Sửa màn hình iPhone bị sọc bao nhiêu tiền?

Sửa màn hình iPhone bị sọc bao nhiêu tiền là một trong những lo lắng đầu tiên của người dùng khi gặp phải sự cố tương tự. Nếu đó cũng là thắc mắc của bạn, đừng bỏ qua bài viết ngay sau đây để tìm được câu trả lời chính xác nhất nhé!

1. Sửa màn hình iPhone bị sọc bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, các cửa hàng sửa chữa smartphone mọc lên nhiều như nấm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Tuy nhiên, đây lại cũng chính là điều khiến bạn phải băn khoăn không biết đâu mới là nơi uy tín, đảm bảo chất lượng mà giá cả lại ưu đãi, phải chăng. Bởi cũng có nhiều người dùng đã phải chịu cảnh “tiền mất tật mang” khi gửi gắm dế yêu ở những cửa hàng thiếu trách nhiệm.

Giá sửa màn hình iPhone bị sọc vào từng thời điểm khác nhau sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Thêm vào đó, điều này còn phụ thuộc vào giá cả của nguồn linh kiện đầu vào. Để biết chính xác sửa màn hình iPhone bị sọc bao nhiêu tiền, bạn hãy sớm mang máy tới các trung tâm lớn, uy tín để được tham khảo, tránh bị ép, thách giá.

a1-1642476923.png
Sửa màn hình iPhone bị sọc bao nhiêu tiền?.

2. Nguyên nhân khiến màn hình iPhone bị sọc

Một trong những yếu tố quan trọng giúp việc sửa màn hình iPhone bị sọc trở nên hiệu quả hơn đó là phát hiện ra nguyên nhân của sự cố. Sau đây là một số lý do cơ bản mà bạn có thể tham khảo:

- iPhone thường xuyên chịu va đập, tác động lực lên màn hình.

- Phần cứng của iPhone bị ảnh hưởng do những tác động của người dùng trong quá trình sử dụng.

- iPhone bị dính nước và không được xử lý đúng cách khiến màn hình bị lỗi.

- Bạn từng thay màn hình iPhone tại các địa chỉ không uy tín, tay nghề nhân viên non kém, sử dụng linh kiện kém chất lượng.

3. Cách sửa màn hình iPhone bị sọc miễn phí ngay tại nhà

Khi gặp hiện tượng màn hình iPhone bị sọc, trước khi mang máy đi sửa, bạn có thể thử một vài mẹo nhỏ sau đây để tự khắc phục ngay tại nhà xem sao nhé!

Cách 1: Khởi động lại máy

Thao tác đầu tiên bạn có thể thử làm khi iPhone bị sọc màn hình đó là khởi động lại máy. Để thực hiện bạn chỉ cần nhấn giữ đồng thời nút Nguồn và phím giảm âm lượng trong khoảng 10 giây cho tới khi logo Táo hiển thị là được.

a2-1642476932.png
iPhone bị sọc màn hình có tự sửa tại nhà được không?

Cách 2: Gõ nhẹ vào màn hình iPhone

Nghe có vẻ rất đơn giản nhưng cách này có thể sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ khi màn hình iPhone của bạn đột nhiên bị sọc. Gõ nhẹ vào màn hình giúp tác động lên socket màn hình và có thể sửa được sự cố của thiết bị.

Cách 3: Restore iPhone bằng iTunes

Restore iPhone bằng iTunes là một cách làm hữu hiệu khác mà bạn có thể áp dụng cho trường hợp máy bị sọc màn hình. Cách làm cụ thể như sau:

Bước 1: Kết nối iPhone với máy tính đã khởi chạy iTunes thông qua dây cáp.

Bước 2: Trên giao diện iTune, người dùng chọn mục Summary >> chọn Restore iPhone và chờ quá trình hoàn tất.

Cách 4: Mang máy tới các trung tâm sửa chữa uy tín

Nếu đã thực hiện tất cả các cách trên nhưng thiết bị của bạn vẫn không có chuyển biến gì thì rất có thể máy đã gặp phải những hư hỏng nghiêm trọng hơn. Ví dụ với các sự cố liên quan tới phần cứng, bạn sẽ phải thay màn hình iPhone 11 Pro Max, ép mặt kính iPhone mới có thể xử lý được.

Lúc này, bạn cần phải tham khảo, tìm hiểu thật kỹ để gửi gắm dế yêu tại các địa chỉ uy tín. Tại đó, khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng dịch vụ, giá cả ưu đãi và những chính sách có lợi nhất dành cho khách hàng.

a3-1642476931.png
Sửa iPhone bị sọc màn hình ở đâu giá rẻ?

4. Ở đâu sửa màn hình iPhone bị sọc giá rẻ hiện nay?

Để có thể sửa màn hình iPhone bị sọc giá rẻ nhất hiện nay, người dùng cần phải quan tâm tới các yếu tố như sau:

- Lựa chọn địa chỉ uy tín, có thâm niên lâu năm, được nhiều khách hàng tin tưởng, đồng hành.

- Tham khảo kĩ bảng giá trước khi sửa máy, đảm bảo không có phụ phí phát sinh ngoài thỏa thuận.

- Tìm hiểu về chính sách bảo hành của cửa hàng để được đảm bảo về quyền lợi.

Nếu bạn cũng đang đau đầu chưa có được sự lựa chọn nào phù hợp thì hãy tới ngay Truesmart để được tư vấn cụ thể nhé! Truesmart hiện đang là một trong những chuỗi cửa hàng chuyên sửa chữa iPhone uy tín, giá rẻ, bảo hành chính hãng hàng đầu tại Hà Nội. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt hơn bao giờ hết!

Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ có được những thông tin hữu ích khi cần sửa màn hình iPhone bị sọc. Hãy nhớ rằng 1 trung tâm uy tín sẽ là chìa khóa giúp bạn yên tâm về chất lượng và giá cả khi phải gửi gắm dế yêu. Do đó, hãy cân nhắc và cẩn trọng khi quyết định “chọn mặt gửi vàng” ở bất kỳ đâu nhé!

Thông tin liên hệ : Truesmart - Hệ thống bán lẻ sửa chữa điện thoại uy tín tại Hà Nội

Website: https://www.truesmart.com.vn/

Hotline : 0948.122.666