Top 5 thương hiệu máy đo pH “siêu tốt” bạn nên tham khảo

Khi mua máy đo pH bạn cần phải lựa chọn thương hiệu, vậy bạn đã biết nên mua máy của thương hiệu nào chưa? Hãy xem ngay bài viết của chúng tôi, để tham khảo 5 thương hiệu máy đo pH uy tín nhé!

1. Máy đo pH là gì?

Máy đo độ pH là dụng cụ chuyên dùng để kiểm tra axit, độ kiềm của dung dịch với độ chính xác cao, sai số thấp. Kết quả đo sẽ được hiển thị ngay trên màn hình LCD của thiết bị. Và từ kết quả đo pH giúp bạn dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với môi trường nước, đất.  Thiết bị có dạng: máy đo pH cầm, máy đo pH để bàn và bút đo.

2. Top 5 thương hiệu máy đo độ pH bạn nên tham khảo

1-1660620180.jpg

Sau quá trình tìm hiểu, nghiên cứu trên khắp các trang web, bài báo… chúng tôi đã tổng hợp ra được 5 thương hiệu máy đo độ pH được nhiều người sử dụng hiện nay, xem dưới đây:

2.1. Máy đo pH Hanna

Hanna là thương hiệu máy đo độ pH đến từ Ý, được thành lập từ năm 1978 và có hơn 3.500 sản phẩm được phân phối trên 60 chi nhánh của 45 quốc gia. Hanna đã cho đời nhiều dòng thiết bị đo pH để ứng dụng vào ngành nghề khác nhau như: nuôi cá cảnh, sản xuất chế biến thực phẩm, xử lý nước thải, nông nghiệp, spa..

Hanna áp dụng công nghệ cao, tạo ra những loại bút đo chỉ tiêu không dây sử dụng công nghệ Bluetooth và kết hợp với công nghệ Cloud do đó cho phép truy cập dữ liệu về thông số đo hóa học ở mọi nơi.

2-1660620180.jpg

2.2. Máy đo pH Horiba

Horiba được thành lập năm 1953 chuyên sản xuất các thiết bị đo và phân tích được ứng dụng trong ô tô bán dẫn, năng lượng, y tế, dược và thực phẩm.

Horiba kết hợp công nghệ quang học quang phổ Jobin thành tổ hợp sản phẩm bao gồm: Phân tích hạt, phân tích lưu huỳnh trong xăng dầu, phân tích nước và các sản phẩm bán dẫn.

2.3. Máy đo pH Milwaukee

Milwaukee đến từ Rumani - EU được thành lập từ năm 1924, chuyên sản xuất các sản phẩm công cụ điện, dụng cụ cầm tay và thiết bị đo lường chuyên nghiệp trên toàn thế giới.

Milwaukee không ngừng sáng tạo với phương châm đặt ra  “Nothing but heavy duty – Nhiệm vụ tối cao”. Dòng máy đo pH của hãng nhiều loại do đó tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng có thể chọn lựa máy phù hợp. Chẳng hạn như máy đo pH nước, đất, thực phẩm…

Một số dòng máy thông minh còn được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại như: Ghi nhớ dữ liệu, có cổng kết nối máy tính, máy in thông qua cổng RS232 hoặc USD, như vậy việc theo dõi dữ liệu dễ dàng và thuận tiện.

3-1660620180.jpg

2.4. Máy đo pH Takemura

Takemura là thương hiệu đến từ Nhật Bản, được thành lập năm 1962, chuyên sản xuất, kinh doanh về thiết bị nghiên cứu, đo đạc, phân tích trong nông nghiệp và nuôi trồng thủy hải sản…

Trong đó, sản phẩm tiên phong của Takemura là thiết bị đo và phân tích chất lượng (độ phèn, độ ẩm..) Và hai dòng sản phẩm máy đo pH đất DM13 và DM15 được ưa chuộng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

4-1660620180.jpg

2.5. Máy đo pH Lutron

Lutron là thương hiệu đến từ Đài Loan, chuyên sản xuất các thiết bị đo lường pH. Các dòng máy của Lutron có khả năng ghi nhớ tối đa.

3. Gợi ý địa chỉ mua máy uy tín trên toàn quốc

Sau khi tham khảo 5 thương hiệu máy đo pH phía trên, bạn đã có quyết định cho mình chưa? Nếu đã có đáp án, vậy để chúng tôi gợi ý cho bạn đơn vị cung cấp thiết bị đo uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và dịch vụ kém.

Bạn có thể tham khảo và mua máy tại Công ty TNHH TMDV XNK Hải Minh hay còn được gọi là Siêu thị Hải Minh. Đây là công ty đã được thành lập hơn 10 với 8 hệ thống trung tâm bán hàng vào bảo hành trên toàn quốc. Hải Minh cung cấp đa dạng máy móc, thiết bị trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Trong đó, máy đo pH hiện đang là ngành bán chạy tại Hải Minh.

5-1660620180.jpg

Với đa dạng mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng (Hanna, Horiba…), giúp bạn dễ dàng lựa chọn được dòng máy đo độ pH phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Không chỉ vậy, ưu điểm mà làm cho khách hàng muốn tìm kiếm và lựa chọn mua tại Hải Minh cũng nằm ở sự uy tín và tận tình. Hải Minh luôn đặt cái “Tâm” lên đầu, bởi vậy đội ngũ nhân viên luôn tư vấn nhiệt tình nếu như bạn chưa tìm được loại phù hợp và kiểm tra kho hàng gần nhất để tránh bạn phải chờ đợi máy giao lâu. Hơn nữa, mỗi trung tâm của công ty đều có đội ngũ chuyên viên, nên nếu địa chỉ gần kỹ thuật sẽ đi giao và hướng dẫn cách sử dụng tận tình, mọi sự thắc mắc sẽ được giải đáp ngay tại thời điểm đó, để giúp bạn biết cách dùng máy thành thạo nhất. Các dòng máy được mua tại công ty, đều được bảo hành uy tín, thời gian tùy thuộc vào từng loại.

Hy vọng bài viết này của chúng tôi giúp bạn có thêm thông tin trước khi mua máy đo độ pH. Nếu muốn được tư vấn chi tiết về thiết bị đo, hãy liên hệ ngay với Siêu thị Hải Minh nhé!