Top 5 ứng dụng thiền thần tốc làm tĩnh tâm hiệu quả nhất

10/02/2022 11:30

Rõ ràng là đầu mình mà cứ như không phải của mình, nó nặng như đá đeo, thái dương như có búa gõ, đến hơi thở cũng như ngựa đua để kịp bơm oxi cho não. Cuối mỗi ngày, khi thoát được ra khỏi văn phòng mà cảm giác thân thể như tan nát vì 8h tận lực cho sếp, cho công ty!

Xã hội càng hiện đại thì dường như buộc chúng ta mỗi ngày phải suy nghĩ nhiều hơn, tỷ lệ thuận là vật chất càng phong phú thì càng dễ bị lún sâu vào áp lực cuộc sống. Vậy làm sao để an vui tĩnh tại trong thời đại cái gì cũng nhanh như tên lửa này. Mỗi ngày mở mắt ra thứ đầu tiên đón nhận không phải là rỗng rang thanh nhàn, thay vào đó là sự hối hả, bận rộn và đầy ắp lo toan, kế hoạch cho ngày mới. 8 giờ sáng chưa kịp cười với đồng nghiệp thì đập vào mắt là hết deadline this đến dealine that”. Cuộc sống ngày nay là thế  vậy mà mấy ai tránh được.

Người viết bài này đã một thời gian dài loay hoay tìm 1 lối đi để cân bằng cho cuộc sống đầy áp  lực. Các cách truyền thống xả stress như nghe nhạc, trà đạo, café, đi dạo có lẽ từ lâu đã không còn phù hợp. Mình đang quay sang tìm kiếm các công cụ giảm stress hiệu quả nhờ công nghệ. Mong rằng việc chia sẻ trải nghiệm các ứng dụng giảm căng thẳng sau đây sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn luôn cân bằng và tĩnh tâm hiệu quả nhất.

  1. Ứng dụng Thiền Hiện Đại Me-medi
  • Đánh giá trên iOS : 5 sao
  • Đánh Giá trên ChPlay : 5 sao
  • Phí sử dụng: 58.000đ/tháng
top-5-ung-dung-1-1644467277.png
 

Ưu điểm: Ứng dụng bằng tiếng Việt, giao diện thân thiện, giọng đọc ấm áp, dễ nghe truyền cảm và gần gũi người dùng Việt, sử dụng dễ dàng, sắp xếp khoa học, có tùy chọn mục đích sử dụng.

Nhược điểm: chưa có mục hẹn giờ thiền hoặc thiền cao cấp cho người tập thiền lâu năm.

Đánh giá chung: Ứng dụng rất phong phú về nội dung, bất cứ ai cũng có thể tự tập thiền và phù hợp nhiều đối tượng lứa tuổi, đây là ứng dụng số 1 cho người nói tiếng Việt

Hãy cài đặt và tự tập thiền tại nhà 24/7 cùng ứng dụng “Thiền Hiện Đại Me-medi” để thần tốc trị các vấn đề:

-    Thiền Chữa Nóng Tính, cân bằng thân tâm

-    Thiền Đánh Bay Stress

-    Thiền Trị Cao Huyết Áp, Tim Mạch

-    Thiền Chữa Mất Ngủ

-    Thiền Luật Hấp Dẫn

-    Thiền Mẹ Bầu, thiền trẻ em

-    Thiền chạy bộ

Website https://thienhiendai.com/

Zalo: 09.6882.7274

  1. Ứng dụng Tide
nhuoc-diem2-1644467298.png
 
  • Đánh giá trên iOS : 4,0 sao
  • Đánh Giá trên ChPlay : 4,9 sao
  • Phí sử dụng: : 69.000đ/tháng

Ưu điểm:  đây là một ứng dụng rất đa dạng và phong phú, có chức năng như thiền, theo dõi giấc ngủ, và có danh sách các nhạc nền thiên nhiên giúp bạn được thư giãn.

Nhược điểm: Hoàn toàn bằng tiếng Anh nên chỉ số ít người dùng Việt có thể sử dụng

Đánh giá chung: Giá tương đối dễ chịu so với một số app khác có cùng tính năng và hiệu quả tương đối tốt

  1. Ứng dụng Inner Balance
nhuoc-diem3-1644467315.png
 
  • Đánh giá trên iOS : 5.0 sao
  • Đánh Giá trên ChPlay : 4,5 sao
  • Phí sử dụng : 69.000đ/tháng

*Ưu điểm:  Miễn phí, cân bằng cảm xúc bằng cách đồng bộ hóa nhịp tim, tâm trí và cơ thể của bạn để thiết lập lại sự bình tĩnh và sáng suốt bên trong, làm dịu những cảm xúc phản ứng, hóa giải căng thẳng
• Cảm thấy bình tĩnh hơn, tập trung hơn và tập trung
hơn

*Nhược điểm: Mất thời gian khá lâu mới làm quen với ứng dụng và hoàn toàn bằng tiếng Anh nên chỉ số ít người dùng Việt có thể sử dụng, cần phải mua thêm cảm ứng kẹp tai để sử dụng

*Đánh giá chung: chỉ phù hợp cho các bạn trẻ giỏi  tiếng anh. 

  1. Ứng dụng Mesmerize:
nhuoc-diem4-1644467331.png
 
  • Đánh giá trên iOS : 4,7 sao
  • Đánh Giá trên ChPlay : 4,5 sao
  • Phí sử dụng : 299.000đ/tháng

*Ưu điểm:  Giành cho những bạn thích khám phá mới lạ vì  app tập trung vào việc lấy việc tương tác thị giác cùng âm học để cân bằng cảm xúc và tâm trí. App khá dễ sử dụng và hiệu quả để làm dịu tâm trí, giảm căng thẳng và tĩnh tâm nhanh.

*Nhược điểm: App khá lạ mắt và hình ảnh gây ấn tượng mạnh với mắt và có thể cân nhắc tác dụng lâu dài thực sự của việc cân bằng trí não qua thị giác nhất là với người có tuổi.

*Đánh giá chung: phù hợp cho đối tượng trẻ và thích khám phá các trải nghiệm thị giác, hình ảnh độc lạ.

 

  1. Ứng dụng Music Zen
nhuoc-diem5-1644467351.png
 
  • Đánh giá trên iOS   : 4,7 sao
  • Đánh Giá trên ChPlay : 4,5 sao
  • Phí sử dụng : 299.000đ/tuần

*Ưu điểm:  Giành cho những bạn thích âm nhạc, app tập trung vào việc lấy âm nhạc để cân bằng cảm xúc và tâm trí. App kết hợp một số trò chơi thú vị để thiết lập lại sự bình tĩnh và sáng suốt bên trong, làm dịu những cảm xúc phản ứng, hóa giải căng

thẳng và bình tĩnh tập trung hơn.

*Nhược điểm: Mất thời gian khá lâu mới làm quen với ứng dụng và hoàn toàn bằng tiếng Anh nên chỉ số ít người dùng Việt có thể sử dụng, cần phải mua thêm cảm ứng kẹp tai để sử dụng  *Đánh giá chung: chỉ phù hợp cho các bạn trẻ giỏi  tiếng anh.

Tác giả Xuân Dũng

Bạn đang đọc bài viết "Top 5 ứng dụng thiền thần tốc làm tĩnh tâm hiệu quả nhất" tại chuyên mục Doanh nghiệp - Thương hiệu. https://vanhoaphattrien.vn | Hotline: 08.4646.0404  | Đọc phiên bản tiếng Anh TẠI ĐÂY