“Taste Of Korea 2021” K-MARKET- Quảng bá nông sản Hàn Quốc tại Việt Nam

Được sự tin tưởng và tín nhiệm của chính phủ Hàn Quốc, Tổng Công ty nhà nước lưu thông hàng nông thuỷ sản Hàn Quốc (aT) và các công ty sản xuất thực phẩm lớn tại Hàn Quốc, K-Market hân hạnh giới thiệu các sản phẩm nông sản tới người tiêu dùng Việt Nam qua chương trình “Taste Of Korea 2021”.

Taste Of Korea 2021 diễn ra từ ngày 06/10/2021 đến ngày 15/10/2021 tại K-Market Keangnam, K-Market Sapphire, K-Market Emerald, sẽ mang tới cho người tiêu dùng các sản phẩm nông sản sản đặc trưng của Hàn Quốc bao gồm: Trà thanh yên, gà tần sâm nấu sẵn, nhân sâm, rau củ quả tươi, kimchi... Đây đều là các sản phẩm được nhập khẩu chính thức từ Hàn Quốc, được vận chuyển bằng đường hàng không tới Việt Nam đảm bảo tươi ngon, chất lượng.

09-1633791570.jpg

Tại gian hàng, khách hàng sẽ được tư vấn phương pháp để tìm hiểu thêm về kim chi và các loại hoa quả Hàn Quốc, đặc biệt là nhãn (sticker) sản phẩm Lê để chống hàng giả, mang lại cho người tiêu dùng sự an tâm, thông thái trong việc lựa chọn mua sắm sản phẩm.

099-1633791623.jpg
Gian hàng K-Market Keangnam

Quý khách đến với gian hàng trong thời gian này không những được thỏa sức lựa chọn, mua sắm các dòng nông sản phong phú đặc trưng nhất của xứ sở kimchi, mà còn được trải nghiệm dùng thử nhiều loại sản phẩm trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

0999-1633791733.jpg
Gian hàng K-Market Sapphire

K-Market đã nhiều năm liền là đơn vị độc quyền quảng bá, giới thiệu thực phẩm Hàn Quốc đến với người tiêu dùng Việt Nam. K-Market cam kết toàn bộ thực phẩm được phân phối trên thị trường đều đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và đa dạng về chủng loại.