5 thương hiệu đông trùng hạ thảo chất lượng, uy tín

Đông trùng hạ thảo là một thảo dược quý có nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe.

Trong đông trùng hạ thảo chứa nhiều hoạt chất quý hiếm như: Cordycepin, Adenosine, Polysaccharide, Selen,... có công dụng ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư, bổ thận, bổ phổi, phòng ngừa bệnh về gan và tim mạch, nâng cao hệ miễn dịch, kháng viêm, kháng virus, kháng khuẩn, cải thiện chất lượng giấc ngủ, giải độc và thanh lọc cơ thể,...

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm đông trùng hạ thảo không rõ nguồn gốc, người tiêu dùng cần mua đúng sản phẩm của các thương hiệu uy tín, được cấp phép từ các cơ quan y tế để tránh tiền mất tật mang. Dưới đây là 5 thương hiệu đông trùng hạ thảo uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi trồng và chế biến đông trùng hạ thảo mà chúng tôi tổng hợp được

Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc

Công ty cổ phần dược thảo Thiên Phúc là đơn vị đầu tiên nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo ở nước ta. Với kinh nghiệm cũng như uy tín của mình, Thiên Phúc đã đạt được những thành tựu như:

- Được trao trọng trách nghiên cứu 2 dự án lớn của Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội (thực hiện 2012-2014) và Khoa học công nghệ cấp quốc gia (thực hiện 2017-2020) về đông trùng hạ thảo.

- Thiên Phúc trở thành đơn vị thường xuyên tham gia các chương trình tư vấn sức khỏe của Đài phát thanh VOH, Đài truyền hình VTC,… và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán thính giả.

Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc có nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP, được cấp giấy chứng nhận GACP-WHO cho vườn nuôi đông trùng hạ thảo, sở hữu giấy chứng nhận FDA của Hoa Kỳ, đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 22000.

Các sản phẩm của Thiên Phúc nổi bật có thể kể đến như: đông trùng hạ thảo nguyên con khô, đông trùng hạ thảo quả thể khô, các dạng bào chế như viên uống đông trùng hạ thảo Banikha, nước đông trùng hạ thảo Banikha, trà đông trùng hạ thảo Banikha, các sản phẩm bồi bổ sức khỏe chuyên dùng như viên uống xương khớp Bảo Nhân, viên bổ phế Banikha, viên bổ thận Banikha,…

Xem thêm các sản phẩm tại đây: Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc

q1-1656066732.png

Đông trùng hạ thảo Kim Cương Vàng

Là thương hiệu đông trùng hạ thảo được thành lập bởi diễn viên Tiến Luật, Kim Cương Vàng sở hữu cơ sở nuôi trồng đông trùng hạ thảo với quy mô rộng lớn, được trang bị hệ thống máy móc, kỹ thuật hiện đại và khép kín, nhằm tạo ra những sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Với sự kết hợp hài hòa giữa lực lượng nhân sự trình độ cao, điều kiện sản xuất thuận lợi cùng các công nghệ hiện đại, Kim Cương Vàng là đơn vị cung ứng đông trùng hạ thảo và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu.

Đông trùng hạ thảo khô của Kim Cương Vàng đang là một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường với hàm lượng dược chất cao và giá cả phải chăng. Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, đồng thời cũng được nhiều đơn vị kiểm nghiệm công nhận thành phần dược chất vượt trội. Thương hiệu Kim Cương Vàng Tiến Luật còn có nhiều sản phẩm rất tốt cho sức khỏe như: nhụy hoa nghệ tây, mật ong, trà, nhân sâm, viên uống xuyên tâm liên, tỏi đen, yến đông trùng hạ thảo,… Ngoài ra, Kim Cương Vàng còn có các combo quà tặng sức khỏe rất chất lượng, mẫu mã sang trọng, đẹp mắt, rất phù hợp để làm quà tặng người thân, bạn bè, đối tác,…

Tham khảo: Đông trùng hạ thảo Kim Cương Vàng

q2-1656066762.png

Đông trùng hạ thảo Mailands

Đông trùng hạ thảo Mailands là thương hiệu đầu tiên đạt được tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ cho bộ phận sản xuất đông trùng hạ thảo trong liên tiếp hai năm 2020 và 2021. Mailands là thương hiệu đông trùng hạ thảo được các nghệ sĩ kỳ cựu như Xuân Hinh, MC Thanh Bạch, Đại Nghĩa,... tin dùng.

Dược thảo Mailands có bộ sản phẩm chủ lực gồm: Nhộng đông trùng hạ thảo King, Sinh khối đông trùng hạ thảo 365, Viên đông trùng hạ thảo Cordyceps Xương khớp, Viên đông trùng hạ thảo 950mg và viên đông trùng hạ thảo 500mg cùng sản phẩm trà đông trùng hạ thảo Mailands. Đảm bảo mang đến cho quý khách hàng đầy đủ các dòng sản phẩm và phù hợp với mọi đối tượng khác nhau.

Đông trùng hạ thảo Hector

Đông trùng hạ thảo Hector là một nhãn hàng có tuổi đời khá trẻ so với các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay, tuy nhiên chất lượng lại không hề thua kém. Cơ sở sản xuất của Hector được quản lí theo tiêu chuẩn Châu Âu, toàn bộ máy móc sản xuất đều được nhập về từ Châu Âu và kiểm tra định kỳ để đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn tốt nhất.

Đông trùng hạ thảo Hector được đông đảo người tiêu dùng biết đến qua các chế phẩm từ đông trùng hạ thảo. Trong đó, nổi bật có thể kế đến Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm và Nước đông trùng hạ thảo Hector Collagen, đây là sự kết hợp độc đáo giữa đông trùng hạ thảo với các thành phần khác để tạo ra sản phẩm rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Ngoài ra, Hector còn có các chế phẩm dạng viên uống như Viên uống phục hồi sức khỏe Hector, Viên uống Tâm An Khang (hỗ trợ giấc ngủ), Viên uống Hạ Áp Khang (hỗ trợ huyết áp),…

Đông trùng hạ thảo Biofun

Thương hiệu đông trùng hạ thảo Biofun chính thức ký hợp tác chuyển giao công nghệ với Tiến sĩ Phạm Văn Nhạ - Viện trưởng Viện Nghiên cứu thảo dược Việt Nam vào năm 2015. Từ đó đến nay, đông trùng hạ thảo Biofun không ngừng cho ra mắt các sản phẩm chất lượng cao từ đông trùng hạ thảo phục vụ người tiêu dùng. Trong đó nổi bật có thể kể đến: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Viên nang đông trùng hạ thảo BioFun, Trà đông trùng hạ thảo BioFun, Rượu đông trùng hạ thảo BioFun, TPBVSK Viên sinh lý nam BioMax, TPBVSK S.Queen

Đông trùng hạ thảo thật sự rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên để người tiêu dùng lựa chọn được thương hiệu và sản phẩm phù hợp là không dễ dàng. Công ty TNHH TMDV Hali Group là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo, là đối tác của nhiều thương hiệu đông trùng hạ thảo uy tín. Hali Group có thể cung cấp nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Hali Group - Khỏe Đẹp Cho Cuộc Sống Hạnh Phúc

Hotline: 1900.636325

Địa chỉ Showroom: 27 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Website: https://haligroup.vn/