Taxi tải Phi Long – Cho thuê xe tải giá rẻ nhất tại Hà Nội

Thị trường vận tải tại Hà Nội khá đa dạng và phát triển, với nhiều công ty, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ. Trong đó có một thương hiệu vận tải uy tín hàng đầu thị trường đó chính là công ty cho thuê xe tải Phi Long.

Là một trong những công ty tiên phong chuyên cung cấp dịch vụ taxi tải. Phi Long tự hào được nhiều đối tác là các công ty, doanh nghiệp sản xuất. Cũng như các khách hàng lựa chọn khi cần vận chuyển hàng hóa hay chuyển nhà và văn phòng.

phi-long-1-1647922431.png
 

Vận tải Phi Long với những ưu điểm nổi bật đó là:

- Chất lượng tốt

- Giá thành rẻ, nhiều ưu đãi

- Vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, đảm bảo an toàn

- Phục vụ khách hàng vận chuyển 24h

- Mang lại sự hài lòng cho mọi quý khách hàng thuê xe tải

Phi Long cung cấp những dịch vụ vận chuyển nào?

- Dịch vụ Taxi tải chở hàng tại các quận huyện Hà Nội

- Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng từ các quận huyện Hà Nội đi các tỉnh thành

- Dịch vụ cho thuê xe tải chuyển nhà, chuyển văn phòng tại Hà Nội

- Dịch vụ cho thuê xe tải chuyển nhà, chuyển văn phòng từ Hà Nội đi các tỉnh thành.

Taxi tải Phi Long - Một thương hiệu cho thuê xe tải uy tín

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ vận tải và xây dựng Phi Long là một trong những công ty tiên phong. Trong ngành vận chuyển tại thị trường Hà Nội. Phi Long đã đồng hành cùng với các khách hàng trên rất nhiều hành trình vận chuyển thuận lợi. Xe tải Phi Long không chỉ phục vụ vận chuyển tại Hà Nội. Và còn giúp khách hàng chở hàng hóa, chở đồ từ Hà Nội đi các tỉnh thành trong cả nước.

Phi Long luôn được khách hàng thuê xe đánh giá 5 sao sau khi trải nghiệm và sử dụng dịch vụ. Nhiều khách hàng đã trở thành những đối tác, những khách hàng thân thiết của vận tải Phi Long. Trong đó có nhiều công ty sản xuất, kinh doanh hàng hóa ký hợp đồng vận chuyển lâu dài với Phi Long.

phi-long-2-1647922431.png
 

Taxi tải Phi Long có giá thành rẻ, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Giá dịch vụ Cho thuê xe tải của Phi Long khá hợp lý so với các công ty vận tải khác trên thị trường Hà Nội. Giá dịch vụ của Phi Long là niêm yết trọn gói theo chuyến. Tùy thuộc vào quãng đường vận chuyển hàng hóa, loại xe tải bạn thuê vận chuyển. Và Phi Long cam kết không phát sinh chi phí sau vận chuyển. Điều này khiến khách hàng an tâm hơn khi thuê xe tải của công ty Phi Long.

Phi Long cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các quý khách hàng thuê xe. Các ưu đãi của Phi Long lên tới 20-25% dành cho các quý khách hàng. Đặc biệt những khách hàng thân thiết, khách hàng là các đối tác, công ty thuê xe theo hợp đồng. Sẽ được chúng tôi chiết khấu và ưu đãi nhiều hơn khi thuê xe vận chuyển.

phi-long-3-1647922431.png
 

Phi Long cho thuê xe tải vận chuyển nhanh chóng - an toàn, phục vụ khách hàng 24h

Phi Long với đội ngũ nhân viên và xe tải vận chuyển chuyên nghiệp. Luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng vận chuyển hàng hóa tại Hà Nội và đi các tỉnh thành. Nhân viên tài xế Phi Long thông thạo đường xá tại các phố Hà Nội cũng như đi các tỉnh thành. Vì thế chỉ cần khách hàng gọi điện đặt lịch, Phi Long sẽ điều xe vận chuyển tới ngay để phục vụ bạn.

Phi Long với các xe tải chất lượng cao, nhân viên lái xe giàu kinh nghiệm. Đảm bảo những chuyến hàng của khách hàng luôn được vận chuyển an toàn. Phi Long phục vụ khách hàng vận chuyển 24h, kể cả ngày lễ, ngày nghỉ.

phi-long-4-1647922431.png
 

Taxi tải Phi Long luôn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng thuê xe

Phi Long không chỉ là một công ty vận tải chuyên nghiệp, là đối tác của các công ty, doanh nghiệp và khách hàng thuê xe. Vận tải Phi Long còn là một người bạn đồng hành tin cậy cùng quý khách hàng trên mọi chặng đường. Cam kết mang đến cho bạn những chuyến hàng vận chuyển an toàn và nhanh chóng.

phi-long-1647922723.png
 

Mọi chi tiết về dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ vận tải và xây dựng Phi Long.

Trụ sở chính: Số 11, ngõ 122/46/14 đường Kim Giang, tổ 31, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Văn phòng giao dịch:

VP1: Số 20, tổ 11, đường Hoàng Công Chất, phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

VP2: Số 9, ngõ 53, phố Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội.

Hotline: 0963635767