Top 5 mẫu giàn phơi Hòa Phát bán chạy hàng đầu năm 2022

Xu hướng chọn sản phẩm phơi đồ thông minh, tiết kiệm diện tích như giàn phơi Hòa Phát ngày càng chinh phục nhiều gia đình. Vậy nhưng không phải ai cũng biết chọn mua loại giàn phơi nào tốt, dùng bền và ổn định.

Hãy tham khảo top 5 sản phẩm giàn phơi Hòa Phát bán chạy hàng đầu những tháng đầu năm 2022 để có những gợi ý tuyệt vời.

Giàn phơi Hòa Phát là gì?

Có thể với nhiều người, giàn phơi Hòa Phát còn là cái tên xa lạ, nhưng với đa số các gia đình tại Hà Nội, TP.HCM thương hiệu này đã trở nên quá đỗi quen thuộc.

Giàn phơi Hòa Phát star chuyên phân phối các dòng sản phẩm giàn phơi thông minh tại Việt Nam. Trong đó có giàn phơi gắn trần, giàn phơi gắn tường và giàn phơi điện tử.

hoa-phat-1-1646815121.png
Giàn phơi Hòa Phát star thiết kế thông minh, hiện đại.

Đặc điểm chung của những sản phẩm phơi đồ này là sở hữu thiết kế đẹp khác biệt hoàn toàn so với những công cụ thô sơ truyền thống, khả năng phơi đồ đỉnh, siêu tiết kiệm diện tích.

Ưu điểm vượt trội của giàn phơi thông minh Hòa Phát

Là sản phẩm có “tuổi đời” non trẻ nhưng giàn phơi Hòa Phát nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường nhờ những ưu điểm hấp dẫn như:

Sản phẩm đa dạng phù hợp với mọi không gian

Bạn cần phơi đồ ngoài trời hay trong nhà, ở ban công hay lô gia, mái hiên đều có thể sử dụng giàn phơi Hòa Phát.

Thật vậy, dòng sản phẩm giàn phơi điện tử và giàn phơi gắn trần tay quay do Hòa Phát star phân phối có thể điều chỉnh được độ cao thanh phơi theo ý muốn. Vì vậy các gia đình có thể lựa chọn lắp sản phẩm này ở những không gian chật hẹp như ban công, logia, phơi đồ trong nhà.

Trong khi đó dòng sản phẩm giàn phơi gắn tường có thiết kế kéo ngang, 2 chân giá được cố định vào tường khi lắp đặt. Người dùng có thể sử dụng để phơi đồ ở sân phơi rộng, phơi đồ ngoài trời.

Xem mẫu giàn phơi gắn trần: https://gianphoithongminhhoaphat.vn/gian-phoi-gan-tran-tay-quay/

Thiết kế thông min, tính năng đa dạng

Thiết kế các sản phẩm giàn phơi Hòa Phát đều thể hiện sự thông minh khác biệt. Nếu như giàn phơi gắn trần người dùng có thể quay tay quay để hạ thấp thanh phơi hoặc nâng cao sát trần thì giàn phơi gắn tường có thể cầm tay kéo giãn các thanh ra bên ngoài hay đẩy gọn vào tường. Hiện đại hơn, giàn phơi điện tử có thể nâng, hạ thanh phơi bằng điều khiển từ xa, có tính năng sấy khô, khử khuẩn quần áo.

hoa-phat-2-1646815121.png
Giàn phơi thông minh điện tử đa tính năng.

Người dùng có thể phơi quần áo, chăn, chiếu, ga, gối… 1 cách dễ dàng khi lựa chọn bất cứ sản phẩm phơi đồ nào của Hòa Phát star.

Giá mềm

Giàn phơi Hòa Phát đang giảm giá các sản phẩm “mềm như bún”. Cụ thể giàn phơi gắn trần có giá chỉ từ 590.000 đồng, giàn phơi gắn tường giá từ 790.000 đồng, giàn phơi điện tử điều khiển từ xa giá chỉ từ 6.590.000 đồng.

Với mức giá ưu đãi như trên, lại được miễn phí vận chuyển, lắp đặt thì việc sở hữu 1 bộ giàn phơi Hòa Phát luôn nằm trong tầm tay của các gia đình Việt.

Top 5 mẫu giàn phơi Hòa Phát bán chạy hàng đầu những tháng năm 2022

Giàn phơi Hòa Phát star hiện đã cho ra mắt hơn 30 mẫu giàn phơi các loại. Sự đa dạng về mẫu mã, giá thành khiến nhiều gia đình băn khoăn không biết chọn sản phẩm nào tốt. Các gia đình hãy tham khảo 5 mẫu giàn phơi Hòa Phát bán chạy hàng đầu những tháng đầu năm 2022 để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Giàn phơi Hòa Phát H009

Giàn phơi Hòa Phát H009 hiện đang chiếm vị trí top 1 sản phẩm bán chạy. Bất ngờ, đây không phải mẫu giàn phơi giá rẻ mà ngược lại là sản phẩm gắn trần tốt nhất của Hòa Phát star hiên nay. Như vậy có thể thấy xu hướng mua sắm giàn phơi năm nay, các gia đình sẽ quan tâm nhiều hơn đến những sản phẩm chất lượng. H009 có khả năng phơi đồ tốt đạt đến 80kg, số lỗ phơi 118 lỗ

Giàn phơi HP701

HP701 giành vị trí thứ 2. Sản phẩm này có khả năng phơi đồ tốt đạt 70kg,  2 thanh phơi có 80 lỗ treo. Hòa Phát HP701 cũng nổi tiếng là sản phẩm bền bỉ, sử dụng ổn định.

Giàn phơi KS950

KS950 là mẫu giàn phơi giá rẻ đáng mua nhất. Sản phẩm có khả năng phơi đồ tốt đạt 60kg, 2 thanh phơi dài 2,2m với 80 lỗ treo quần áo mà giá sale hiện tại chỉ 790.000 đồng.

Giàn phơi gắn tường 68A

Giàn phơi gắn tường 68A được sản xuất từ nhôm dày bền bỉ. 1 bộ có 3 thanh phơi dài 2m, số lỗ phơi là 162 lỗ, khả năng chịu tải 70kg.

hoa-phat-3-1646815121.png
5 mẫu giàn phơi Hòa Phát bán chạy hàng đầu những tháng đầu năm 2022.

Giàn phơi điện tử GLP750

Giàn phơi điện tử GLP750 có giá khá mềm chỉ 6.590.000 đồng nhưng lại có hàng loạt tính năng hot như nâng hạ tự động bằng điều khiển, sấy khô bằng quạt sấy, khử khuẩn tia UV.

Hy vọng top 5 sản phẩm giàn phơi Hòa Phát bán chạy hàng đầu năm 2022 được giới thiệu trên đây sẽ mang đến cho các gia đình những gợi ý tuyệt vời. Các gia đình có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại Website https://gianphoithongminhhoaphat.vn/ hoặc liên hệ Hotline 098.294.29.29 (24/7)