legend. Những điểm nhấn này được thiết kế theo phong cách các điểm du lịch Á - Âu hàng đầu thế giới như: Chợ đêm Thái Lan, phố Thượng Hải...

Ngoài ra, được bố trí hài hòa trong khuôn viên dự án còn có các trung tâm thương mại sầm uất, phố đi bộ sầm uất, khu khách sạn, quảng trường tổ chức sự kiện, lễ hội 24/7, ca nhạc, công viên giải trí. Đặc biệt, các công trình tiện ích hấp dẫn của Sun Secret Valley được bố trí dọc theo nhiều km bờ biển Bãi Dài, hướng ra Vịnh Thái Lan và đảo Đồi Mồi, một trong những khu vực hoang sơ đẹp nhất Phú Quốc.

Ngoài việc thưởng ngoạn khung cảnh hoang sơ của Bãi Dài, cư dân hay du khách của Retail Villa Sun Secret Valley còn có thể tham quan siêu tổ hợp khu vui chơi giải trí, du lịch và khám phá của Vingroup.  Các vị trí liền kề, như vườn thú Safari hoang dã lớn nhất Việt Nam, công viên VinWonders - “Disneyland” của Việt Nam, sân Golf 18 lỗ đẳng cấp quốc tế và hệ thống sòng bài Casino 33ha sang trọng, đẳng cấp 5 sao duy nhất trong khu vực.

Biệt thự bán lẻ kết hợp với đa dạng các loại hình sản phẩm khác tại Sun Secret Valley gồm Shophouse, Shop Villas, Biệt thự biển, Biệt thự đồi, Biệt thự ven hồ và Biệt thự rừng sẽ tạo nên một quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp, khu nghỉ dưỡng đẹp nhất Phú Quốc.

Rất ít dự án có sự xuất hiện của Retail Villa vì đây là loại hình dành cho phân khúc khách hàng cao cấp, cần được đặt trong những dự án lớn, đẳng cấp mới có thể phát huy hết tiềm năng. Điều này góp phần tạo nên sự khan hiếm của các căn Retail Villa Sun Secret Valley khi chỉ dành cho những nhà đầu tư nhanh tay nắm bắt cơ hội.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN SUN SECRET VALLEY PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com