Tinh hoa trong giá trị đào tạo cốt lõi của PM

PM- Perfect Method luôn tự hào là một trong những trung tâm giáo dục uy tín tại Hà Nội. Với 8 năm kinh nghiệm tỉ mẩn nghiên cứu và tìm tòi, chúng tôi luôn mong muốn mang đến những phương pháp học tập phù hợp với mọi đối tượng học sinh giúp việc học trở nên hấp dẫn hơn.

Là một học sinh đang còn ngồi trên ghế nhà trường thì chắc chắn việc học tập là việc ưu tiên hàng đầu. Và đó còn là mối quan tâm lo lắng của các bậc phụ huynh dành cho con em mình. Thấu hiểu được tâm lý của các em đang ở độ tuổi đến trường và canh cánh trong lòng sứ mệnh giáo dục toàn diện. PM chúng tôi đã cho ra đời phương pháp học tập hoàn hảo Pclass. Có thể nói Pclass chính là điều tuyệt vời nhất trong giá trị đào cốt lõi của tổ hợp giáo dục PM. 

Tại sao Pclass là điểm sáng trong cốt lõi của giá trị đào tạo? Hãy để chúng tôi trả lời câu hỏi này cho các bạn học sinh và các bậc phụ huynh nhé!

Pclass là Perfect Class hay còn được gọi là lớp học hoàn hảo. Không phải tự nhiên Pclass được mệnh danh là phương pháp học tập thông minh bởi chúng đem lại cho người áp dụng rất nhiều lợi ích như:

- Thu thập kiến thức.

- Tiêu thụ kiến thức.

- Chọn lọc kiến thức.

- Vận dụng kiến thức. 

- Trao đổi kiến thức.

- Sửa chữa kiến thức.

Giá trị đào tạo cốt lõi

Hơn thế nữa, phương pháp học tập này sẽ khiến cho các bạn học sinh cảm thấy có hứng thú với việc dung nạp kiến thức hơn rất nhiều so với kiểu học chay thông thường vì:

- Học sinh được hợp thức hóa việc sử dụng điện thoại thông minh.

- Học bất kì trình độ nào cũng không ảnh hưởng đến người khác.

- Chon lịch học không cần phụ thuộc vào giáo viên.

- Nhìn rõ được kế hoạch học tập của bản thân.

Bên cạnh đó, Pclass giúp cho lộ trình học tập của các bạn học sinh trở nên rõ ràng hơn bởi PM đề ra quy trình quản lý và tổ chức dạy học

Bước 1: Đội ngũ nhân viên tư vấn sẵn sàng tư vấn và trao đổi thông tin với phụ huynh cũng như học sinh.

Bước 2: Học sinh khi đến PM sẽ được hướng dẫn đăng ký lớp học, đánh giá năng lực đầu vào và chọn giờ học phù hợp với từng cá nhân.

Bước 3: Đội ngũ tư vấn trả điểm bài test năng lực đầu vào, cung cấp lộ trình học tập và học phí phù hợp với mỗi học sinh.

Bước 4: Đội ngũ tư vấn sẽ theo dõi sát sao lộ trình học tập của mỗi bạn học sinh để từ đó đưa ra những điều chỉnh và thay đổi sao cho khớp nhất với năng lực của mỗi bạn.

Bước 5: Học sinh được theo dõi tiến trình học tập theo chuẩn Pclass.

Bước 6: Quản lý học viên sẽ tổng hợp, đánh giá và thông báo tình hình học tập của con em cho phụ huynh một cách thường xuyên.

Mong rằng với những thông tin hữu ích trên các quý phụ huynh và học sinh đã có cho mình lực chọn phù hợp nhất. PM tự hào khi trở thành niềm tin tưởng cho các em học sinh trong quá trình học tập.

Mời Ba Mẹ cùng các con cùng tham khảo giải pháp qua:

Công ty Cổ phần Dịch vụ Giáo dục PM

Website: psearch.vn

Page: https://www.facebook.com/pmclass.edu.vn

 

CEO ANH NGUYỄN - NỮ HOÀNG KẾT NỐI

Phụ trách Chuyên mục GIÁO DỤC - Tạp chí điện tử Hội nhập Văn hóa và Phát triển

Điện thoại: 0869682896