Thực phẩm sạch Organic Green: Gìn giữ sức khỏe - Tiết kiệm thời gian - An toàn mùa dịch

01/09/2021 09:17

Chuỗi Thực phẩm sạch Organic Green (Thường Tín, Hà Nội) là một trong những chuỗi sản xuất trọng điểm của thành phố và Sở Nông nghiệp Hà Nội được ra đời năm 2017.

Diễn đàn trực tuyến Hà Nội 2021 – Kết nối sản phẩm OCOP, Nông sản, thực phẩm an toàn
 

Đến nay, Chuỗi Thực phẩm sạch Organic Green đã thực hiện trên 300 cuộc hội thảo kết nối giao thương trong và ngoài Thành phố chia sẻ kiến thức về Thực phẩm sạch với hơn 30 ngàn người tiêu dùng. Thực phẩm sạch Organic Green đã được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, bằng khen của Chủ tịch UBND TP. Hà Nội, giấy khen của Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cùng nhiều phần thưởng của các cơ quan vì thành tích an sinh xã hội mang Thực phẩm sạch an toàn tới người tiêu dùng. Là một chuỗi sản xuất khép kín đi đầu trong việc sản xuất theo hướng hữu cơ, mỗi tháng chuỗi có thể cung ứng ra thị trường hơn 150 tấn thành phẩm lợn, gà, vịt và các sản phẩm chế biến.

tps-1630374292.jpg
ttp11-1630374139.jpg

Thực phẩm sạch Organic Green tại các điểm bán lưu động của TP. Hà Nội

Trong xã hội dù ở cương vị nào, thì mỗi người đều phải tiêu thụ một lượng thực phẩm nhất định mỗi ngày để giữ gìn sức khỏe, tái tạo lại năng lương cho chính để phục vụ bản thân, gia đình và xã hội ngày một tốt hơn.

Và thực sự chúng ta rất băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình những sản phẩm nông nghiệp sao cho an toàn, bổ dưỡng, đúng khoa học, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng không còn tồn dư chất hoa hóa, chất cấm, chất nguy hại cho sức khỏe con người...Đó phải chăng là lợn cắp nách, gà vit sách tay; Thịt nóng, thịt tươi sờ còn mềm tay hay lợn không ăn cám công nghiệp…? Đó có được coi là sản phẩm tươi sạch bổ dưỡng không?

Các nước phương tây phát triển đã sử dụng sản phẩm cấp đông sâu cả trăm năm nay - một sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt các khâu từ chuồng trại, thức ăn, giết mổ pha lóc, bảo quản và cấp đông sâu từ -35 đến -40 độ C -> 1 sản phẩm như vậy tại sao vẫn đươc gọi là thực phẩm tươi, sạch, an toàn.

tps1-1630374392.jpg
tps2-1630374488.jpg

Chuỗi Thực phẩm sạch Organic Green, kinh doanh bằng cái tâm gắn với trách nhiệm cộng đồng cao cả.

Theo khoa học thực phẩm tươi, sạch, an toàn là thực phẩm giữ nguyên giá trị dinh dưỡng đến khi người tiêu dùng cuối cùng sử dụng và việc sử dụng chúng an toàn và có lợi cho sức khỏe. Thực phẩm sạch là thực phẩm không chứa hóa chất và vi sinh vật có hại cho con người.

Thực phẩm chúng ta sử dụng để tốt cho sức khỏe cũng chỉ cần đáp ứng các tiêu chí cơ bản như vây. Chính vì điều đó, Chuỗi Thực phẩm sạch Organic Green được sư hỗ trợ của Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và các cơ quan ban ngành của thành phố Hà Nội với định hướng là đơn vị tiên phong trong mô hình chuỗi thực phẩm sạch an toàn.

Không phụ lòng sự quan tâm của các cơ quan ban ngành, sự tín nhiệm của người tiêu dùng Thủ đô bao năm nay, Thực phẩm sạch Organic Green luôn nỗ lực, bền tâm, vững trí để có một sản phẩm theo đúng tiêu chí tươi, sạch, an toàn đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Thực phẩm sạch Organic Green cam kết không tồn dư kháng sinh, không hoocmol tăng trọng, không vi sinh vật, không ký sinh trùng. Quy trình chuẩn sẽ nhân lên được quy mô lớn là nền tảng để xây dựng nền nông nghiệp hữu cơ an toàn theo đúng định hướng của đảng và nhà nước.

nac-xay-1-1630375504.jpg

 

bc538d775503a35dfa12-1630375555.jpg

Thực phẩm sạch Organic Green phong phú đa dạng, an toàn, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng

Thực phẩm sạch Organic Green luôn tâm niệm: Thực phẩm thiết yếu rất quan trong, nhưng thực phẩm để tốt cho sức khỏe thì quan trọng hơn gấp bội. Sử dụng Thực phẩm sạch Organic Green là chúng ta đang trân trọng sức khỏe của chính mình. Kinh doanh Thực phẩm sạch Organic Green là chúng ta đang góp phần vào việc trao giá trị vô giá cho cộng đồng.

Hiện nay, chuỗi Thực phẩm sạch Organic Green đang có các sản phẩm thịt gà, thịt lợn, thịt vịt và các sản phẩm chế biến từ thịt lợn như xúc xích, chân giò xông khói, giò, chả với sản lượng cung ứng thành phẩm ra trị trường hơn trăm tấn/tháng. Sản phẩm của chúng tôi đang được bán qua các kênh minimart, cửa hàng thực phẩm sach, các sàn thương mại điện tử, các kênh phân phối online...

tps61-1630374910.jpg

Thực phẩm sạch Organic Green đa dạng kênh phân phối mang lại sự tiện lợi cho khách hàng tiêu dùng

Tại Diễn đàn trực tuyến Hà Nội 2021 – Kết nối sản phẩm OCOP, Nông sản, thực phẩm an toàn, chào mừng Quốc Khánh 02/09 và chung tay hỗ trợ cho người tiêu dùng mùa dịch covid- Chuỗi Thực phẩm sạch Organic Green trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt cho COMBO:

TT

Sản phẩm

Số lượng

1

Chân giò xông khói

0,9kg

2

Xúc xích

1kg

3

Gà ta 1con

1,4-1,5kg

4

Thịt lợn

1kg

 

Tổng số tiền

     945.000 đồng

 

Được tặng ngay 01 kg dồi sụn

     Trị giá 200.000 đồng

 

 

 Khoảng 20%

Thực phẩm sạch Organic Green mong muốn được kết nối với tất cả các quý cơ quan, đơn vị đầu mối tiêu thụ sản phẩm và tất cả những ai muốn kinh doanh Thực phẩm sạch Organic Green và người tiêu dùng trực tiếp, Mọi chi tiết xin liên hệ theo số: 0978 108 798 hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại.

tps22-1630375699.jpg
tps33-1630375741.jpg
tps44-1630375775.jpg

CHUỖI THỰC PHẨM SẠCH ORGANIC GREEN

Địa chỉ: Lô 1, Cụm Công nghiệp Quất Động, Thường Tín- Hà Nội

Điện thoại: 0978 108 798

Website: https://thucphamorganicgreen.com/

Đặt hàng và tương tác Online TẠI ĐÂY

 

Kim Thư
Bạn đang đọc bài viết "Thực phẩm sạch Organic Green: Gìn giữ sức khỏe - Tiết kiệm thời gian - An toàn mùa dịch" tại chuyên mục Toàn cảnh Hội nhập. https://vanhoaphattrien.vn | Hotline: 08.4646.0404  | Đọc phiên bản tiếng Anh TẠI ĐÂY