Tri ân bố mẹ vào ngày 20/11, tại sao không?

Mỗi khi nhắc đến ngày 20/11, chúng ta thường nghĩ ngay đến những lời tri ân, những món quà bày tỏ sự biết ơn đối với các thầy cô giáo đã dạy dỗ ta trên con đường học vấn. Tuy nhiên, mấy ai nghĩ đến việc tặng quà cho bố mẹ - những người thầy, người cô đầu tiên trong cuộc đời mỗi người. Cùng tham khảo qua những gợi ý đầy ý nghĩa dưới đây để đặc biệt dành tặng họ trong ngày này nhé!

Khi bố mẹ là giáo viên hoặc không

Nếu trong một trường hợp khác, khi bố mẹ bạn là một giáo viên có thể dạy bạn hoặc không. Khi đến mùa tri ân, trên cương vị là một người con, người học trò thì bạn sẽ bày tỏ tấm lòng yên thương của mình như thế nào đến họ? Phải nói là bất kì ai cũng sẽ hãnh diện, tự hào khi có bố mẹ làm giáo viên nhưng cũng có chút áp lực. Bố mẹ bạn khi đó không chỉ gánh trên vai nhiệm vụ “cõng chữ qua sông” mà còn gánh cả trách nhiệm sinh thành, nuôi dưỡng bạn khôn lớn trưởng thành. Vừa là con vừa là trò, bạn cần phải nỗ lực hơn nữa để không phụ lòng mong mỏi và sự hy sinh của bố mẹ. Trên lớp, bố mẹ là người dìu dắt ước mơ cho bao thế hệ học trò, truyền tải những kiến thức bổ ích để nuôi dưỡng học trò nên người. Về đến nhà, ba mẹ vẫn dìu dắt, giáo dục đặc biệt với học trò khác, đó chính là bạn. 

01-1667659371.png
Bố mẹ là những người thầy, người cô đầu tiên trong cuộc đời mỗi chúng ta 

Hoặc có thể bố mẹ bạn không phải là giáo viên ở trường, họ vẫn là một người thầy, người cô đối với bạn. Những bước đi đầu tiên, những tiếng nói đầu tiên chính là một tay họ dạy bạn, luôn đối xử với bạn một cách nghiêm khắc chỉ mong bạn trưởng thành, đi vào khuôn khổ. Ba mẹ dạy bạn cách sống, dạy bạn những thứ không có ở trường, dạy bằng cả tình yêu thương và sự kiên nhẫn. 

Gửi gắm yêu thương trong từng “món quà”

Tặng quà cho bố mẹ của bạn vào ngày 20/11, tại sao không? Những món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa và chứa biết bao tình yêu thương, sự biết ơn của bạn, chắc chắn bố mẹ sẽ vô cùng hạnh phúc khi nhận được nó. Gợi ý cho bạn một số món quà để gửi tặng những người đặc biệt này nhé!

Những món quà tinh thần

Đối với những bạn ở lứa tuổi còn nhỏ, chưa có nhiều chi phí để mua những món quà lớn thì cũng đừng quá lo lắng. Viết một bức thư, tấm thiệp cảm ơn tràn ngập yêu thương cùng với những lời bạn muốn gửi gắm vào đó. Bạn tin đi, bố mẹ sẽ vô cùng hạnh phúc đấy, dù nó chỉ là một món quà đơn giản nhưng đôi khi bố mẹ chỉ cần vậy là đủ. 

02-1667659371.png
Những tấm thiệp hay bức thư đơn giản cũng đủ làm bố mẹ vui và cảm động 

Hoặc bạn có thể dành ra một ngày để giúp đỡ bố mẹ công việc nhà, tự tay làm những thứ trước đây chưa từng đụng tới. Khi bạn đỡ đần một số việc như vậy, ba mẹ sẽ rất cảm động và hiểu được thành ý của bạn thôi.

Món quà du lịch bất ngờ

Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng dành cho bố mẹ bạn là gợi ý tuyệt vời. Bố mẹ luôn ở bên cạnh chăm sóc bạn, không có thời gian để đi du lịch để giải tỏa cho bản thân. Vì vậy nhân cơ hội này, bạn hãy tặng bố mẹ bạn một chuyến du lịch tham quan, nghỉ dưỡng trong nước hoặc nước ngoài tùy thuộc vào sở thích của các cụ hoặc “túi tiền” của bạn. Chắc hẳn bố mẹ bạn sẽ rất hào hứng với chuyến đi này và vô cùng hạnh phúc, tự hào khi có đứa con hiếu thảo, biết nghĩ như bạn. 

03-1667659371.png
Một chuyến du lịch bất ngờ để bố mẹ có thời gian thư giãn và chăm sóc bản thân 

Ưu tiên sản phẩm chăm sóc sức khoẻ

Đối với lứa tuổi của ba mẹ thì sức khoẻ là rất quan trọng, lúc này cơ thể với sức đề kháng khá thấp và thiếu chất thì việc bổ sung các chất là rất quan trọng. Lựa chọn một sản phẩm để cải thiện và hỗ trợ sức khoẻ có lẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa. Trong đó, yến sào là “ứng cử viên” đầy tố chất để bạn đầu tư cho bố mẹ, hiện nay yến sào là một thượng phẩm rất được ưa chuộng để biếu làm quà.

dd98152bea202c7e7531-1667659520.jpg
Yến sào Natunest - một món quà sức khoẻ đầy tinh tế cho bố mẹ trong ngày đặc biệt này

Vì vậy, bạn cần lựa chọn một thương hiệu uy tín, chất lượng để lựa chọn món quà “sức khoẻ” cho bố mẹ. Mách bạn một thương hiệu yến sào mang cái tên Natunest, đã duy trì và được rất nhiều người biết đến hiện nay. Natunest không chỉ có phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình mà các sản phẩm khi sử dụng đều mang tới hiệu quả cao. Đó là nhờ vào chất lượng yến 100% đạt chuẩn tự nhiên, đảm bảo vệ sinh và được Bộ Y Tế kiểm nghiệm, cho phép. Thương hiệu này luôn cho ra đời những sản phẩm yến vô cùng đa dạng với mức giá vô cùng hợp lí có thể sử dụng được khoảng thời gian rất lâu. 

05-1667659370.jpg
Với cách đóng gói đẹp mắt cùng những mức giá hợp lí để bạn lựa chọn

Ngoài ra, công dụng của yến sào Natunest đều có hiệu quả đối với mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi. Hỗ trợ sức khoẻ như tăng hệ miễn dịch, kích thích ăn ngon ngủ sâu, ngăn ngừa quá trình lão hoá, cải thiện xương khớp và thần kinh, giảm rụng tóc, hỗ trợ tim mạch, huyết áp, giúp đôi mắt sáng, chống lại bệnh tật,... cùng rất nhiều tác dụng khác nữa. Natunest với cách đóng gói sản phẩm vô cùng chỉnh chu, sang trọng để bạn có thể biếu làm quà, thể hiện tình yêu thương với người được tặng. Đây quả là một món quà vừa thiết thực, vừa ý nghĩa để thể hiện sự quan tâm của bạn đến ba mẹ trong ngày 20/11 sắp tới.

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn ra món quà phù hợp để gửi đến bố mẹ - những người thầy, người cô đặc biệt trong cuộc đời!

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568