TAF Medical của doanh nhân Nguyễn Thu Trang đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh

22/01/2022 10:30

Chiều ngày 21/01, Ca sĩ – Doanh nhân Nguyễn Thu trang, Tổng Giám đốc công ty CP thiết bị y tế TAF đã long trọng tổ chức lễ khai trương TAF Medical – chi nhánh TP Hồ Chí Minh tại số 39 Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1, TP Hồ Chí Minh.

cat-bang-2-1642821204.jpg
Lễ khai trương TAF Medical – chi nhánh TP Hồ Chí Minh tại số 39 Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Tham dự lễ khai trương có sự góp mặt của bà Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch WLIN Việt Nam, ông Phạm Huy - Huy chương vàng Fitness quốc tế, bà Cao Thị Cẩm Tú -  Á quân Việt Nam Fitness Model 2021,... cùng các đối tác, doanh nghiệp, bác sĩ – dược sĩ chuyên môn.

Chia sẻ tại lễ khai trương, doanh nhân Nguyễn Thu Trang bộc bạch: để có được thành công như ngày hôm nay là cả một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của Trang và các cộng sự. Năm 2021 là điểm mốc đáng nhớ, Trang đã phải làm việc bằng 10 người khác để lấy lại thành quả của 10 năm sau thất bại lịch sử của giai đoạn năm 2012. Hãy tin là thành công thực sự phải từ giá trị cốt lõi.

Kế hoạch tăng trưởng kinh doanh năm 2022, TAF Medical sẽ từng bước phủ sóng mạnh mẽ ở khu vực miền Trung, miền Tây và cũng như mở rộng sang thị trường Lào, Campuchia và tiến xa hơn nữa là toàn khu vực Đông Nam Á.

Dự kiến sản phẩm Viraleze sẽ được TAF Medical phân phối trên 3 triệu lọ cho người tiêu dùng và các đại lý trên toàn quốc. Các sản phẩm hỗ trợ điều trị Covid-19 và hậu Covid-19 cũng là những sản phẩm cốt lõi được TAF Medical phân phối và đặt mốc doanh số mục tiêu là 100 tỷ đồng.

doanh-nhan-nguyen-thu-trang-1642821484.jpg
Doanh nhân Nguyễn Thu trang – Tổng Giám đốc công ty CP thiết bị y tế TAF chia sẻ tại buổi lễ khai trương TAF Medical - chi nhánh TP Hồ Chí Minh.

“Với lợi nhuận thu được từ việc bán sản phẩm, TAF Medical sẽ chỉ trích từ 8 – 10 tỷ đồng để thực hiện trách nhiệm xã hội”, doanh nhân Nguyễn Thu Trang chia sẻ.

Nhân dịp lễ khai trương, dược sĩ Võ Ngọc Giang Thanh cũng chính thức ra mắt và trở thành đại lý ủy quyền của TAF Medical tại các tỉnh miền Tây và thị trường Lào, Campuchia. 

Bên cạnh đó, TAF Medical cũng chính thức ký kết hợp tác đại lý ủy quyền sản phẩm Viraleze tại TP Hồ Chí Minh với ông Huy Nguyễn, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sayam International và Đại lý tại Nha Trang với bà Chu Việt Anh.

TAF Medical là nhà phân phối chiến lược và đại diện truyền thông cho sản phẩm Viraleze, các sản phẩm hỗ trợ điều trị Covid-19 và hậu Covid-19 như: viên uống Havircin, men vi sinh kháng khuẩn,... cùng nhiều dụng cụ thiết bị y tế khác. Sản phẩm Viraleze sẽ có mặt tại chuỗi hệ thống nhà thuốc Long Châu và Pharmacity trong tháng 01/2022.

 

Cao Ánh
Bạn đang đọc bài viết "TAF Medical của doanh nhân Nguyễn Thu Trang đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh" tại chuyên mục Doanh nghiệp - Thương hiệu. https://vanhoaphattrien.vn | Hotline: 08.4646.0404  | Đọc phiên bản tiếng Anh TẠI ĐÂY