Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc - Điểm sáng của khu đại đô thị

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu nhiều ưu thế vượt trội từ vị trí chiến lược, đặc quyền pháp lý, hạ tầng hoàn thiện cùng với thiết kế không gian sống đặc trưng.

Đây được đánh giá là kênh đầu tư an toàn với tiềm năng sinh lời bền vững. Khu phố Shophouse chính là điểm sáng của dự án đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc

shophouse-meyhomes-capital-phu-quoc-1-1650700829.jpg
Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc.

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc - Không gian sống đặc trưng tại thành phố Đảo

Shophouse - phân khu Nhà phố thương mại trong dự án đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc được xây dựng ở vị trí đắc địa với thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng. Những căn shophouse sở hữu diện mạo bên ngoài sang trọng kết hợp với không gian bên trong thoáng rộng, trần cao. Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc được định hướng sẽ trở thành điểm sáng của đại đô thị với không gian sống đậm nét của thành phố biển Đảo nhiệt đới đa sắc màu, mát mẻ và tràn ngập ánh sáng, cây xanh. 

shophouse-meyhomes-capital-phu-quoc-2-1650700860.jpg
Khu phố Shophouse sở hữu không gian sống đặc trưng Phú Quốc.

Sự tâm huyết của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành kết hợp cùng với các đơn vị thiết kế nổi tiếng hàng đầu như Dark Horse, CBRE, One Landscape… đã tạo nên sự mong đợi rất lớn dành cho dòng sản phẩm này. Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về căn shophouse mẫu đã được hé lộ. Vượt ngoài mong đợi, chất lượng sản phẩm phải nhận định là vô cùng hoàn mỹ:

- Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc đều sở hữu diện tích lớn với thiết kế không gian rộng rãi. Lợi thế chiều cao phân trần shophouse lên đến 4.5m có thể được khai thác tối ưu nhằm phục vụ cho việc đầu tư kinh doanh các dịch vụ: shop thời trang, nhà hàng, quán cafe, quan bar…;

shophouse-meyhomes-capital-phu-quoc-3-1650700907.jpg
Shophouse Meyhomes Capital với thiết kế sang trọng, hiện đại.

- Gam màu chủ đạo xanh ngọc - màu sắc đặc trưng của hòn đảo Ngọc kết hợp cùng với sắc trắng và nâu tương phản, tạo nên một không gian sống vô cùng hiện đại, tươi trẻ và phóng khoáng. Ngoài ra, thiết kế không gian mở giúp căn nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên, giàu năng lượng;

- Chi tiết thiết kế ngoại thất lẫn nội thất các căn shophouse đều có sự đan xen, kết hợp hài hòa giữa những đường nét hiện đại và cổ điển;

shophouse-meyhomes-capital-phu-quoc-4-1650700942.jpg
Nội thất đẳng cấp trong căn Shophouse.

- Không gian các tầng bên trong shophouse rất rộng rãi. Nhà đầu tư có thể kết hợp việc kinh doanh thương mại cùng với việc xây dựng không gian sống, nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp;

- Khoảng không gian riêng tư phía trước và phía sau các căn shophouse rộng rãi từ 2 - 4.5m, có thể tận dụng không gian này để đỗ xe hoặc thiết kế không gian xanh, tạo mỹ quan cho khu nhà phố;

- Phần diện tích bên ngoài các căn Shophouse đều được lát gạch toàn bộ và trồng cây xanh.

Những lý do nên đầu tư Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc

Đánh giá dòng sản phẩm Shophouse Meyhomes Capital, các nhà đầu tư đều khẳng định đầy sẽ một sự lựa chọn hoàn hảo để triển khai mô hình “Second home”. Đây sẽ là kênh đầu tư rất tiềm năng khi vừa kết hợp nghỉ dưỡng, vừa khai thác kinh doanh lâu dài. 

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc tọa lạc tại vị trí đắc địa

Tọa lạc tại vị trí đắt giá chính là triển vọng lớn nhất giúp Shophouse Capital Phú Quốc có khả năng sinh lời cao. Dự án được xây dựng ngay tại trung tâm thành phố Phú Quốc, ngay tại điểm giao thoa giữa các đại lộ lớn. Đặc biệt, giáp với Bãi Trường - bãi biển đẹp nhất với sự quy tụ của rất nhiều địa điểm du lịch, tổ hợp khách sạn 5 sao đẳng cấp và các khu vui chơi - giải trí lớn. 

shophouse-meyhomes-capital-phu-quoc-5-1650700993.jpg
Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc tọa lạc tại vị trí đắc địa.

Với vị trí dự trí tọa lạc được xem là một chiếc phễu khổng lồ thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch ghé thăm mỗi ngày. Theo đó, dự án có thể đón hai luồng khách du lịch khi nằm trên giao thoa giữa bãi Trường và đường DT 975. Theo thống kê, khoảng 90% du khách đến với Phú Quốc đều sẽ đi qua tuyến đường này. Với vị trí thuận lợi này, shophouse Meyhomes Capital sẽ có thể thu hút và tiếp cận được với lượng khách hàng lớn.

Quyền sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn duy nhất tại Phú Quốc

Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc là một trong những dự án hiếm hoi khi được triển khai trên quỹ đất thổ cư 6% được sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn. Điều đó đồng nghĩa, khi đầu tư vào phân khúc shophouse của dự án, các nhà đầu tư sẽ được sở hữu dài hạn. 

Việc đầu tư vào shophouse Meyhomes Capital là sự lựa chọn đúng đắn mà các nhà đầu tư không nên bỏ lỡ. Khi chỉ với mức giá mỗi căn dao động khoảng 8 tỷ đồng mà lại có thể đảm bảo bền vững giá trị sinh lời cùng với tiềm năng tăng giá trong tương lai. 

Shophouse Meyhomes Capital - kênh đầu tư an toàn

shophouse-meyhomes-capital-phu-quoc-6-1650701040.jpg
Shophouse Meyhomes Capital - kênh đầu tư an toàn.

Thành phố đảo Phú Quốc là nơi đón đầu làn sóng nghỉ dưỡng sau thời kỳ dịch Covid. Vì vậy, việc đầu tư vào loại hình shophouse trong dự án Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ đem lại tiềm năng sinh lời rất cao. Sự vượt trội về vị trí, về đặc quyền pháp lý, về lối kiến trúc và cả hệ tiện ích đẳng cấp… đã góp phần gia tăng giá trị bền vững cho các nhà đầu tư. Đầu tư vào Shophouse Meyhomes Capital là sự lựa chọn đầu tư an toàn với khả năng hoàn vốn nhanh chóng và sinh lời lời dài.

Sự xuất hiện của dòng phân khúc shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc với nhiều ưu thế vượt trội chính là cơ hội để các nhà đầu tư rót vốn và thu về nguồn lợi nhuận hấp dẫn. Bên cạnh đó, với thị trường bất động sản sôi động và đầy tiềm năng tại Phú Quốc sẽ là bàn đạp giúp giá trị Shophouse tại Meyhomes Capital Phú Quốc không ngừng tăng cao trong tương lai.

Tham khảo chi tiết giá bán Meyhomes Phú Quốc tại: Giá bán Meyhomes Phú Quốc

Thông tin liên hệ:                                               

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com