SỮA NÔNG TRẠI MYFARM: Nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn tại Diễn đàn kết nối Nông sản trực tuyến Hà Nội năm 2021

Công ty Cổ phần sữa Nông trại Ba Vì có trụ sở Nhà máy tại thôn Việt Hòa, xã Vân Hòa, huyện Ba vì, TP Hà Nội. Sữa Nông trại Ba Vì chuyên sản xuất các sản phẩm đặc sản từ sữa, như: Sữa tươi thanh trùng, Sữa chua, Caramen bánh sữa và các lọai đồ uống có sữa mang thương hiệu SỮA NÔNG TRẠI “MYFARM”
Diễn đàn Trực tuyến Hà Nội 2021 – Kết nối cung cầu sản phẩm OCOP, Nông sản, thực phẩm an toàn
 

Ba vì là một vùng đất Linh sơn địa,món đặc sản nức tiếng gần xa đó là SỮA TRẮNG BA VÌ. Sở dĩ sữa trắng Ba vì trở thành đặc sản đi vào thơ ca theo năm tháng bởi vì nơi đây có bề dầy về chăn nuôi bò sữa từ thời pháp thuộc và gắn liền với tên tuổi người Anh Hùng Hồ Giáo. Ngoài ra Ba vì được thiên nhiên ban tặng cho khí hậu và thổ nhưỡng rất phù hợp cho việc phát triển đồng cỏ và chăn nuôi bò sữa. Chính điều kiện đó đã tạo cho sản phẩm sữa nơi đây có hương vị đặc trưng, thơm ngon, béo ngậy, ai đã từng ăn thì không thể nào quên.

80d3ed79a413524d0b02-1630336410.jpg
Sản phẩm SỮA NÔNG TRẠI MYFARM mang lại ấn tượng khó quên cho khách hàng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa Ba Vì, người tiêu dùng sẽ lúng túng không biết lựa chọn sản phẩm nào? Chất lượng ra sao? Nguồn gốc thế nào? SỮA NÔNG TRẠI MYFARM mang lại cho người tiêu dùng những câu trả lời thỏa đáng nhất.

SỮA NÔNG TRẠI MYFARM, nguồn nguyên liệu sữa tươi được liên kết với các nông hộ tại Ba vì, chăn nuôi theo quy trình có kiểm soát an toàn từ khâu chuồng trại, thức ăn, đến khâu vắt sữa, thu gom, bảo quản và vận chuyển. Điều đặc biệt là nguyên liệu sữa tươi được đưa vào chế biến trong vòng 1h sau khi vắt sữa xong, cho nên sản phẩm tươi ngon giữ nguyên hương vị tự nhiên và giá trị dinh dưỡng có trong sữa.

SỮA NÔNG TRẠI MYFARM được Sản xuất theo quy trình quản lý chất lượng HACCP và đã được UBND TP Hà Nội cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn OCOP 4 sao. SỮA NÔNG TRẠI MYFARM cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm: TƯƠI - SẠCH - NGON - AN TOÀN - BỔ DƯỠNG - KHÔNG TỒN DƯ CHẤT KHÁNG SINH - KHÔNG HOOC MÔN TĂNG TRƯỞNG - KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN.

1ba69260d90a2f54761b-1630336551.jpg
Sản phẩm SỮA NÔNG TRẠI MYFARM an toàn cho sức khỏe được người tiêu dùng tin tưởng

Với nền tảng công nghệ hiện đại kép kín, công suất chế biến sấp sỉ 2.000 tấn/năm,  hiện nay SỮA NÔNG TRẠI MYFARM đã cho ra đời hơn 20 loại sản phẩm khác nhau và được tiêu thụ tại  một số tỉnh thành trong cả nước như: Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Yên Bái, Lào cai, Phú thọ, Vĩnh Phúc, Nghệ an, Hà Tỉnh, Đà Nẵng, Gia lai.

Trong đó, có 10 sản phẩm đạt OCOP 4 sao năm 2020, gồm có: 02 Loại Sữa Tươi thanh trùng nông trại BÒ (Có đường và Không đường) 900ml; 08 Loại sữa chua có dung tích 110g - 160g như sữa chua nếp cẩm, trà xanh, nha đam, Phomai và các loại sữa chua trái cây…

Ngoài ra, SỮA NÔNG TRẠI MYFARM còn hơn 10 sản phẩm tiềm năng OCOP Hà Nôi như: Trà sữa, sữa chua uống, caramen, bánh sữa và một số sản phẩm sữa khác.

49516271281bde45870a-1630336653.jpg
Sản phẩm SỮA NÔNG TRẠI MY FARAM đa dạng, hấp dẫn

Đến với, Diễn đàn Trực tuyến Hà Nội 2021 – Kết nối cung cầu sản phẩm OCOP, Nông sản, thực phẩm an toàn, SỮA NÔNG TRẠI MY FARAM mong muốn được kết nối tiêu thụ sản phẩm với các sàn thương mại điện tử và các chuỗi của hàng, chuỗi siêu thị trên cả nước để góp phần hỗ trợ người nông dân Việt Nam có nhiều cơ hội phát triển kinh tế một cách bền vững.

Để tri ân khách hàng, tại Diễn đàn, SỮA NÔNG TRẠI MY FARAM có chính sách khuyến mãi hấp dẫn. Quý khách mua 05 hộp sữa chua nông trại Myfarm (12 hũ/hộp) có giá 425 nghìn đồng (nhận ngay quà tặng 5 chai trà sữa trân châu có giá trị 75 nghìn đồng, ưu đãi 18%). Tất cả các mặt hàng, SỮA NÔNG TRẠI MY FARAM cũng Feeship trong nội thành Hà Nội.

Hãy gọi theo số điện thoại 0964 934 688, để SỮA NÔNG TRẠI MY FARAM mang lại sự hài lòng cho khách hàng từ chất lượng sản phẩm, mẫu mã bao bì, chế độ chăm sóc hậu mãi chuyên nghiệp, ấn tượng khó quên!