Trường Đại học Chu Văn An trao quà cho các học sinh THPT nghèo vượt khó nhân năm học mới

Sáng ngày 5/9, Trường Đại học Chu Văn An đã trao quà cho các học sinh THPT nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh Hưng Yên nhân ngày khai giảng năm học 2022-2023.

Hòa chung  không khí tưng bừng và phấn khởi của hàng triệu học sinh và phụ huynh trên khắp đất nước trước thềm năm học mới, Trường Đại học Chu Văn An – Tập đoàn Ecoaprk đã đến dự lễ Khai giảng năm học 2022 - 2023 tại 07 trường THPT trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

cc1-1662696184.png

GS.TS Nhà giáo ưu tú Trần Phương Đạt – Trưởng khoa Luật Trường Đại học Chu Văn An đến dự và tặng hoa trong ngày Khai giảng tại Trường THPT Nguyễn Siêu

Cũng trong dịp này, nhằm biểu dương, khích lệ tinh thần vươn lên đạt thành tích cao trong học tập của các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Trường Đại học Chu Văn An đã trao 50 suất quà cho các em học sinh nghèo với tổng trị giá quà và các suất học bổng là 435 triệu đồng. Ngoài ra, Trường cũng dành nhiều suất học bổng trao tặng cho các bạn học sinh có thành tích cao trong học tập như: miễn 100% học phí năm đầu cho 10 bạn là học sinh giỏi lớp 12 và 50 suất học bổng miễn 100% học phí toàn bộ 4 năm học cho 5 bạn là học sinh giỏi huyện các môn văn hóa.

Với những phần quà ý nghĩa của Trường Đại học Chu Văn An nhân dịp đầu năm học mới đã thể hiện tấm lòng và sự sẻ chia, cũng như lời động viên của Trường với những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, nỗ lực vượt qua khó khăn để chinh phục tri thức, trở thành công dân tốt, đóng góp cho gia đình và đất nước.

cc2-1662696195.png

Cô Phạm  Thị Thùy Dung – Giám đốc trung tâm tuyển sinh Trường Đại học Chu Văn An đã trao các suất học bổng cho các bạn học sinh nghèo vượt khó tại THPT Nguyễn Công Hoan

Chia sẻ về học bổng được trao tặng, học sinh Lê Thị Thu Huyền, lớp 12A3, Trường THPT Nguyễn Công Hoan cho biết: Em cảm thấy rất vui và bất ngờ vì nhận được phần quà này. Em hứa sẽ tiếp tục nỗ lực học tập tốt, cố gắng trở thành sinh viên có ích, đóng góp xã hội sau này.

Thầy Nguyễn Văn Dương – Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Công Hoan cho biết: Việc trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh giỏi xuất sắc thể hiện nét đẹp truyền thống Tôn sư Trọng đạo, Uống nước nhớ nguồn – Tương thân tương ái của dân tộc ta và thực hiện quan điểm Đảng và nhà nước về Xã hội hóa sự nghiệp giáo dục. Những nghĩa cử cao đẹp này chắc chắn có tác động không nhỏ đối với các hoạt động giáo dục nói chung, của nhà trường THPT Nguyễn Công Hoan nói chung và phong trào giáo dục huyện Văn Giang nói riêng.

Được biết, đây cũng là một trong những hoạt động thường niên của Trường Chu Văn An. Hàng năm, Trường đã dành hàng trăm suất học bổng trao tặng cho các học sinh giỏi vượt khó tiêu biểu cũng như nhiều phần quà trao tặng các bạn có hoàn cảnh đặc biệt. Thông qua các phần quà và các suất học bổng của Trường Đại học Chu Văn An đã lan tỏa phong trào thi đua học tập của các học sinh, góp phần giúp các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại một số trường THPT của tỉnh Hưng Yên có thêm động lực vượt khó, vươn lên trong học tập.

Với phương châm “Lấy chất lượng tạo dựng tương lai” hy vọng trong thời gian tới, trường Đại học Chu Văn An sẽ là địa chỉ giáo dục uy tín được các bạn học sinh THPT và phụ huynh tin tưởng và lựa chọn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trường Đại Học Chu Văn An

 Hotline: 0968.395.392

 Website: https://ecouni.edu.vn/

 Địa chỉ:  – B2, Rừng Cọ, Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

          – Khu Đại học Phố Hiến, Tô Hiệu, thành phố Hưng Yên