Sức hút mạnh mẽ từ căn hộ “3 ngủ” The Beverly Solari

04/06/2022 11:16

The Beverly Solari - dự án căn hộ cuối cùng mang phong cách Mỹ tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) đang trở thành tâm điểm thị trường những ngày qua nhờ hội tụ những ưu thế vượt trội.

Những căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án The Beverly Solari với số lượng giới hạn, tầm view kép và giá trị nhiều tầng đang được khách hàng đua nhau săn đón.

Tầm “view” độc bản đắt giá

Ngay khi vừa ra mắt, ghi nhận tại các sàn giao dịch cho thấy nhiều nhà đầu tư sẵn sàng “chơi lớn” để nhanh tay sở hữu những căn hộ có tầm nhìn đắt giá tại The Beverly Solari.

Sau thời gian dài sinh sống tại Mỹ, chị Nguyễn Kim Liên (quận 1) quyết định chuyển về sống hẳn ở Việt Nam. Có mặt trong sự kiện ra hàng The Beverly Solari, chị Liên đã “chốt” ngay một căn hộ với tầm view bao trọn quảng trường Golden Eagle.

Theo chị, khi lựa chọn nơi ở, chị rất thích những nơi có không gian thoáng đãng, yên bình, trong trẻo với cây cối phủ kín màu bên ngoài cửa sổ. Điều đó khiến chị cảm thấy thư giãn và thật sự thoải mái. Tuy nhiên, những căn hộ như vậy tại nước ngoài rất khan hiếm, đắt đỏ và không hề dễ dàng để sở hữu. “Khi về Việt Nam, tôi có tìm hiểu một vài dự án nhưng The Beverly Solari khiến tôi ưng ý nhất với những gì tôi mong muốn nên quyết định mua luôn”, chị Liên chia sẻ.

Theo giới đầu tư đánh giá, các căn hộ có tầm nhìn hướng quảng trường Golden Eagle nổi bật nhờ không gian thoáng đãng ngập tràn mảng xanh. Từ đây, cư dân tương lai có thể đón ánh bình minh từ ban công, tận hưởng trải nghiệm sống nghỉ dưỡng đẳng cấp mỗi ngày ngay chính ngôi nhà của mình.

the-beverly-solari-1-1654317866.jpg
Ngắm nhìn quảng trường Golden Eagle ngay tại ban công.

Bên cạnh đó, The Beverly Solari còn sở hữu các căn hộ có tầm nhìn bao trọn sông Đồng Nai. Theo những khách hàng đang tìm mua những căn hộ nói trên, các căn hộ hướng thẳng ra sông không chỉ sở hữu tầm nhìn đắt giá mà còn là nơi đón gió trời, mang lại sinh khí dồi dào cho gia chủ. Những yếu tố về không gian sống ngày càng được đánh giá cao khi nhiều người muốn thoát khỏi không gian đô thị chật chội, đầy áp lực để tìm đến những miền xanh cân bằng đời sống tinh thần.

Tận hưởng cuộc sống tại căn hộ 3PN The Beverly Solari

Với số lượng giới hạn, căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) tại The Beverly Solari được lòng rất nhiều khách hàng vì sở hữu hàng loạt những lợi thế nổi bất.

Cụ thể, tất cả căn 3PN tại The Beverly Solari đều là những căn góc, nhờ đó mang tới “view kép” độc quyền dành cho chủ nhân. Cùng với đó, thiết kế căn hộ được tối ưu diện tích, các phòng được bố trí rộng rãi, tạo nên sự thoải mái, dễ dàng lưu thông không khí, mang đến không gian dễ chịu thoải mái cho gia chủ.

the-beverly-solari-2-1654317866.jpg
Không gian tiện ích nội khu đẳng cấp dành cho cư dân tại The Beverly Solari.

Với những gia đình nhiều thế hệ, căn hộ 3PN còn là nơi lý tưởng để cả gia đình ông bà, bố mẹ, con cái quây quần cùng nhau. Nằm trong đại đô thị Vinhomes Grand Park, gia chủ cũng được thừa hưởng những hệ sinh thái đầy đủ, hiện đại và đẳng cấp, giúp chăm sóc trọn vẹn và nâng cao đời sống cho từng thành viên trong gia đình.

Vinhomes Grand Park được xây dựng với mật độ chỉ 22,5%, tựa như một ốc đảo nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố sầm uất. Những bờ cát trắng trải dài, hàng dừa xanh ngát, hồ nước rộng lớn mang đến không khí như ngoài biển khơi ngay bên thềm nhà. Tâm điểm tiện ích là đại công viên 36ha với 15 công viên chủ đề độc đáo như: công viên ánh sáng, công viên Gym ngoài trời, công viên tiệc BBQ, công viên dưỡng sinh,… kiến tạo một trải nghiệm sống hoàn hảo cho mọi cư dân sinh sống nơi đây.

Bên cạnh những đại tiện ích chung của toàn dự án, The Beverly Solari còn nổi bật cùng chuỗi tiện ích độc quyền như quảng trường Golden Eagle tráng lệ, hồ nước Golden Eagle rộng lớn, kênh đào Thousand Flowers, đường dạo chà là, thác nước tầng, điểm phun nước nghệ thuật,...

the-beverly-solari-3-1654317866.jpg
Với đại lộ mua sắm Rodeo và kế cận Vincom Mega Mall, The Beverly Solari được dự báo sẽ là tâm điểm vui chơi – mua sắm tại Vinhomes Grand Park.

Ngoài ra, dự án còn là tâm điểm giải trí sầm uất với đại lộ mua sắm Rodeo và kế cận trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, mang tới cuộc sống đa trải nghiệm và hiếm có trên thị trường.

Hiện nay, khách hàng mua căn hộ The The Beverly Solari sẽ được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn và tối ưu bậc nhất thị trường hiện nay. Cụ thể:

· Hỗ trợ lãi suất 100% giá trị căn hộ lên tới 28 tháng và ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng.

· Hỗ trợ lãi suất 80% giá trị căn hộ lên tới 33 tháng và ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng.

· Nhận voucher VinFast tới 200 triệu đồng và gói smarthome tiêu chuẩn.

 

Nhật Lê
Bạn đang đọc bài viết "Sức hút mạnh mẽ từ căn hộ “3 ngủ” The Beverly Solari" tại chuyên mục Doanh nghiệp - Thương hiệu. https://vanhoaphattrien.vn | Hotline: 08.4646.0404  | Đọc phiên bản tiếng Anh TẠI ĐÂY