Trở lại Việt Nam, Kiatisuk đến thăm “đại bản doanh” của bầu Hải

28/12/2021 16:03

Ngày 27/12/2021, Kiatisuk - Huấn luyện viên trưởng của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã đến thăm “đại bản doanh” của bầu Hải – “đại gia” ngành sữa và thực phẩm dinh dưỡng, có tình yêu và mục tiêu lớn với bóng đá Việt Nam.

Vừa hoàn thành thời gian cách ly sau khi trở lại Việt Nam từ Thái Lan để chuẩn bị cho mùa giải mới, Kiatisuk đã có chuyến ghé thăm văn phòng “chuyên gia dinh dưỡng” Nutifood tại Quận 4, Tp.HCM để thăm bầu Hải trước khi hội quân cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai tại Hàm Rồng. Đi cùng Zico Thái có 2 trợ lý: chuyên gia thể lực Witoon Mingkwan, chuyên gia Bundit và “tân binh” mới Mauricio Barbosa (người gốc Brazil) của CLB phố núi.

hinh-1-1640681927.jpg

Trong buổi gặp gỡ, Kiatisuk đã chúc mừng đội bóng của bầu Hải đã vào chung kết giải bóng đá U.21 Quốc gia Báo Thanh Niên lần thứ 25 năm 2021. Huấn luyện viên trưởng của CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng chia sẻ thêm về tham vọng chinh phục vị trí cao ở mùa giải 2022 với 3 đấu trường lớn là V-League, Cúp quốc gia, và AFC Champions League - giải tứ hùng ở Quy Nhơn (Bình Định).

Ông bầu Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT Nutifood chia sẻ hy vọng rằng Zico Thái sẽ đánh dấu cột mốc 20 năm gắn bó với đội bóng Hoàng Anh Gia Lai và thể thao Việt Nam bằng một chiếc Cup vô địch V.League cho câu lạc bộ.

hinh-2-1640681926.jpg

Tiếp đó, Kiatisuk đã đến tham quan Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood và rất ấn tượng với sự đa dạng của các sản phẩm chất lượng cao, được nghiên cứu, phát triển bởi các chuyên gia của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển và Việt Nam. “Vị thuyền trưởng” người Thái nhận xét Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood là mô hình đầy tiềm năng bởi cung cấp những sản phẩm chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của mọi đối tượng và độ tuổi, từ loại sữa dành cho trẻ em, người trẻ, người già, cho tới trà thảo mộc, nước giải khát dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

hinh-3-1640681926.jpg

 “Tôi muốn mở những Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood như thế này tại quê nhà Thái Lan. Chắc chắn, những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tối ưu này sẽ được người Thái đón nhận” – Kiatisuk khẳng định. Zico Thái cũng thích thú thưởng thức cà phê đặc sản CADA của Ông Bầu và ấn tượng bởi mùi thơm dễ chịu của đặc sản Robusta Việt Nam, nhâm nhi để có thể cảm nhận được 14 hương trái cây kết hợp.

hinh-4-1640681926.jpg

Huấn luyện viên trưởng của CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng cảm ơn Nutifood đã dành nhiều sự quan tâm và đồng hành trong việc xây dựng chế độ dinh dưỡng cho các cầu thủ trẻ. “Có sự tham gia tư vấn, hỗ trợ từ chuyên gia dinh dưỡng Nutifood, tôi yên tâm hơn bởi dinh dưỡng rất quan trọng với các cầu thủ. Cùng với sự tư vấn của chuyên gia và các sản phẩm chất lượng của Nutifood, chúng tôi tin rằng thể chất các em sẽ được nâng cao. Đặc biệt, các cầu thủ trẻ sẽ cao lớn và khỏe mạnh hơn bởi được cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng thông qua các loại sữa, nước uống bổ dưỡng của Nutifood”.

Bạn đang đọc bài viết "Trở lại Việt Nam, Kiatisuk đến thăm “đại bản doanh” của bầu Hải" tại chuyên mục Kết nối xanh. https://vanhoaphattrien.vn | Hotline: 08.4646.0404  | Đọc phiên bản tiếng Anh TẠI ĐÂY