Trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu cho CLB Mô tô thiện nguyện TP. Hồ Chí Minh

Ngày 29/7/2022, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức lễ trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu cho 1 tập thể và 3 cá nhân…

Theo đó, Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tổ chức lễ trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu cho 1 tập thể và 3 cá nhân đã có nhiều đóng góp cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua.

trao-bang-khen-cua-chu-tich-ubnd-tinh-bac-lieu-1-1659243637.jpg
Đại tá Đào Huy Hùng- Phó Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh Bạc Liêu trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu cho tập thể “CLB Mô tô thiện nguyện TP. Hồ Chí Minh”.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Đào Huy Hùng- Phó Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh đã bày tỏ và cảm ơn những đóng góp của CLB Mô tô thiện nguyện TP. Hồ Chí Minh và các hội viên trong thời gian qua. Đồng thời, Đại tá Đào Huy Hùng mong muốn thời gian tới, CLB Mô tô và các hội viên sẽ phối hợp tốt hơn nữa với BĐBP Bạc Liêu làm tốt công tác an sinh xã hội ở địa bàn tỉnh và khu vực biên giới biển do đơn vị quản lý.

trao-bang-khen-cua-chu-tich-ubnd-tinh-bac-lieu-2-1659243637.jpg
Đại tá Đào Huy Hùng- Phó Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh Bạc Liêu trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu cho các hội viên CLB Mô tô thiện nguyện TP. Hồ Chí Minh.

Cụ thể, trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu cho 1 tập thể: CLB Mô tô thiện nguyện TP. Hồ Chí Minh và 3 cá nhân: Ông Nguyễn Ngọc Anh– Chủ nhiệm CLB Mô tô; ông Huỳnh Văn Trắng và ông Phạm Văn Huy (thành viên CLB).

Được biết, CLB Mô tô thiện nguyện TP. Hồ Chí Minh và các hội viên đã dành nhiều hỗ trợ cho Bạc Liêu trong việc xây dựng nhà tình thương, chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, tặng cờ Tổ quốc, khẩu trang y tế cho ngư dân,...

Qua đó, từ những hoạt động thiết thực “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” sẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần khẳng định vai trò của phụ nữ trong tham gia xây dựng và củng cố thế trận biên phòng toàn dân, giữ vững chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia”./.