TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ VỚI SỨ MỆNH ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC CHẤT LƯỢNG CAO & PHỤC VỤ CỘNG ĐỒNG

Trải qua hơn 16 năm hình thành và phát triển, trường Đại học Tây Đô luôn tự hào là trường Đại học tư thục đầu tiên ở vùng ĐBSCL đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục đại học.

 

rre-1660637122.jpg

Sinh viên trường Đại học Tây Đô “Trí tuệ - Sáng tạo - Năng động - Đổi mới”

Trường Đại học Tây Đô đã nhiều lần vinh dự nhận được Cờ thi đua của Thủ tướng Chính Phủ, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Bộ GD&ĐT, của UBND thành phố Cần Thơ. Bên cạnh đó, Trường còn vinh dự đón nhận huân chương Lao động hạng ba của Chủ tịch nước trao tặng với thành tích xuất sắc trong ngành đào tạo nguồn nhân lực cho ĐBSCL.

Từ những kết quả đạt được về đào tạo nguồn nhân lực góp phần chung cho sự phát triển của địa phương, vùng ĐBSCL, hoạt động nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế, phục vụ cộng đồng được Nhà trường xác định là những nhiệm vụ mang tính chất “sứ mệnh”. Trong đó, phục vụ cộng đồng là hoạt động có ý nghĩa đặc biệt hướng tới việc giáo dục và rèn luyện con người toàn diện, đồng thời, hỗ trợ thiết thực, giúp sinh viên hoàn thiện nhân cách và kỹ năng sống, góp phần đào tạo nguồn lực chất lượng, trình độ cao, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

z3647815825328-14be38707a127fc9980e77373da3f51d-1660637412.jpg
Cựu sinh viên chuyên ngành Điều dưỡng Trường Đại học Tây Đô đạt thành tích xuất sắc trong thời gian làm việc Kaigo tại Nhật Bản

 

anh-3-1660636509.jpg
Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh của sinh viên trường Đại học Tây Đô tại các địa phương

Bên cạnh đó, Trường Đại học Tây Đô đã không ngừng đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài từng bước mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên tài năng, sinh viên có gia cảnh khó khăn an tâm học tập tại Trường.

anh-4-1660636509.jpg
Trường đại học Tây Đô còn là nơi đồng hành, tạo động lực cho sinh viên học tập thông qua các chính sách học bổng

Không chỉ góp phần định hướng cho sinh viên tự rèn luyện, tự học, tự nghiên cứu, Nhà trường còn quan tâm đến việc tư vấn, hỗ trợ người học khởi nghiệp, tìm kiếm việc làm giúp các em tìm được công việc phù hợp với năng lực và chuyên môn cũng như dễ dàng thích ứng với môi trường làm việc thực tiễn.

anh-5-1660636509.jpg
Tọa đàm định hướng nghề nghiệp và phỏng vấn tuyển dụng tại trường Đại học Tây Đô

Do đó, sinh viên học tập tại Trường có cơ hội tham gia rất nhiều chương trình trao đổi học thuật; giao lưu văn hóa; hội thảo chuyên đề, tham gia ngày Hội việc làm; phối hợp với doanh nghiệp tổ chức tuyển dụng sinh viên tại Trường…, góp phần nâng cao tỷ lệ có việc làm của sinh viên sau tốt nghiệp trên 92%, cộng đồng cựu sinh viên rộng lớn và thành đạt.

anh-6-1660636510.jpg
Cộng đồng cựu sinh viên Đại học Tây Đô mạnh mẽ và thành đạt

(Ảnh: Trường ĐH Tây Đô)