Tập đoàn TH đồng hành cùng giải chạy lớn nhất dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam

26/04/2022 09:45

Liên tiếp 2 năm đồng hành cùng giải chạy học sinh sinh viên S-Race, Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK kiên tâm trên con đường đồng hành cùng Chính phủ và các cơ quan liên quan chăm sóc sức khỏe học đường.

Gần 5.000 học sinh, sinh viên tham gia “Chinh phục” 

Sáng 24/4 tại Thành phố Thủ Đức, Giải chạy S-Race 2022 khu vực miền Nam chính thức khai mạc, thu hút sự tham gia của gần 5.000 học sinh, sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. S-Race TP. Hồ Chí Minh với chủ đề “Chinh phục” là mảnh ghép tiếp theo góp phần khắc họa chân dung một thế hệ trẻ Việt Nam với ý chí bền bỉ, tinh thần mạnh mẽ, sự nỗ lực không ngừng và tràn đầy khát vọng vương lên.

tap-doan-th-1-1650942681.jpg
Gần 5.000 học sinh, sinh viên tham gia “Chinh phục” tại S-Race TP. Hồ Chí Minh.

Trước đó, ngày 27/3, Quảng Nam là điểm đến đầu tiên trong mùa giải 2022 của giải chạy dành cho học sinh sinh viên. Với chủ đề “Bản lĩnh”, S-Race Quảng Nam mang khát vọng về một thế hệ trẻ với những phẩm chất tốt đẹp như lòng dũng cảm, sự kiên trì và thái độ chuẩn mực.

Ông Nguyễn Văn Phúc, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho rằng, giải chạy S-Race thể hiện sự quyết tâm của ngành giáo dục, các doanh nghiệp trong đó tiên phong là Tập đoàn TH thích ứng linh hoạt với dịch bệnh trong trạng thái bình thường mới, xây dựng cho thế hệ trẻ một sân chơi lành mạnh, an toàn phát triển toàn diện về thể chất. Mặt khác, S-Race 2022 còn có ý nghĩa trong việc kết nối cộng đồng, lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi tầng lớp nhân dân trong việc chăm lo phát triển thế hệ tương lai.

tap-doan-th-2-1650942674.jpg
S-Race 2022 là cơ hội để thế hệ trẻ rèn luyện bản thân, cháy hết mình với tình yêu thể thao.

Giải chạy có ý nghĩa rất lớn đối với học sinh sinh, viên sau thời gian dài mọi hoạt động đều phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, tạo thêm cơ hội cho các bạn trẻ rèn luyện bản thân và cháy hết mình với tình yêu thể thao, hình thành lối sống lành mạnh, nâng cao sức khỏe, thể lực và tầm vóc.  

Là giải chạy tiên phong có quy mô lớn nhất dành cho học sinh, sinh viên, lần thứ hai được tổ chức, S-Race mang đến nhiều dấu ấn mới như 5 sự kiện thi đấu trực tiếp, những ngày hội thể thao với nhiều trải nghiệm hấp dẫn. S-Race 2022 còn có sự tham gia của thầy cô, cha mẹ trong hoạt động mở rộng S-Race Family, S-Race Teacher; mạng lưới đại sứ S-Race là hàng trăm học sinh, sinh viên đạt thành tích cao trong sự kiện thi đấu trực tiếp. Bên cạnh đó, các hoạt động 21 ngày thử thách cùng S-Race Online, cuộc thi “Ấn tượng S-Race” sẽ lan tỏa tinh thần tập luyện thể thao, rèn luyện thể chất của thế hệ trẻ ở 63 tỉnh, thành trên khắp Việt Nam.

Thông qua 5 chủ đề nối tiếp tại 5 tỉnh thành gồm Bản lĩnh – Chinh phục – Trưởng thành – Vươn cao – Tỏa sáng cùng thông điệp “Vì tầm vóc Việt”, giải chạy học sinh sinh viên S-Race 2022 là một hành trình nhân văn, kết nối học sinh, sinh viên với gia đình và thầy cô.

Nâng bước thế hệ trẻ Việt Nam

Liên tiếp 2 năm đồng hành cùng giải chạy học sinh sinh viên S-Race, đại diện Tập đoạn TH chia sẻ lý do đồng hành cùng giải chạy: “Chúng tôi hy vọng rằng thế hệ trẻ Việt Nam có nhiều hơn nữa cơ hội để phát triển toàn diện thể lực, trí lực, trong đó yếu tố tiên quyết cho sự phát triển này không những là nguồn dinh dưỡng thiết yếu như lúa gạo, thực phẩm và các sản phẩm sữa, mà còn cần có một chế độ chăm sóc bảo vệ sức khỏe bền vững”.

tap-doan-th-3-1650942732.jpg
Đồng hành cùng S-Race, TH hy vọng thế hệ trẻ có nhiều hơn nữa cơ hội phát triển thể lực.

Trong hơn 10 năm qua, với giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”, Tập đoàn TH luôn cam kết đồng hành cùng Chính phủ, các bộ, ban ngành triển khai nhiều chương trình, dự án về Sữa học đường, dinh dưỡng học đường, sức khỏe, thể thao học đường. Mới đây nhất, Chính phủ ban hành Đề án Sức khỏe học đường giai đoạn 2021 – 2025, với nhiều nhóm nội dung và giải pháp để thực hiện mục tiêu mới trong việc đảm bảo sức khỏe của thế hệ tương lai, bảo đảm chăm sóc toàn diện về thể chất, tinh thần cho trẻ em, học sinh thông qua việc duy trì, đẩy mạnh hoạt động giáo dục, chăm sóc, bảo vệ và quản lý sức khỏe trẻ em, học sinh trong các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông và các trường chuyên biệt.

tap-doan-th-4-1650942751.jpg
TH tiên phong chăm sóc sức khỏe học đường vì một Việt Nam hùng cường, vì tầm vóc Việt.

“Tôi tin tưởng rằng với sự góp sức và đồng hành của Tập đoàn TH, chúng ta có thể tiếp tục đặt nền móng vững chắc hơn cho sự trưởng thành về tầm vóc và trí tuệ của của các bạn trẻ, của tầm vóc Việt trong tương lai”, đại diện Tập đoàn TH khẳng định.                   

 

Anh Tuấn          
Bạn đang đọc bài viết "Tập đoàn TH đồng hành cùng giải chạy lớn nhất dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam" tại chuyên mục Doanh nghiệp - Thương hiệu. https://vanhoaphattrien.vn | Hotline: 08.4646.0404  | Đọc phiên bản tiếng Anh TẠI ĐÂY