Trở thành tỷ phú nhờ vào việc kinh doanh Yến sào Khánh Hòa

08/11/2022 21:18

Vùng đất Khánh Hòa từ lâu đã nổi tiếng với những hòn đảo yến thiên nhiên kỳ bí. Món ẩm thực yến sào nơi đây cũng là hương vị khó quên với mỗi người dân địa phương và du khách ghé thăm. Vậy nhưng không phải ai cũng biết nó cũng là thứ “vàng trắng” giúp những người biết nắm bắt cơ hội trở nên giàu nhanh chóng. 

Khi mà mọi người ngày càng quan tâm đến sức khỏe thì nhu cầu dành cho những thực phẩm bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe ngày càng tăng. Yến sào nhanh chóng trở thành mặt hàng được người tiêu dùng săn đón. Nắm bắt được tình trạng nguồn cung không đáp ứng lượng cầu ấy, anh Nguyễn Viết Hoàng (32 tuổi, Khánh Hòa) đã quyết định kinh doanh yến sào và kiếm được hàng tỷ chỉ sau một thời gian ngắn.

00-1667916717.png

Kiếm hàng tỷ đồng chỉ từ món yến sào quen thuộc

Trở thành tỷ phú nhờ món ẩm thực Khánh Hòa

Trước khi sở hữu gia tài lên đến hàng tỷ như hiện tại, anh Hoàng cũng chỉ là một người dân bình thường như bao người khác. Bản thân anh kiếm sống nhờ buôn bán hải sản ở chợ. Nguồn thu nhập từ công việc ấy chỉ giúp anh lo toan được cái ăn, cái mặc trong nhà. Nếu cứ tiếp tục cuộc sống như vậy, gia đình anh sẽ chẳng bao giờ thoát khỏi cuộc sống trong gian nhà cấp 4 chật chội. Áp lực là vậy nhưng mỗi khi trở về sau một ngày mệt mỏi, anh lại được thưởng thức món yến sào do vợ nấu. Chính món ăn bổ dưỡng này mà anh vẫn luôn khỏe mạnh và tích cực bươn chải ngoài chợ.

Mỗi ngày như vậy trôi qua, ý tưởng về việc kinh doanh ẩm thực yến sào Khánh Hòa lớn dần trong suy nghĩ của anh. “Lúc ấy tôi chỉ muốn nghĩ làm sao mình kiếm được nhiều tiền nhất để chăm lo cho gia đình. Món yến sào mà vợ tôi nấu mỗi ngày đều mang đậm hương vị vùng đất Khánh Hòa và có lượng dinh dưỡng rất lớn. Vậy nên tôi chợt nghĩ bản thân có thể mang món ngon ấy cho nhiều người khác trên toàn đất nước.” - Anh Hoàng chia sẻ.

 

01-1667916717.png
Chè yến hạt sen Khánh Hòa

Sau khi tìm hiểu từ những người có kinh nghiệm, anh Hoàng bắt đầu vay tiền từ họ hàng, xóm giềng xung quanh làm vốn và xây dựng các ngôi nhà yến cấp 4. Đây là công trình đặc biệt giúp thu hút yến về làm tổ. Từ đó, anh có thể thu hoạch được tổ yến để tiến hành các bước làm sạch, sơ chế,... và hoàn thành sản phẩm để đem ra thị trường.

Cái khó khăn nhất đối với anh chính là giai đoạn xây dựng nên các nhà yến bởi tính chất phức tạp của loại cấu trúc này. Không phải cứ có nhà là yến sẽ bay vào làm tổ mà chúng ta cần xác định vị trí thuận lợi nhất để xây. Hơn thế nữa, cần phải đảm bảo ánh sáng, độ ẩm và nhiệt độ thích hợp với môi trường sinh sống của loài yến. Để làm được điều đó đòi hỏi anh phải lắp đặt hệ thống phun sương tạo độ ẩm, đèn rọi sáng đuổi chim cú và các camera giám sát. Theo mô hình này, cứ mỗi 80-90 tổ yến thì anh lại thu được 1 cân yến sào. Vậy nên thu nhập của anh ngày càng khấm khá. 

02-1667916717.png
Hệ thống camera giám sát tại nhà yến cấp 4

Sau 10 năm, anh Hoàng đã mở rộng thêm 5 nhà yến. Theo đó, thu nhập của gia đình anh cũng tăng dần. Cho đến hiện tại, anh đã có thể thu về hàng tỷ đồng từ lợi nhuận bán yến sào trên thị trường. Giờ đây, anh Hoàng đã có thể chăm lo cho gia đình cũng như thực hiện được mục tiêu mang lại hương vị yến sào mảnh đất Khánh Hòa tới người tiêu dùng trong nước. 

Thương hiệu yến sào uy tín tại Khánh Hòa

Ngoài những hộ kinh doanh nhỏ lẻ như anh Hoàng thì vùng đất Khánh Hòa cũng là nơi sinh ra của một thương hiệu yến sào nổi tiếng mang tầm cỡ quốc tế, đó là Natunest. Dù chỉ mới thành lập vào đại dịch Covid-19 những năm gần đây, thương hiệu này vẫn nắm chắc những cơ hội và chiếm được một vị trí không thể thay thế trên thị trường yến sào. Hiện tại, khi nhắc đến yến sào, rất nhiều người sẽ nghĩ ngay đến dòng sản phẩm từ Natunest.

Để đạt được sự tin tưởng của khách hàng như vậy, điều quan trọng là phải nắm được nhu cầu của người tiêu dùng. Ngay từ đầu, Natunest đã nhắm mục tiêu vào việc đa dạng hóa nguồn sản phẩm yến sào, giúp khách hàng có được trải nghiệm mới mẻ và không cảm thấy nhàm chán khi sử dụng. Không chỉ vậy, Natunest còn sản xuất nhiều thực phẩm yến sào hướng tới đối tượng người già, trẻ em, phụ nữ hay người bệnh. 

Bên cạnh đó, Natunest hoàn toàn chinh phục được lòng tin của khách hàng bởi sản phẩm của thương hiệu đã được chứng nhận đạt chuẩn bởi các tổ chức quốc tế lớn như ISO 22000, FDA,... Ngoài ra, khách hàng còn được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên có chuyên môn và hưởng những chế độ hậu mãi từ thương hiệu. Vậy nên khách hàng cảm thấy được sự chân thành và càng thêm tin tưởng vào sản phẩm của Natunest.

05-1667659370.jpg
Natunest- thương hiệu yến sào cao cấp Khánh Hòa

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568

An Như
Bạn đang đọc bài viết "Trở thành tỷ phú nhờ vào việc kinh doanh Yến sào Khánh Hòa" tại chuyên mục Doanh nghiệp - Thương hiệu. https://vanhoaphattrien.vn | Hotline: 08.4646.0404  | Đọc phiên bản tiếng Anh TẠI ĐÂY