“Seoul Academy đào tạo chất lượng kém” liệu có phải là sự thật?

18/07/2022 10:00

Thời gian vừa qua, xuất hiện thông tin Seoul Academy là trường đào tạo thẩm mỹ “chất lượng rất kém”. Nhưng liệu đây chỉ là tin đồn hay sự thật?

Thông tin Seoul Academy cam kết tay nghề của học viên?

Theo các bài viết trên Fanpage cũng như website của Seoul Academy, ngôi trường này luôn quảng cáo về mình với thông tin “Cam kết tay nghề cho học viên”. Và thực tế trong quá trình hình thành và phát triển, nhà trường chưa bao giờ gặp các trường hợp khiếu nại từ học viên liên quan đến cam kết tay nghề. 

seoul-academy-1-1658114190.jpg
Seoul Academy khẳng định cam kết tay nghề cho học viên.

Học viên sau khi kết thúc khóa nhưng vẫn yếu tay nghề ở một số kỹ thuật nào đó, nhà trường sẽ tiếp tục kéo dài thời gian học và đào tạo đến khi học viên tự tin với tay nghề của mình. Không chỉ khóa Nail, hiện tại Seoul Academy đều cam kết tay nghề cho học viên ở tất cả các lĩnh vực đào tạo nghề. Để tạo sự an tâm cho học viên khi đăng ký học, nhà trường sẽ có 1 bản hợp đồng đính kèm giấy tờ cam kết có chữ ký từ 2 bên. Nếu vi phạm hợp đồng, nhà trường sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm. 

Chất lượng đào tạo tại Seoul Academy như thế nào? 

Có thông tin lan truyền trên mạng cho rằng Seoul Academy là trung tâm đào tạo chất lượng rất kém … Tuy nhiên, không thể tự nhiên sau thông tin “bóc phốt” mà Seoul Academy vẫn có thể trụ vững. Không những vậy, quy mô ngày càng mở rộng, và đặc biệt thu hút đông đảo học viên đăng ký ở mọi khóa học. 

Một điều chắc chắn rằng, chất lượng đào tạo học viên tại Seoul Academy luôn theo đúng phương châm “Tận tâm - tận tình”, “Cầm tay chỉ việc”. Tất cả học viên tại trường đều được theo dõi, giám sát đào tạo kỹ lưỡng nhằm mục đích rèn luyện học viên với kỹ thuật chuẩn ngay từ những bước đầu tiên. 

Bên cạnh đó, chương trình học tại đây còn phân bổ khoa học với 20% lý thuyết kết hợp với 80% thực hành. Có thể thấy, Seoul Academy luôn chú trọng vào tay nghề của học viên thông qua các buổi thực hành trên ma nơ canh, trên người thật. 

seoul-academy-2-1658114190.jpg
Chất lượng đào tạo luôn đặt lên hàng đầu.

Seoul Academy có công khai giấy tờ đào tạo không? 

Để khẳng định chất lượng, Seoul Academy rất thoải mái trong việc đưa ra các loại giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh, đào tạo ở các ngành:  

- Bảng đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp. 

- Bảng quyết định thành lập trung tâm dạy nghề. 

- Báo cáo các điều kiện đảm bảo cho học động giáo dục nghề nghiệp. 

- Giấy phép đào tạo.

Seoul Academy cũng là một trong những đơn vị đầu tiên đào tạo ngành làm đẹp được cấp chứng chỉ thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội quản lý - loại chứng nhận nghề có giá trị và hiệu lực vĩnh viễn. Với loại chứng chỉ này, học viên có thể đi xin việc ở bất cứ đâu; đủ điều kiện hoạt động, kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp; đủ điều kiện xin visa đi nước ngoài để hành nghề. 

seoul-academy-3-1658114190.jpg
Chứng nhận được phép hành nghề của Seoul Academy.

Có thể thấy, Seoul Academy đầy đủ các loại giấy tờ hoạt động kinh doanh của từng khóa đào tạo. 

Không những vậy, Seoul Academy là một đơn vị đào tạo lớn, mở rộng quy mô từ Bắc đến Nam với các cơ sở hiện đại, thu hút học viên đông đúc. Do đó, có thể khẳng định rằng Seoul Academy là một trong những trường đào tạo uy tín, chất lượng hiện nay. 

Nhật Lê
Bạn đang đọc bài viết "“Seoul Academy đào tạo chất lượng kém” liệu có phải là sự thật?" tại chuyên mục Doanh nghiệp - Thương hiệu. https://vanhoaphattrien.vn | Hotline: 08.4646.0404  | Đọc phiên bản tiếng Anh TẠI ĐÂY