Sun Property truyền cảm hứng tới chiến binh kinh doanh cùng “Chinh phục thành phố sông Hàn”

Không chỉ dành sự thán phục cho 15 năm miệt mài kiến tạo của Sun Group trên mảnh đất Đà Nẵng, tại sự kiện, gần 500 chuyên viên kinh doanh đến từ 14 đại lý chiến lược đã sẵn sàng đưa BĐS thương hiệu Sun Property chinh phục những khách hàng danh giá.
sun-property-1-1665808657.jpg

Tinh thần chiến binh bùng cháy

Diễn ra sáng 13/10/2022  tại khách sạn Novotel Da Nang Premier Han River, sự kiện đào tạo “Chinh phục thành phố sông Hàn” quy tụ gần 500 chuyên viên kinh doanh đến từ 14 đại lý, đối tác chiến lược của Sun Property (Thành viên Sun Group). Trong hơn 3 giờ đồng hồ, các “chiến binh” đã trải qua trọn vẹn mọi cung bậc cảm xúc trước các màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, đón nhận những thông tin đắt giá từ chủ đầu tư, đồng thời nhận về nhiều phần quà hấp dẫn. 

Sự kiện bắt đầu bằng trò chơi khởi động giúp hàng trăm chuyên viên kinh doanh có cơ hội giải phóng năng lượng, sẵn sàng khí thế để bước vào buổi đào tạo. Ngay sau đó, khán phòng Novotel Da Nang Premier Han River rực sáng với tiết mục múa trống nước đầy ấn tượng mang tên “Kiến tạo kỷ nguyên mới trên Thành phố Sông Hàn”. 

Được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung cùng hiệu ứng sân khấu bùng nổ, màn biểu diễn đem tới không khí hào hùng khi tái hiện chặng đường đáng tự hào của Đà Nẵng để lột xác và vươn mình suốt hơn một thập kỷ qua. Hành trình đó không thể thiếu những dấu ấn đậm nét của Sun Group. 

sun-property-2-1665808657.jpg
Ông Nguyễn Cao Cường, Giám đốc kinh doanh Sun Property.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Cao Cường, Giám đốc kinh doanh Sun Property cho biết, điểm đến đầu tiên trên hành trình làm đẹp những vùng đất, và cũng là nơi được Sun Group dành nhiều tâm huyết chính là thành phố Đà Nẵng. Sau 15 năm Sun Group có mặt tại đây, Đà Nẵng đã khoác lên mình một diện mạo mới với các công trình vui chơi giải trí và du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng như: Inter Continental Da Nang Sun Penisula Resort, Sun World Bà Nà Hill, Công viên châu Á - Asia Park, Cầu Vàng… 

“Để hoàn thiện nốt bộ ba chân kiềng trong hệ sinh thái với Sun World, Sun Hospitality đã hiện diện trước đó, Sun Property xuất hiện tiếp nối sứ mệnh làm đẹp những vùng đất và tới đây sẽ mang đến cho thành phố Đà Nẵng những khu đô thị cao cấp, kiến tạo những giá trị nghỉ dưỡng, giải trí và đầu tư”, ông Cường khẳng định. 

Viết tiếp hành trình vàng son của Sun Group tại Đà Nẵng

Để thấu hiểu hơn tầm vóc và tâm huyết của Sun Group cũng như nhà phát triển bất động sản cao cấp Sun Property, tại sự kiện, ban tổ chức đã đem đến những thước phim ấn tượng về chặng đường 15 năm gieo mầm giá trị sống mới trên những vùng đất của Tập đoàn này.

Thông qua đó, hàng trăm chiến binh kinh doanh đã cảm nhận sâu sắc hơn về nỗ lực của chủ đầu tư để viết lên kỳ tích với những công trình, sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, độc bản, đưa Việt Nam vươn ra thế giới trong 15 năm qua.

sun-property-3-1665808657.jpg
Sun Property sẽ hoàn thiện hệ sinh thái 3S của Sun Group tại Đà Nẵng.

Với Sun Property, muốn tiếp tục gặt hái thành công khi bước chân vào thị trường bất động sản Đà Nẵng, sự hỗ trợ của các đại lý – đối tác chiến lược đóng vai trò vô cùng quan trọng.

“Khi chân kiềng thứ 3 trong hệ sinh thái 3S nổi tiếng của Sun Group đã có mặt tại Đà Nẵng với những khu đô thị tầm cỡ quốc tế thì đội ngũ sales chính là lực lượng tiên phong, thu hút khách hàng và mang tới cho họ những trải nghiệm hoàn hảo nhất”, ông Nguyễn Cao Cường, giám đốc kinh doanh Sun Property chia sẻ.

sun-property-4-1665808657.jpg
Bà Nguyễn Thị Thùy Linh - Quản lý đại lý Sun Property giới thiệu các công trình đẳng cấp của Sun Group.

Thật vậy, để bắt tay vào hành trình chinh phục BĐS Đà Nẵng, bà Nguyễn Thị Thùy Linh - Quản lý đại lý Sun Property đã có phần thuyết trình ấn tượng hành trình 15 năm Sun Group ghi dấu ấn đậm nét tại thành phố sông Hàn, với hàng loạt dự án điểm nhấn và công trình biểu tượng. Trong lĩnh vực vui chơi giải trí, thương hiệu Sun World đã kiến tạo các công trình nâng tầm du lịch Đà Nẵng như Sun World Ba Na Hills, cầu Vàng, Công viên Châu Á... Trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, thương hiệu Sun Hospitality Group ghi dấu ấn với những resort, khách sạn biểu tượng, giành hàng loạt giải thưởng quốc tế danh giá như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Mercure Danang French Village Bana Hills, Novotel Danang Premier Han River. 

Phần đào tạo chuyên sâu – nội dung quan trọng nhất của sự kiện – được đánh giá diễn ra hiệu quả, giúp các chuyên viên kinh doanh vững tin hơn khi tư vấn cho khách hàng.  Những thông tin hữu ích về thị trường và các dự án BĐS tiềm năng tại Đà Nẵng sẽ là kim chỉ nam cho các “chiến binh” kinh doanh thực hiện sứ mệnh đồng hành. 

sun-property-5-1665808657.jpg
Đội ngũ chuyên viên kinh doanh hào hứng với trò chơi tương tác.

Sự kiện khép lại với phần giao lưu và trò chơi tương tác sôi nổi. Cùng với các phần quà hấp dẫn được trao như Loa Bluetooth, Airpod Pro hay Apple Watch Series 7, nguồn cảm hứng lớn lao đã được lan tỏa tới gần 500 chuyên viên kinh doanh tại sự kiện. Với tinh thần chiến binh được thắp lửa, Sun Property kỳ vọng đội ngũ này sẽ sớm chinh phục những nhà đầu tư tinh hoa tại Đà Nẵng, góp phần giúp Sun Group viết tiếp hành trình vàng son tại thành phố sông Hàn.

Những nhà đầu tư tinh hoa sẽ bắt đầu tìm kiếm cơ hội cùng các dự án trọng điểm của Sun Property gồm: Suneva Island – Khu đô thị sang trọng, đẳng cấp bậc nhất đầu tiên tại Đà Nẵng; Sun Riverpolis – Khu đô thị văn minh đáng sống cho tầng lớp tri thức trẻ, là biểu tượng cho sức sống mới của thành phố Đà Nẵng; Sun Riva Vista – siêu phẩm cho giới tinh hoa bên bờ sông Hàn thơ mộng. Ngay từ lúc này, đội ngũ chuyên viên kinh doanh sẽ là cánh tay nối dài, lực lượng tiên phong, thu hút và mang tới cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp đầu tiên khi tiếp cận với các dòng bất động sản thương hiệu Sun Property.