Trực tiếp phim Đấu trí tập 54 hôm nay 30/9 trên VTV1, VTV Go

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 54 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 30/9/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview phim Đấu trí tập 54

 

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí phát sóng trực tiếp vào tối nay 30/9/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Review phim Đấu trí tập 54

Trong tập 54 phim Đấu trí lên sóng tối nay 30/9, việc Vũ (Thanh Sơn) không thoả hiệp với người của Hoàng Đức (Vĩnh Xương) trong vụ điều tra TN Mobile và công ty Alpha khiến gia đình anh một lần nữa gặp chuyện. Lần này kẻ thù không nhằm vào mẹ hay chị gái Vũ mà trực tiếp xúc phạm bố Vũ, một lãnh đạo ngành công an đã hy sinh. 

tm-img-alt
 
tm-img-alt
 

‘Kẻ thù của kẻ thù là bạn’, Phong (Xuân Phúc) tìm gặp Thạo ‘sói’ và yêu cầu tìm ra kẻ nào đã gửi bức ảnh không nên gửi tới nhà của Vũ. Kẻ chủ mưu tìm được một bức ảnh cũ của gia đình Vũ và vẽ bậy lên mặt người bố đã khuất rồi gửi đến nhà nhằm cảnh cáo Vũ. Việc gia đình Vũ bị đe doạ khiến thủ trưởng cơ quan điều tra phải ra lệnh tìm bằng được kẻ thủ ác. 

tm-img-alt
 
tm-img-alt
 

Ở một diễn biến khác, các trinh sát đã tìm ra địa điểm tổ chức cuộc họp nhóm bí mật do Hoàng Đức (Vĩnh Xương) có sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn trong tỉnh. Tuy nhiên nhóm lợi ích bắt đầu có dấu hiệu xung đột khi các nhà đầu tư vào dự án bất động sản Hoà Vân bức xúc vì Đức công bố dự án này vào diện quy hoạch trọng điểm khiến họ có nguy cơ mất trắng. Tuy nhiên Đức không vừa, cho rằng đó là hậu quả của việc phân lô bán nền, thu mua đất của dân với giá 1 bát phở nhưng bán ra với giá 1 cây vàng. 

tm-img-alt
 
tm-img-alt
 

Tập 54 phim “Đấu trí” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 30/9 trên kênh VTV1.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 54

Đấu trí tập 54 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 30/9/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 54

Khán giả có thể thể đón xem Đấu trí tập 54 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 30/9/2022 trên các link dưới đây:

VTV Gohttps://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTVhttps://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải tríhttps://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.