Thẩm mỹ viện BENA - USA: Tắm trắng phi thuyền hoàng gia - quy trình tắm trắng hiệu quả và an toàn

26/09/2022 10:49

Với ưu điểm vượt trội không chất độc hại, không bào mòn da mang lại làn da trắng sáng, bật tone. Tắm trắng phi thuyền tại Hệ thống Thẩm mỹ viện BENA – USA được sự quan tâm và chọn lựa của rất nhiều quý bà.

 

Làn da trắng sáng là điểm thu hút dành cho phái nữ

Tắm trắng phi thuyền là gì và lợi ích mang lại ra sao?

Làn da trắng mịn, khỏe khoắn là mong ước của nhiều người. Không phải ai sinh ra cũng bẩm sinh sở hữu được làn da trắng sáng, xinh đẹp. Khí hậu ở mỗi nơi khác nhau, việc tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời lên da, khiến sắc tố melanin tăng mạnh dẫn đến da sẫm màu, ngăm đen, thiếu sức sống. Do đó, ngày nay nhiều người đã tìm đến liệu pháp tắm trắng phi thuyền mang để mang lại hiệu quả, an toàn cao.

Tắm trắng phi thuyền là phương pháp kết hợp tẩy tế bào chết, xông hơi, dẫn dưỡng chất đặc trị vào sâu bên trong làn da, dưới sự hỗ trợ của thiết bị công nghệ máy tắm trắng phi thuyền, máy ủ trắng da có nhiệt độ ấm nóng. 

Tác động này khiến các sắc tố sạm màu bị đào thải ra bên ngoài và ngăn chặn sự hình thành của sắc tố melanin, kích thích sản sinh collagen mới.

Quy trình tắm trắng tại Thẩm mỹ viện BENA – USA diễn ra như thế nào?

Ngày nay, với phương pháp tắm trắng phi thuyền chiếm ưu thế vượt trội. Quy trình tắm trắng đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Bước 1: Quý khách được soi da và tư vấn da miễn phí trước khi đặt bút chọn liệu trình tắm trắng phi thuyền tại Thẩm mỹ viện BENA – USA

Bước 2: Làm sạch da và tẩy tế bào chết bằng sản phẩm cao cấp hoàn toàn tự nhiên và lành tính.

Bước 3: Thoa tinh chất ủ trắng collagen, vàng HA sâm tuyết, tảo Spirulina.

Bước 4: Tắm trắng phi thuyền tại Thẩm mỹ viện BENA – USA chỉ trong vòng chưa đầy 1 tiếng. 

Bạn nhận được gì khi lựa chọn tắm trắng phi thuyền Hoàng Gia tại Thẩm mỹ viện BENA – USA?

Mỗi khách hàng khi lựa chọn dịch vụ tắm trắng tại mỗi thẩm mỹ viện hay spa đều nhận được xứng đáng với những gì mình bỏ ra. Với Thẩm mỹ viện BENA – USA quý khách nhận được gì sau khi thực hiện liệu trình.

- Đầu tiên, các sản phẩm chăm sóc đều được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, hương thơm nhẹ nhàng không kích ứng da, tạo cảm giác thỏa mái.

- Quý khách còn được massage thư giãn, đả thông kinh mạch và giảm mệt mỏi.

- An toàn, dịu nhẹ, không gây cảm giác khó chịu trên da kể cả những khách hàng có làn da nhạy cảm.

- Liệu trình tắm trắng phi thuyền chuyên nghiệp, chuẩn khoa học.

- Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật tay nghề cao, đào tạo bài bản.

Thạc sĩ – Nhà báo – Hoa hậu Đặng Gia Bena trực tiếp tư vấn liệu trình tắm trắng phi thuyền cho khách hàng

- Không gian xinh đẹp, sang trọng, gần gũi giúp bạn thư giãn trong quá trình thực hiện.

- Hiệu quả tắm trắng được duy trình lâu bền, da không bị đen hay xỉn màu trở lại.

Hướng dẫn chăm sóc da sau khi tắm trắng.

Để liệu trình tắm trắng phi thuyền đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng nên làm theo sự hướng dẫn chăm sóc của đội ngũ kỹ thuật viên tại Thẩm mỹ viện.

- Tuần đầu tiên sau khi tắm trắng, không nên ăn thực phẩm gây thâm da như thịt bò, rau muống…

- Dùng tinh chất dưỡng sáng độc quyền, cao cấp tại Thẩm mỹ viện BENA – USA để dưỡng trắng, tăng sức đề kháng cho da.

Thạc sĩ – Nhà báo – Hoa hậu Đặng Gia Bena và nhân viên làm việc tận tâm và trách nhiệm

- Luôn thoa kem chống nắng, che chắn cho da thật kỹ để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và bụi bẩn bám vào da làm chậm quá trình phụ hồi.

- Điều quan trọng là hãy uống đủ nước mỗi ngày, ăn rau xanh, hoa quả… để chống oxy hóa cho da.

Những chia sẻ thực tế khách hàng đã trải nghiệm tắm trắng phi thuyền Hoàng Gia tại Thẩm mỹ viện BENA – USA

Chị Như An ( Nhân viên văn phòng, Tp. Hội An ): So với những người có làn da socola thì da mình khá trắng, thế nhưng sau khi sinh em bé, da mình bắt đầu xỉn màu và sạm nám. Mình quyết định đi tắm trắng và phương pháp mình chọn là tắm trắng phi thuyền tại Thẩm mỹ viện BENA – USA. Chỉ với 2 lần tắm trắng mà da bật tông lên hẳn. Làn da trắng hồng chứ không trắng bệch nhợt nhạt như mọi người suy nghĩ. Mình đăng ký online, được tư vấn rất kỹ lưỡng, đặc biệt được giảm giá dịch vụ khi đăng ký nên cũng đỡ hẳn ra.

Chị Hạnh Ân ( Nhân viên thiết kế, Tp. Đà Nẵng ): Công việc của mình cũng thường xuyên đi ngoài trời nên rất sợ việc da bị ăn nắng và rát. Sau hơn 2 tháng tắm trắng tại Thẩm mỹ viện BENA – USA da mình vẫn khỏe, rắn chắc và đặc biệt không bị xuống tone da. Nhưng để an toàn, lúc nào ra đường cũng cần phải dùng kem chống và bật chế độ ninja để bảo vệ da nhé.

Nhất dáng- Nhì da, làn da trắng sáng rạng ngời, không tỳ vết sẽ giúp các quý bà tỏa sáng. Đừng để làn da đen sạm, thiếu sức sống cản trở khiến bạn không tự tin trong mọi công việc đặc biệt là trong mắt đàn ông.

Luôn luôn lắng nghe – Luôn luôn thấu hiểu – Hãy đến với Thẩm mỹ viện BENA – USA để trải nghiệm và nâng tầm nhan sắc lên bậc thang mới.

Thông tin liên hệ: Luxury Hội An - Hệ thống Thẩm mỹ viện BEN – USA

Địa chỉ: 126 Lê Hồng Phong, Tp. Hội An, Quảng Nam

Hotline: 0901 151 899

 

Nguyên Xuân