TOP 3 lý do nên mua The Global City để ở?

The Global City là dự án chung cư, biệt thự và nhà phố “gây bão” tại thành phố mới Thủ Đức. Thời gian tới, dự án hứa hẹn sẽ mang đến loạt sản phẩm cao cấp nhất, mở ra nhiều cơ hội đầu tư tiềm năng cũng như hấp dẫn cho khách hàng từ việc đón đầu hạ tầng.

The Global City được kỳ vọng sẽ sớm trở thành biểu tượng mới của khu Đông Sài Gòn, hình thành nên khu đô thị thương mại kết hợp với vui chơi và giải trí sầm uất ngay giữa trung tâm thành phố Thủ Đức, mang tới trải nghiệm khó quên và tuyệt vời cho tất cả du khách.

Tham khảo thông tin dự án: The Global City - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư?

Vậy The Global City hấp dẫn ra sao? Yếu tố nổi bật là gì? Trong bài viết sau, đội ngũ bất động sản SaleReal sẽ mang đến nguồn thông tin đánh giá chi tiết về dự án tiềm năng này cho khách hàng quan tâm.

the-global-city-1-1650698805.jpg
Phối cảnh dự án The Global City.

Có nên mua The Global City để ở không?

Theo kinh nghiệm thực tiễn của SaleReal, câu hỏi có nên mua The Global City sẽ được giải đáp chi tiết thông qua những yếu tố nổi bật sau đây: 

- The Global City tọa lạc giữa trung tâm thành phố mới Thủ Đức

The Global City tọa lạc giữa khu vực trung tâm thành phố mới Thủ Đức, nằm trên tuyến đường huyết mạch Đỗ Xuân Hợp, thuộc Phường An Phú, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Đây chính là khu đất “vàng” với hạ tầng không ngừng phát triển, mang tới tiềm năng cũng như lợi thế vượt bậc cho nhà đầu tư khai thác và đón đầu.

the-global-city-2-1650698810.jpg
Vị trí The Global City.

Đây còn là khu vực sầm uất, có tiềm năng phát triển vượt bậc, khu đô thị thương mại kết hợp cùng vui chơi và giải trí giữa trung tâm thành phố hứa hẹn sẽ gây sốt trên toàn thành phố, thu hút sự quan tâm đông đảo từ khách hàng và nhà đầu tư, từ đó mở ra nhiều cơ hội kiếm lời hấp dẫn, khi thông thái đón đầu hạ tầng đang phát triển.

Địa chỉ này cực kỳ nổi bật, không chỉ có hạ tầng phát triển nhanh chóng, mà còn có nhiều tiện ích như trung tâm thương mại Vincom, trường quốc tế AIS, bệnh viện Phú An Khang. Hơn nữa còn có không gian sống trong lành và mát mẻ, với lợi thế nằm gần sông Rạch Chiếc, đem tới nơi an cư tuyệt vời cho cư dân tinh hoa tương lai, đặc biệt ngập tràn phúc lộc và vượng khí.

- The Global City thiết lập không gian tiện ích đẳng cấp và đỉnh cao

Lựa chọn sống tại The Global City, quý cư dân sẽ được trải nghiệm không gian tiện ích đẳng cấp và đỉnh cao nhất, phù hợp cũng như tương xứng với giá trị đã bỏ ra, đặc biệt cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao các trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng cũng như sống chuẩn “xanh” cho cộng đồng cư dân dự án.

Nơi đây cung cấp nhiều tiện ích hiện đại, hình thành nên hệ thống đa công năng, đáp ứng hầu hết nhu cầu cơ bản và thiết yếu cho khách hàng, trong đó hiện diện các hạng mục như khu tổ chức BBQ ngoài trời, vườn hoa, công viên, quán coffee, bến du thuyền, hồ sinh thái, khu thương mại,… mang đến những trải nghiệm vô cùng đặc sắc.

the-global-city-3-1650698815.jpg
Tiện ích đẳng cấp tại khu đô thị The Global City.

Hơn nữa, hệ sinh thái xanh còn được lồng ghép vào không gian sống một cách tinh tế và khéo léo, tạo ra môi trường sống như nghỉ dưỡng cho cư dân, đặc biệt góp phần nâng cao tinh thần và sức khỏe, đem đến sự thoải mái, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên cho tất cả mọi người.

- The Global City ghi điểm cao với lối thiết kế tinh tế và độc đáo

Trên khu đất 117ha thuộc trung tâm phường An Thới, The Global City sẽ kiến tạo nên khu đô thị đẳng cấp và hiện đại bậc nhất, với những thiết kế hoàn hảo, mang tới nơi an cư tuyệt vời cho nhiều nhóm khách hàng và mang tới loạt sản phẩm chất lượng cao cho thị trường.

Trong đó xây dựng và thiết kế hơn 10.000 căn hộ cao cấp, kết hợp cùng loạt biệt thự, nhà phố thấp tầng hiện đại, mang tới nhiều lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng. Mỗi sản phẩm còn được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế đẳng cấp, gắn liền mật thiết với môi trường sinh thái xanh, tạo ra giá trị khác biệt cho chủ nhân sở hữu.

Với 20 tòa tháp căn hộ cùng những dãy nhà thấp tầng đẳng cấp, dự án sẽ mang đến nhiều “tấm vé” sở hữu bất động sản tiềm năng cho khách hàng, đặc biệt ghi điểm với lối thiết kế phóng khoáng và hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng của quốc tế, hứa hẹn mang tới nơi “an cư lạc nghiệp” hoàn hảo bậc nhất cho khách hàng.

Tham khảo giá bán The Global City mới nhất tại: Giá bán The Global City cập nhật năm 2022

Trên đây là bài chia sẻ kèm đánh giá của đội ngũ SaleReal về câu hỏi có nên mua The Global City. Hy vọng có thể giúp khách hàng có nhu cầu có thêm thông tin hữu ích để tham khảo.

CHUYÊN TRANG TỔNG HỢP THE GLOBAL CITY CỦA SALEREAL

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.theglobalcity.today/